โดนัททองคำขาว

กลับมาเป็นตำนานอีกครั้ง! PLATINUM DONUT ‘โดนัททองคำขาว’ หรูหรากว่าที่เคย

account_circle
โดนัททองคำขาว
โดนัททองคำขาว

กลับมาเป็นตำนานอีกครั้ง โดยการ์รัตต์ปีนี้ขอนำเสนอ ‘โดนัททองคำขาว’ PLATINUM DONUT การกลับมาของชูครีมสไตล์ฝรั่งเศษมาในรูปแบบของโดนัททรงกลม ใช้วัตถุดิบชั้นสูงที่ดีที่สุดมาอยู่ในโดนัทสุดหรูชิ้นนี้ ซึ่งครั้งนี้หรูหราอลังการกว่าที่เคยด้วยการจับมือกับ Penfolds Thailand เลือกใช้ ไวน์แดงระดับพรีเมียม อย่าง Grange Bin 95 Penfolds มูลค่ากว่า 31,999 บาท ที่สุดของไวน์ระดับตำนานและเคยถูกขนานนามว่าเป็นไวน์ที่ดีที่สุดในโลก

รังสรรค์โดนัททองคำขาวรสชาติ Chocolate Red Wine ความลงตัวของรสชาติผสมผสานระหว่าง Dark Chocolate 64% จากแบรนด์ช็อคโกแลตที่พรีเมี่ยมที่สุด Valrhona มาทำเป็นช็อคโกแลตมูส ตัดรสเปรี้ยวหวานด้วย ซอสไวน์แดงที่นำมาปรุงให้เป็นรสชาติ Mulled Wine

เมื่อได้สัมผัสคำแรกพบกับเท็กซ์เจอร์แป้งกรอบนอกนุ่มใน ถัดมาเป็นรสสัมผัสหอมหวานของไส้ และปิดท้ายอย่างหรูหราสมฐานะ “Luxurious Choux Donut” ด้วยการท็อปทองคำขาว 99.9% ที่มูลค่าสูงมากกว่าทองคำ ที่ได้รับรองคุณภาพจากสถาบันอัญมณี GIT ไว้ด้านบน เพิ่มทั้งความสวยงาม รสชาติ และรสสัมผัสพิเศษที่หาจากไหนไม่ได้ เหมาะแก่การเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองและเทศกาลคริสมาสต์ พร้อมมอบเป็นของขวัญแก่คนที่คุณรัก

ร่วมเฉลิมฉลองเทลการแห่งความสุข และมอบของขวัญพิเศษแก่คนที่คุณรักด้วยโดนัททองคำขาวสุดหรู สามารถสั่งได้ในราคากล่องละ 3,900 บาท มาพร้อม Luxury Dessert Cuterly สั่งซื้อและติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม LINE @KARRAT และ https://www.facebook.com/karrat.official/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up