น้ำมันรำข้าวคิง

เซเลบสาวคนดัง ร่วมคอนเฟิร์มความอร่อยกับเมนูดีต่อใจจาก น้ำมันรำข้าวคิง

Alternative Textaccount_circle
น้ำมันรำข้าวคิง
น้ำมันรำข้าวคิง

ขึ้นชื่อว่าของทอดแล้ว หลายๆ คนโดยเฉพาะสาวๆ คงจะส่ายหน้าพร้อมเซย์โนกันเป็นแถว เพราะใส่ใจเรื่องสุขภาพและรูปร่าง แต่ล่าสุดเหล่าสาวคนดังตบเท้าร่วมงาน “From Heart to Heart” จากใจของคิง สู่ใจของคุณ ที่จัดโดย น้ำมันรำข้าวคิง ซึ่งตั้งใจที่จะเป็นตัวแทนส่งต่อความรัก ความห่วงใยถึงทุกคนในครอบครัว โดยจับมือ 20 ร้านอาหารและคาเฟ่ชื่อดัง ครีเอทเมนูดีต่อใจจา กน้ำมันรำข้าวคิง และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ รุ่นลิมิเต็ด คอลเลคชั่น ออกแบบโดยศิลปินรุ่นใหม่ สร้างสีสันให้กับตลาดน้ำมันพืช และได้เนรมิตลานศูนย์การค้าเอมควอเทียร์ให้กลายเป็นดินแดนแห่งอาหารที่อร่อยและดีต่อสุขภาพของทุกคนในครอบครัว ซึ่งเหล่าเซเลบริตี้สาวสุดแซ่บได้มาร่วมคอนเฟิร์มความอร่อยแบบไม่กลัวหุ่นพัง อาทิ ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา เฟย์-อรชุมา ดุรงค์เดช มายด์-แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา แป้ง-อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ และปอนด์ หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา

คุณประวิทย์ สันติวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มน้ำมันรำข้าวคิง ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ น้ำมันรำข้าวคิง กล่าวว่า “คิง ตั้งใจจะส่งต่อคุณค่าดี ๆ จากรำข้าวและจมูกข้าวเพื่อส่งมอบน้ำมันที่ดีต่อหัวใจทุกดวง ในน้ำมันรำข้าวคิงมีสารโอรีซานอล (Oryzanol) สารธรรมชาติที่พบในน้ำมันรำข้าวเท่านั้น ช่วยต้านอนุมูลอิสระได้สูงกว่าวิตามินอีถึง 6 เท่า ลดคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี (LDL-C) ให้กับร่างกาย มีสารไฟโตสเตอรอล (Phytosterols) พบเฉพาะในพืช เช่น ธัญพืชที่ไม่ขัดสี ถั่ว จมูกข้าว รำข้าว และน้ำมันรำข้าว ช่วยลดการดูดซึมคอเลสเตอรอลในร่างกาย ผลิตภัณฑ์คิงได้รับความไว้วางใจอยู่คู่ครอบครัวไทยมากว่า 40 ปี เป็นตัวแทนในการส่งมอบความรักและความห่วงใยจากผู้ใช้ที่ส่งต่อถึงคนที่รักผ่านการปรุงอาหาร เติมเต็มอาหารจานโปรดของทุกคน ทุกรสชาติ และทุกความชอบ ให้ได้อิ่มเอมและดีต่อใจ ไม่ว่าจะเป็นความรักของแม่สู่ลูก ลูกถึงพ่อแม่ เพื่อนถึงเพื่อน ทำให้น้ำมันรำข้าวคิงเป็นน้ำมันเพื่อทุกบ้านและทุกคนอย่างแท้จริง”

ผศ. ดร. ฉัตรภา หัตโกศล อาจารย์ประจำ ภาควิชาโภชนวิทยา คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล อนุกรรมการโครงการอาหารไทยหัวใจดี มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และเลขาธิการสมาคมโภชนาการแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “น้ำมันประกอบอาหารถ้าเลือกอย่างรู้จริง นอกจากจะปรุงอาหารได้อร่อย ปลอดภัย ยังได้วิตามินและสารอาหารที่ดีต่อร่างกายเพิ่มอีกด้วย ในน้ำมันรำข้าวจะมีสารธรรมชาติโอรีซานอลที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระและช่วยลดความเสื่อมสภาพของเซลล์ สำหรับมันรำข้าวคิงจัดอยู่ในกลุ่มของน้ำมันที่ดี ผ่านเกณฑ์อาหารรักษ์หัวใจ หมายถึงเป็นน้ำมันที่ไม่เพิ่มปัจจัยเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด ทำอาหารได้ทุกประเภท รวมถึงการทอด เพราะเป็นน้ำมันที่มีจุดเกิดควันสูง เหมาะแก่การทำอาหารให้ทุกคนในครอบครัว รวมถึงการทำอาหารให้แก่เด็กอีกด้วย”

นักธุรกิจคนสวยอีกคนอย่าง เฟย์อรชุมา ดุรงค์เดช เล่าว่า “นอกจากการออกกำลังกายอย่างวิ่ง โยคะ พิลาทิส และดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอในแต่ละวันแล้ว เฟย์ยังให้ความสำคัญกับอาหารแต่ละมื้อของตัวเอง สามีและลูก ๆ โดยเน้นเลือกอาหารที่มีไขมันดีต่อร่างกาย อย่างแซลมอน อะโวคาโดเป็นวัตถุดิบหลักสลับกันไป ส่วนน้ำมันเฟย์ก็จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์

ที่มาจากธรรมชาติอย่างน้ำมันรำข้าวที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระและลดคอเลสเตอรอล ที่สำคัญยังมีสัดส่วนของกรดไขมันที่เหมาะสมต่อร่างกาย ภายในงานวันนี้ยังมีโอกาสได้ทดลองทำน้ำสลัดสูตรเพื่อสุขภาพโดยน้ำมันรำข้าวคิงอีกด้วย เฟย์ชิมแล้วอร่อยมั่นใจว่าต้องถูกใจสามีและลูกเมื่อกลับไปทำให้ทานที่บ้านแน่นอน”

ด้านเซเลบริตี้สาว ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา นักธุรกิจและเจ้าของร้านอาหาร NARA เล่าว่า “เพราะเข้ามาช่วยที่บ้านบริหารกิจการร้านอาหารของครอบครัว ทำให้ทราบว่าคุณแม่เป็นผู้ที่ใส่ใจคัดสรรวัตถุดิบต่าง ๆ รวมถึงให้ความสำคัญกับหัวใจหลักของการปรุงอาหารคือน้ำมัน ไม่ว่าจะเป็นเมนูทอด ผัด น้ำสลัด หรืออบขนม คุณแม่เลือกใช้น้ำมันรำข้าวไทยประกอบอาหารทุกจานทั้งในครัวที่บ้านและที่ร้านเพราะเป็นน้ำมันที่ดีต่อสุขภาพ ทำให้เป็นไอเท็มสำคัญที่ช่วยให้อาหารอร่อยและเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าทุกคน”

ด้านสาวสุดเก๋อย่าง แป้ง-อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ เล่าว่า “ส่วนตัวเป็นคนดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี แต่ละสัปดาห์จะเล่นเทนนิส และพิลาทิสเป็นประจำ ด้านไลฟ์สไตล์การกินจะชอบทานอาหารอร่อย ๆ อย่างวันนี้ดีใจมากที่ได้มาร่วมงานและได้ชิมอาหารอร่อย ๆ หลายอย่างจากร้านชื่อดังมากมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งผักโขมอบชีสที่เป็นเมนูโปรด ปกติจะค่อนข้างกังวลเรื่องไขมันทรานส์ วันนี้ได้คลายกังวลเพราะทราบถึงเคล็ดไม่ลับแล้วว่า น้ำมันรำข้าวไม่มีไขมันทรานส์ แถมยังเป็นไขมันที่ดี เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี ลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดสมองได้อีกด้วย”

ด้านเซเลบริตี้หุ่นดีอย่าง ปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา เล่าว่า “ส่วนตัวเป็นคนมีเพื่อนเยอะ นอกจากจะทานอาหารนอกบ้านแล้ว หากมีเวลาก็จะชอบนัดเพื่อน ๆ มาสังสรรค์รับประทานอาหารกันที่บ้านเพื่อพบปะพูดคุยอัปเดตชีวิตซึ่งกันและกัน เวลาเข้าครัวต้อนรับเพื่อน ๆ ปอนด์จะมีเมนูโปรดเป็นเฟรนช์ฟรายและไก่ทอดที่เพื่อน ๆ ติดใจกันทุกคน เคล็ดลับของปอนด์คือใช้น้ำมันรำข้าวเพราะมีสารอาหารที่เป็นคุณประโยชน์ต่อร่างกายทำให้ทานของทอดได้อย่างอร่อยและปลอดภัยทั้งต่อตัวเองและเพื่อน ๆ ทุกคน วันนี้ดีใจมากที่ได้มาเก็บคอลเลกชันพิเศษถุงผ้าและแพคเกจจิ้งของผลิตภัณฑ์น้ำมันรำข้าวคิงที่ออกแบบโดยน้องจิน Little Monster เพราะปกติจะเป็นแฟนตัวยงติดตามชมคลิปเป็นประจำ”

ภายใต้แคมเปญนี้ น้ำมันรำข้าวคิง ยังได้ร่วมมือกับ 20 ร้านอาหารและคาเฟ่ชื่อดังมาร่วมแนะนำอาหารจานพิเศษจากน้ำมันรำข้าวคิง ได้แก่ Vista Café, Baker x florist, Haus of Bread, Alice Café, Babyccino, Duo Cucina, Apao, Mee Family, Veganerie, Remy’s, Chounan, CHA BAR BKK, Boonpak, เจ๊นี เผือกหิมะ, Hungry Nerd, OT, Studer, ลูกไก่เขาใหญ่, Overseoul, Market และ Happening Dine Bar ซึ่งทุกเมนูนอกจากจะได้ความอิ่มอร่อยแล้ว น้ำมันรำข้าวคิงก็ช่วยเติมเต็มคุณประโยชน์ดีๆ ให้กับทุกเมนู ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัวให้ อิ่มท้อง อิ่มเอม และอิ่มใจ งานนี้คิงยังแนะนำผลิตภัณฑ์ รุ่นลิมิเต็ด คอลเลคชั่น 3 ลาย จากผลงานการออกแบบของ น้องจิน จากบ้าน Little Monster และ คุณพลอยพิศุทธ์ Illustrator รุ่นใหม่ ที่ร่วมถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์จากคุณสมบัติของน้ำมันรำข้าวคิงที่ตอบโจทย์ทุกเมนู ซึ่งเน้นให้เห็นความพิเศษของน้ำมันรำข้าวคิงที่เป็นไอเท็มเด็ดที่ต้องมีติดไว้ประจำบ้าน ผลิตภัณฑ์น้ำมันรำข้าวคิง วางจำหน่ายที่ร้านค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ FB: KingHealthSociety


Praew Recommend

keyboard_arrow_up