ไอบลองก์ ออร่า โซป

อวดผิวสวย กลิ่นกายหอม ด้วยตัวช่วยอย่าง IBLANC HAPPY SET

Alternative Textaccount_circle
ไอบลองก์ ออร่า โซป
ไอบลองก์ ออร่า โซป

ทุ่มเวลาไปกับการเรียน การทำงาน เคร่งเครียดจนลืมเวลาดูแลตัวเอง หันมาดูตัวเองอีกที ผิวหน้าก็หมองคล้ำแถมยังเป็นสิวเกรอะกรังไปอีก งานนี้ถ้าสาวๆ อยากผิวสวยเร่งรัดต้องใช้ตัวช่วยอย่าง ไอบลองก์ ออร่า โซป ที่นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดแล้วยังช่วยฟื้นฟูผิวด้วยส่วนผสมของสารสกัดหลักจาก ใบบัวบก เมือกหอยทาก และ กุหลาบ อีกทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

พร้อมเพิ่มเสน่ห์กลิ่นกายให้หอมเย้ายวนใจเป็นไม้เด็ดที่สาวๆ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด การเลือกใช้โลชั่นน้ำหอมให้เหมาะกับเทศกาลก็เป็นทริคที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน ใครที่ชื่นชอบกลิ่นน้ำหอมหวานละมุน ไอบลองก์ มี 2 กลิ่นน้ำหอมยอดฮิตมาแนะนำ สำหรับคนที่ชื่นชอบกลิ่นน้ำหอมที่มีพลัง เสริมลุคให้ดูมีเสน่ห์เย้ายวน ดูสดใสย้อนวัย และช่วยสร้างแรงดึงดูดเพศตรงข้ามได้อยู่หมัดต้องใช้กลิ่นนี้เลยค่ะ ไอบลองก์ สโนว์วี่ เฟรชชี่ (Snowy Freshy) แต่ถ้าชอบกลิ่นแนวหอมหวานละมุนหน่อย ขอแนะนำ ไอบลองก์ เซ้นส์ ออฟ เลิฟ กลิ่นนี้เป็นกลิ่นโลชั่นน้ำหอมสไตล์เจ้าหญิง เสริมลุคให้ดูอ่อนหวานสดใสและดูความอ่อนโยนบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้อย่างดี เป็นกลิ่นหอมพิเศษที่พิชิตใจหนุ่มๆ ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์แน่นอน

IBLANC HAPPY SET ราคา 159 บาท สามาถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางร้านค้าออนไลน์ทั้ง Shopee, Lazada และร้านค้าชั้นนำทั่วไปทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/iblancilove/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up