Gaysorn Urban Resort

เฉลิมฉลองช่วงเวลาพิเศษร่วมกันกับมื้อดินเนอร์แสนพรีเมียมที่ Gaysorn Urban Resort

account_circle
Gaysorn Urban Resort
Gaysorn Urban Resort

ค่ำคืนแห่งรักผลิบานของคนมีความรักมาร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาพิเศษร่วมกันกับมื้อดินเนอร์แสนพรีเมียม ท่ามกลางวิวเมืองบนชั้น 19 ที่ Gaysorn Urban Resort ห้อง Crystal Box และฟังเพลงรักแสนหวานจาก Chatt – The X Factor Thailand ที่เพิ่งจัดไปเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา

เฉลิมฉลองช่วงเวลาพิเศษร่วมกันกับมื้อดินเนอร์แสนพรีเมียมที่ Gaysorn Urban Resort

ความสวยงามอันอบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความรักในค่ำคืนวันวาเลนไทน์สุดแสนโรแมนติก ณ เกษร เออร์เบิร์น รีสอร์ท ถือเป็นเดสติเนชั่นที่แสนอบอุ่นให้คู่รักได้ลิ้มลองอาหารรสเลิศจากฝีมือการสร้างสรรค์ของเชฟอันเป็นเอกลักษณ์ ไปพร้อมกับการดื่มด่ำคู่กับไวน์ชั้นดีเพิ่มความลงตัวให้กับเมนูอาหาร 

เรารังสรรค์ความพิเศษ เริ่มต้นตั้งแต่โซน Sky Terrace ด้วย Canapés อย่าง homemade cured salmon, cream cheese & dill, Coppa di Parma with Romesco Sauce & black olives, Grilled eggplant with balsamic pearls & lemon ที่เสิร์ฟคู่กับ Paul Dangin & Fils Cuvee แชมเปญจากฝรั่งเศส พร้อมให้คุณชมพระอาทิตย์ตกดินสุดโรแมนติก แล้วไปต่อกันที่ The Iconic Crystal Box กับ Fine de Claire Oyster สด ๆ เสิร์ฟพร้อม plum wine jelly และตามด้วย Jamón ibérico & Stracciatella ที่จับคู่กับ Miraval Rose Cote de Provence ปี 2021 จากฝรั่งเศสได้อย่างลงตัว จากนั้นเสิร์ฟ Black Truffle with Hokkaido Scallop เพื่อกระตุ้นความรู้สึกอบอุ่นโรแมนติก

เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท แลนด์มาร์ค เป็น CO-SHARING SPACE ระดับโลก ที่มีสเปซทั้ง  Working Space Sharing และ Event Space Sharing ที่พร้อมให้คุณสร้างประสบการณ์ และมิติใหม่ของการทำงานและไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ ด้วยการออกแบบพื้นที่และสภาพแวดล้อมให้เหมาะสมกับกิจกรรมประเภทต่างๆ และสามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายรูปแบบ ให้คุณสามารถเลือกใช้พื้นที่ได้อย่างอิสระ

สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่คุณสามารถรังสรรค์ความเอ็กซ์คลูซีฟในแบบที่คุณต้องการได้ที่ Gaysorn Urban Resort

Tel:  02 253 3999

Email:  [email protected]

LINE:  @gurbkk


Praew Recommend

keyboard_arrow_up