Nespresso ร่วมมือ Pierre Hermé รังสรรค์กาแฟรสชาติพิเศษ ฉลองเทศกาลแห่งความสุข

Alternative Textaccount_circle

เนสเพรสโซ ได้ร่วมมือกับเชฟขนมหวานชื่อดังระดับโลกอย่าง Pierre Hermé และรังสรรค์คอลเล็คชั่นกาแฟสุดพิเศษ เพื่อต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ช่วงแห่งการเฉลิมฉลอง ไปกับรสชาติอันกลมกล่อมของกาแฟทั้งหมด 3 สไตล์ที่ทำให้คอกาแฟได้เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาแห่งความสุขกับคนที่รัก

การร่วมงานระหว่าง Nespresso และ Pierre Hermé มาจากประวัติที่มีมาอย่างยาวนานของ Pierre Hermé  เชฟที่มีความเชี่ยวชาญในเมนูขนมจากประเทศฝรั่งเศส ผู้ถูกขนานนามว่าเป็น ‘Father of Modern Pastry’ จากการได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ World’s Best Pastry Chef ในปี 2016 ทำให้บูติกขนมของ Pierre Herme มีชื่อเสียงไปทั่วโลก เมื่อเชฟฝีมือระดับโลกที่มีความคิดสร้างสรรค์ในการครีเอทรสชาติขนมหวานอันไร้ที่ติมาจับคู่เข้ากันกับกาแฟระดับพรีเมี่ยม ทำให้ในช่วง Festive 2022 เหล่าคอกาแฟจะได้ลิ้มลองรสชาติอันเต็มเปี่ยมไปด้วยความรื่นรมย์ และดื่มด่ำกับกาแฟรสชาติกลมกล่อมนี้ได้อย่างสะดวกสบายที่บ้านของคุณเอง

เริ่มด้วยรสชาติ The Infiniment Espresso เมล็ดกาแฟอาราบิกาที่มาจากภูมิภาค Tolima ประเทศโคลอมเบีย โดยเกษตรกรจะให้ความสำคัญกับการทำการเกษตรแบบที่ส่งผลกระทบต่อพื้นที่น้อยที่สุด ซึ่งรสชาติกาแฟจะโดดเด่นด้วยกลิ่นจากผลไม้สีแดงสด มีกลิ่นอบอวลของซีเรียล พร้อมกับรสชาติอันนุ่มลึก ชวนให้เกิดความรู้สึกหรูหรา โดยแคปซูลกาแฟพร้อมให้เลือกซื้อทั้งในแบบ Original และ Vertuo

The Infiniment Gourmand กาแฟจากเมล็ดอาราบิก้าจากอเมริกาใต้ มาพร้อมกลิ่นหอมของเฮเซลนัทที่ไม่อาจลืม เข้ากันกับท็อปโน๊ตอันหอมหวานของอัลมอนด์ และกลิ่นวานิลลาสุดละเมียดลไม 

อีกหนึ่งรสชาติคือ The Infiniment Fruité กาแฟรสชาติอันนุ่มนวลสดชื่น อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของซีเรียลที่เข้ากันได้ดีกับรสชาติของราสเบอร์รี่ ทั้งสองสิ่งนี้เป็นแรงบันดาลใจให้เกิดการรังสรรค์ขนมหวานชั้นสูงที่มีรสชาติซับซ้อนแบบที่ทุกรู้จักกันดีในขนมหวานชั้นสูงของ Pierre Hermé

นอกจากนั้นเนสเพรสโซนำเสนอของขวัญสุดพิเศษเพื่อเติมเต็มเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ด้วยเครื่องชงกาแฟรุ่น Limited Edition ได้แก่ VERTUO Line machine รุ่น VERTUO Next ในสี Glossy Black, Original Line Machine รุ่น Citiz ในสี Magic Blue และแอคเซสเซอรี่คุณภาพดี ได้แก่ Nomad Travel Mug สี Raspberry ที่คอกาแฟสามารถพกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลา

กาแฟได้กลายเป็นตัวเชื่อมของความพิถีพิถันในคุณภาพจากเนสเพรสโซ ที่ถูกบรรจบกับการสร้างสรรค์เมนูพิเศษกับ Pierre Hermé มาร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์ของกาแฟรสเลิศ ที่เหมาะกับการให้ของขวัญสำหรับช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองจากคอลเลคชั่น Festive 2022  ได้แล้วที่เนสเพรสโซบูติก และพร้อมให้สั่งซื้อทางออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป คอลเล็คชั่นนี้มีจำหน่ายในระยะเวลาและจำนวนที่จำกัดหรือจนกว่าของจะหมด และสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมของเนสเพรสโซได้ที่ Nespresso.Thailand


Praew Recommend

keyboard_arrow_up