เมิร์ซ เอสเธติกส์ ชวนสายมูอัพเดตเทรนด์ความงาม 2023 เสริมความมั่น สร้างพรหมลิขิตด้วยตัวเอง

Alternative Textaccount_circle

เพราะอยากเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนให้คนในสังคมมีความมั่นใจในแบบตัวเอง Merz Aesthetics Thailand (เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย) ในฐานะบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายนวัตกรรมความงามระดับโลก จัดงานร่วมกับ แม่สื่อแม่ชัก Community คนโสดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ให้คนโสดได้มาบอกเล่าและแชร์ความเป็นตัวเองในโลกออนไลน์ ผ่านสื่อ Facebook โดยจัดแคมเปญ “Destiny Love by โบเยอรมัน X แม่สื่อแม่ชัก ซัพพอร์ตความมั่น สร้างพรหมลิขิตด้วยตัวคุณเอง ผ่าน 3 กิจกรรมที่จะเสริมออร่าความรักความมั่นใจ เพิ่มเสน่ห์ให้น่ามอง ระหว่างวันที่ 17-19 มีนาคม 2566 ณ ชั้น LG ลานกิจกรรม หน้าอีฟแอนด์บอย ดิ อันเดอร์กราวน์ สาขาสยามสแควร์วัน

โดยในงานเปิดตัวแคมเปญได้รับเกียรติจาก พญ.อรุณี ทองอัครนิโรจน์ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผิวหนัง ดูแลเรื่องผิว และการปรับรูปหน้ามาอัพเดตเทรนด์ความงาม 2023 เน้นงานผิว พร้อมด้วย 2 นักแสดงสุดหล่อ เตตะวัน วิหครัตน์ และ นิวฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ มาแชร์วิธีดูแลผิวให้ดูดีน่ามอง และร่วมทำกิจกรรม อาทิ Love horoscopes เช็คออร่าความปังกับดวงความรักของ 12 ราศี , Cupid Love เคล็ดลับตามหาเจ้าความรักฉบับชาวมั่นสายมู และ Kissing booth โชว์ความสวยธรรมชาติ กล้าแสดงความเป็นตัวตนของคุณมั่นใจในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด และประกาศให้โลกรู้ ณ ชั้น LG ลานกิจกรรม หน้าอีฟแอนด์บอย ดิ อันเดอร์กราวน์ สาขาสยาม สแควร์วัน เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2566

เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้บริหารสูงสุด เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย เผยว่า “Confidence To Be การมีความมั่นใจในแบบตัวเอง คือหนึ่งใน vision ที่เราพยายามผลักดันให้ทุกคนมีความมั่นใจ เพราะเป็นอีกหนึ่งของรูปแบบความรักที่มีคุณค่าที่สุด นั่นก็คือ “Self-Love รักตัวเอง” ซึ่งเป็นส่วนที่สำคัญอย่างมากสำหรับคนรุ่นใหม่ เรามองว่าความมั่นใจเป็นส่วนที่สำคัญอย่างมากสำหรับคนรุ่นใหม่ที่เมื่อเราเริ่มต้นจากการรักตัวเอง แล้วจะนำไปสู่การเปล่งประกาย และการเพิ่มพลังบวก พร้อมเปิดโอกาสต้อนรับสิ่งใหม่ๆ ที่จะทำให้ประสบความสำเร็จในสิ่งรอบด้าน

อีกทั้งในฐานะที่เป็นผู้นำองค์กรที่อยู่ในแวดวงความงาม มองว่าความมั่นใจนอกจากจะเกิดจากการโอบรับการเป็นตัวเองแล้ว การเปิดใจยอมรับความต่างในแต่ละบุคคลก็เป็นความมั่นใจอีกแบบหนึ่งและสุดท้ายการที่เปิดรับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่เมื่อใช้แล้วเสริมความมั่นใจมากยิ่งขึ้นก็สามารถทำได้ ทั้งหมดนี้จะเป็นส่วนเสริมที่ช่วยซัพพอร์ตความมั่น เพื่อให้ทุกคนสามารถสร้างพรหมลิขิตด้วยตัวคุณเองได้

ด้าน คุณกฤษดา มงคลธารณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย กล่าวว่า ปัจจุบันเทรนด์ “มูเก็ตติ้ง 2023 (Muketing)” กำลังมาแรงในคนเจนใหม่ จากการสำรวจพบว่าคนไทยมูในเรื่องของความรักมากที่สุด ถึง 55% จึงจัดแคมเปญนี้ขึ้น เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับ คนมั่นสายมู ให้กล้าออกไปพบกับความรัก ไม่ว่าจะเป็นการรักตัวเอง หรือรักอื่นๆ ที่เฝ้ารอ ภายในโดยการร่วมมือกับ คุณนก Love Guru จาก Bird Eye View ที่จะมาช่วยเปิดเผยคำทำนาย และแนะนำเคล็ดลับเสริมดวงความรักสุด exclusive ของหนุ่มสาว 12 ราศีลงบนช่องทางการสื่อสารของ Merz Aesthetics Thailand อีกทั้งยังร่วมมือกับทีมผู้บริหารแม่สื่อแม่ชัก Community สำหรับคนโสดดีๆที่ช่วยเพิ่มโอกาสให้เราสามารถลิขิตความรักในแบบที่ต้องการ และนำพาความรักที่เหมาะสมมาให้ โดยภายในงานแบ่งเป็น 3 กิจกรรม ได้แก่ Love horoscopes เช็คออร่าความปังกับดวงความรักของ 12 ราศี พร้อมสถานที่มูเตลู เพียงแสกน QR Code เพื่อดูผลคำทำนายออร่าความปังกับดวงความรักตามราศี , Cupid Love เคล็ดลับตามหาเจ้าความรักฉบับชาวมั่นสายมู ให้หนุ่มสาวได้โชว์พลังความมั่นใจ เตรียมตัวสร้างพรหมลิขิตด้วยตัวคุณเองพร้อมโชว์ความสวยธรรมชาติ กล้าแสดงความเป็นตัวตนของคุณมั่นใจในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด และประกาศให้โลกรู้ กับตู้ Kissing Booth ภายในงาน

ด้าน 2 หนุ่ม เตตะวัน วิหครัตน์ และ นิวฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ เผยเคล็ดลับผิวดีว่า ด้วยอาชีพนักแสดง ทำงาน พักผ่อนไม่เป็นเวลาต้องมีตัวช่วยในการดูแลตัวเองจึงเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกาย กินวิตามินต่างๆ เสริม หรือแม้กระทั่งการเดินเข้าคลินิกอยู่เป็นประจำ เพราะเห็นผลด้านการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว ปัจจุบันมีนวัตกรรมที่ทันสมัย มีตัวเลือกมากมาย เราสามารถปรึกษากับแพทย์ที่เชี่ยวชาญก่อนรับบริการจากคลินิกต่างๆ รวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้ต้องพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพและเป็นของแท้ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมา เพราะทุกคนอยากดูดี เพื่อเสริมความมั่นใจ ดังนั้นเราต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก เลือกใช้บริการที่เชื่อถือได้ มีมาตรฐาน

ส่วนเทรนด์การดูแลผิวปีนี้ เราทั้ง 2 คนโฟกัสที่ผิวสุขภาพดี เพราะการมีผิวที่ดีจะทำให้เรามั่นใจมากขึ้น ไม่ว่าจะทำอะไร เจอแฟนคลับ หรือพบเจอใครก็ไม่ต้องกังวล เพราะแฟนๆ พวกเขามีความคาดหวังกับเรา ถ้าเจอตัวจริงจะเป็นอย่างไร หน้าตา ผิวเป็นแบบไหน ดังนั้นเราต้องพร้อมอยู่เสมอ เพื่อขอบคุณความรักจากแฟนๆ ที่มอบให้พวกเรา 2 คนมาตลอด เพราะความรัก ที่ดีเริ่มจากการรักตัวเอง ดูแลตัวเองให้ดี แล้วเราจะมีความพร้อมที่จะดูแลคนที่เรารักต่อ พวกเราเชื่อว่าความมั่นใจในตัวเองและรักในเอกลักษณ์ที่เรามีไม่เหมือนใคร จะทำให้เรามีความสุข ซึ่งมันเป็นเสน่ห์เฉพาะบุคคลที่หาที่ไหนไม่ได้เลย


Praew Recommend

keyboard_arrow_up