Wall’s Calippo เปิดตำนานบทใหม่! Calippo Star Wars Lightsaber Iceท่องโลกอวกาศสุดล้ำไปไอศกรีมคาลิปโปแบบหลอดในตำนาน

Alternative Textaccount_circle

Wall’s Calippo เปิดตำนานบทใหม่! Calippo Star Wars Lightsaber Ice ท่องโลกอวกาศสุดล้ำไปไอศกรีมคาลิปโปแบบหลอดในตำนาน ในรูปแบบไลท์เซเบอร์ กับ 2 รสชาติใหม่ที่ไม่ควรพลาด รสสตรอว์เบอร์รี และ รสบลูเลมอน

ไอศกรีมวอลล์ประเทศไทยจัดงาน “The Night of Calippo Lightsaber Ice” เพื่อเปิดตัวการร่วมมือกันครั้งแรกของไอศกรีมวอลล์ คาลิปโป (Wall’s Calippo) และ สตาร์ วอร์ส (Star Wars) กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด วอลล์ คาลิปโปไลท์เซเบอร์ไอซ์ (Wall’s Calippo Lightsaber Ice) ไอศกรีมรูปทรงแบบหลอดในตำนาน ที่ใครเห็นก็ต้องนึกถึง
ดาบไลท์เซเบอร์ทั้งสองสีตามแบบฉบับของสตาร์ วอร์ส เพื่อตอบโจทย์ซัมเมอร์นี้ให้สนุกยิ่งกว่าเคย ด้วย 2 รสชาติใหม่
รสสตรอว์เบอร์รี (Red Lightsaber) เปรี้ยวหวานลงตัวกำลังดีและ รสบลูเลมอน (Blue Lightsaber) ที่เปรี้ยวอร่อย
สดชื่นสุดๆ ท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุเช่นนี้

ไอศกรีมวอลล์ คาลิปโป จับมือกับ สตาร์ วอร์ส ภาพยนตร์สงครามจักรวาลสุดคลาสสิกที่โด่งดังระดับตำนาน
สร้างตำนานบทใหม่กับงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุด วอลล์ คาลิปโป ไลท์เซเบอร์ไอซ์ ณ สามย่าน มิตรทาวน์
ในวันที่ 31 มีนาคม และ 1 เมษายน 2566 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Choose Your Destiny And Taste The Force’ ที่ทั้งงานได้ถูกเนรมิตให้กลายเป็นห้วงอวกาศอันไกลโพ้นเหนือจินตนาการ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สดชื่นไปกับการกินไอศกรีมวอลล์ คาลิปโปไลท์เซเบอร์ไอซ์ พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ ที่จะพาทุกท่านไปสู่สงครามจักรวาลแห่งสตาร์วอร์ส

ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านสามารถเลือกฝั่งที่ต้องการได้ ทั้ง Dark Side และ Light Side สัมผัสกับประสบการณ์สุดล้ำ ผ่านการตกแต่งของโซนต่างๆ ตั้งแต่ คาลิปโปขนาดยักษ์ที่มาในรูปแบบของดาบไลท์เซเบอร์ อาวุธอันเป็นเอกลักษณ์ของเหล่าเจได (Light side) และซิธ (Dark side) ในเรื่อง พร้อมจำลองให้เห็นฐานทัพของทั้งสองฝ่าย ผ่านห้อง Infinity Room สำหรับ Dark Side ตกแต่งด้วยกระจกสะท้อนทั้งหมดพร้อมพื้นลาวาเล่าเรื่องถึงฐานทัพของฝ่ายมืดที่ดาวมุสตาฟาร์

ถัดมาเป็นห้องของ Light Side ถูกจำลองเป็นที่นั่งในห้องบังคับยานอวกาศมิลเลนเนียมฟอลคอน พร้อมด้วยไฟ LED ที่ฉายขึ้นจอคล้ายกับภาพ Hologram ในภาพยนตร์ ที่ใช้เป็นเครื่องมือสื่อสารของกลุ่ม Rebellion ในส่วนถัดมายังได้มีส่วนจัดแสดงของสะสมต่างๆ เช่นดาบไลท์เซเบอร์ อาวุธคู่กายเจได, หน้ากาก Stormtrooper, ตัวละครจำลอง และอื่นๆ ที่หาชมได้ยากมารวมกันไว้ในงานด้วยกัน

กิจกรรมภายในงานได้มีการพูดคุยถึงแรงบันดาลใจในการร่วมงานกันครั้งนี้ โดย คุณอบิจิต กุลคาลนิ และ
คุณณิชาพัชร วลัยพัชรา ตัวแทนจากกลุ่มธุรกิจไอศกรีมวอลล์ ประเทศไทย ได้กล่าวว่า วอลล์ คาลิปโปเป็นกลุ่มสินค้า
ที่สร้างความสดชื่นและความสนุกให้กับทุกคนโดยเฉพาะในช่วงหน้าร้อนตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้ เราต้องการออกสินค้าใหม่เพื่อต้อนรับซัมเมอร์ที่แสนพิเศษ ที่ทุกคนจะได้ออกมาสนุกกันเช่นเดิม จึงได้มีการคิดถึงคอนเซ็ปต์ต่างๆ
ที่น่าสนใจและจะสร้างความสนุกสนานให้กับผู้บริโภค การร่วมมือกับสตาร์ วอร์ส เพื่อนำเสนอจุดเด่นของไอศกรีมรูปแบบหลอด ผ่านการดีไซน์เป็นดาบไลท์เซเบอร์ จึงเป็นทางเลือกที่ลงตัว เพราะสตาร์ วอร์ส คือภาพยนตร์ในตำนาน ที่เป็นที่รู้จักและชื่นชอบโดยผู้คนทุกเพศทุกวัย และดาบไลท์เซเบอร์ก็เป็นที่น่าจดจำ และเป็นแรงบันดาลใจให้วอลล์นำจุดแข็งรูปทรงหลอดของคาลิปโปมารวมกับอาวุธสุดไอคอนิก ทำให้เกิดเป็นวอลล์ คาลิปโป ไลท์เซเบอร์ไอซ์ (Wall’s Calippo Lightsaber Ice) ขึ้นมา โดยใช้สีของไอศกรีมเป็นตัวแทนของสองขั้วอำนาจในเรื่องอย่าง เหล่าเจได (Light Side – สีฟ้ารสบลูเลมอน) และซิธ (Dark Side – สีแดงรสสตรอเบอร์รี) เพื่อให้ทุกคนที่ชื่นชอบในภาพยนตร์อยู่แล้ว รู้สึกคุ้นเคยจนกลายเป็นไอศกรีมที่ใครๆ ก็กล่าวถึง

หนึ่งในกิจกรรมไฮไลท์ของงาน ก็คือการพูดคุยกับคุณอาร์ต อธิศ รุจิรวัฒน์ แฟนพันธุ์แท้สตาร์ วอร์ส ที่ได้กล่าวไว้ว่า “วอลล์ คาลิปโปนำเสนอสินค้าใหม่ด้วยคอนเซ็ปต์ที่สร้างสรรค์มาก ด้วยการนำผลิตภัณฑ์ที่เป็นรูปแบบหลอดมาเชื่อมโยงกับดาบไลท์เซเบอร์ ที่เพียงแค่เห็นครั้งแรกก็ชวนให้ตื่นเต้นและนึกถึงภาพยนตร์สตาร์ วอร์สแล้ว” นอกจากนี้ ในงานยังเต็มไปด้วยบรรยากาศที่ช่วยเติมเต็มให้คอนเซ็ปต์ใหม่นี้พิเศษและสดชื่นยิ่งขึ้นไปอีก โดยเฉพาะแฟนๆ สตาร์ วอร์ส ถือว่าไม่ควรพลาด ปิดท้ายด้วยการแสดงคอนเสิร์ต ในรูปแบบแบทเทิล โดย โต้ง Two Pee นักร้องแรปเปอร์ชื่อดัง ตัวแทนจาก Dark Side และ ไอซ์ พาริส นักร้องวัยรุ่นยอดนิยม ตัวแทนจาก Light Side ที่มาเติมเต็มให้งานเปิดตัวครั้งนี้สมบูรณ์แบบมากขึ้น

งาน The Night of Calippo Lightsaber Ice ไม่เพียงแต่เปิดตัวคอนเซปต์และรสชาติใหม่ของคาลิปโป
ในวันที่ 31 มีนาคม เพียงเท่านั้น แต่ยังเปิดให้คนที่ชื่นชอบในภาพยนตร์ได้มีโอกาสมาเยี่ยมชม และสามารถชิม
วอลล์ คาลิปโป ไลท์เซเบอร์ไอซ์ (Wall’s Calippo Lightsaber Ice) ทั้งรสสตรอว์เบอร์รี (Red Lightsaber) และ
รสบลูเลมอน (Blue Lightsaber) ได้ในวันที่ 1 เมษายน 2566 ณ สามย่านมิตรทาวน์ เวลา 10.00 – 20.00 น.อีกด้วย

วอลล์ คาลิปโป ไลท์เซเบอร์ไอซ์ (Wall’s Calippo Lightsaber Ice) สามารถหาซื้อได้ที่ตู้ไอศกรีมวอลล์และ
7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคา 20 บาทได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Praew Recommend

keyboard_arrow_up