Gaabor ออกเครื่องดูดฝุ่นรุ่นใหม่ พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘อิน-สาริน รณเกียรติ’

Alternative Textaccount_circle

ทุกวันนี้หลายๆ คนให้ความสำคัญในเรื่องของการรักษาความสะอาดมากยิ่งขึ้น เมื่อก้าวขาออกจากบ้าน ต้องเผชิญกับฝุ่นควัน มลพิษและเชื้อโรคมากมาย เรายังคงใส่หน้ากาก พกเจลแอลกอฮอล์ติดตัวเสมอ ยิ่งไปกว่านั้น PM 2.5 ยังไม่จางหายไป แล้วคุณรู้หรือไม่ว่า? ฝุ่นอันตรายกับสุขภาพของเรา ส่งผลกระทบต่อระบบทางเดินหายใจและเสี่ยงการเกิดโรคภัย แม้ว่าจะปิดหน้าต่าง ปิดประตู ฝุ่นก็ยังมีอยู่ในบ้าน

Gaabor (กาบอร์) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำในบ้าน ดีไซน์เยอรมัน สไตล์มินิมอล เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบใส่ใจการดูแลสุขภาพและความปลอดภัยในชีวิตมากขึ้น จึงออก เครื่องดูดฝุ่นรุ่นใหม่ พร้อมกับเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ คือ คุณอิน-สาริน รณเกียรติ นักแสดงหนุ่มหน้าใสสุดฮ็อต มีเสน่ห์ มากความสามารถ เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ทำทุกอย่างได้อย่างไร้ข้อจำกัด เปรียบเสมือนกับเครื่องดูดฝุ่นรุ่นใหม่ของ Gaabor ได้อย่างลงตัว

เครื่องดูดฝุ่น Gaabor ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ตอบโจทย์สรีระและดีไซน์ทันสมัย เปรียบเสมือนของตกแต่งบ้านที่เป็นมากกว่าเครื่องใช้ไฟฟ้า วางตรงไหนก็น่ามอง เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ และยังมีหลากหลายรุ่นให้เลือก โดยมีทั้งแบบไร้สายหรือแบบมีสายและเครื่องดูดฝุ่นในรถ ครบจบที่เดียว ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักพัน ซึ่งผลิตภัณฑ์ดาวเด่นของเครื่องดูดฝุ่น Gaabor ได้แก่

เครื่องดูดฝุ่น Gaabor มีสาย รุ่น VCW16M (มีสีขาวและสีดำ)

เครื่องดูดฝุ่น Gaabor ไร้สาย รุ่น VCL12E (มีสีขาวและสีดำ)


Praew Recommend

keyboard_arrow_up