fundao

ท่องไปในดินแดนแห่งอิสรภาพและความงดงาม “AVA” ไอคอนิก แบ็ก คอลเลกชันใหม่ จาก FUNDAO

account_circle
fundao
fundao

“ผีเสื้อ” สัญลักษณ์ของความอิสระ ความมีชีวิตชีวา และความสง่างาม ถูกหยิบยกมาตีความใหม่ในรูปแบบกระเป๋ารุ่น AVA ไอคอนิก แบ็กของ “FUNDAO” แบรนด์กระเป๋าของไทยดีไซเนอร์ “หยิน-ฝันดาว แบ้สกุล” ที่โดดเด่นด้วยการผสมผสานความสวยงามของธรรมชาติเข้ากับแฟชั่นสมัยใหม่ในสังคมเมือง สะท้อน City Lifestyle โดยล่าสุดได้จัดงาน The Vintage Night เผยโฉม กระเป๋าคอลเลกชัน “AVA Vintage” ใบหรูด้วยซิลูเอตความสง่างามของปีกผีเสื้อ สู่การรังสรรค์กระเป๋าหนังเทกเจอร์พิเศษ รูปทรงที่มีส่วนโค้งมน ตั้งเป็นทรง และน้ำหนักเบา ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นของเหล่าเซเลบริตี้ เมื่อวันพุธ ที่ 30 พฤศจิกายน 2565

“ความพร้อมในการเริ่มต้นวันใหม่อย่างมีชีวิตชีวา และสง่างามในทุกๆ วันคือ นิยามของดีไซน์กระเป๋ารุ่น AVA ซึ่งในภาษาละติน แปลว่า ชีวิตชีวา ในขณะที่ ผีเสื้อขณะกางปีกบิน เป็นสัญลักษณ์แห่งความสดชื่นมีชีวิต สองสิ่งนี้ถูกนำมาเป็นแรงบันดาลใจหลัก ก่อเกิดเป็นเค้าโครงกระเป๋าที่แฝงไปด้วยดีเทลความสง่างามอันน่าค้นหาของผีเสื้อ มาพร้อมกับดีไซน์ที่ให้อิสระกับการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชันใส่แลปทอป หรือ ไอแพค โดยที่กระเป๋ายังคงทรงสวย เรียกว่าตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ ซึ่งเป็นความท้าทายในการดีไซน์ และการพัฒนาเทคนิคการตัดเย็บ การฟอกสีพิเศษ การเลือกหนังที่มีความยืดหยุ่นพอดี ไม่อ่อนนุ่ม หรือ แข็งจนเกินไป” หยิน-ฝันดาว แบ้สกุล ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ FUNDAO กล่าว

FUNDAO คอลเลกชัน AVA Vintage กระเป๋าหนังนิ่ม มีน้ำหนักเบา โดดเด่นด้วยดีไซน์อันสง่างามของผีเสื้อ รูปทรง free form ที่พริ้วไหวตามการเคลื่อนไหว ซึ่งเป็นความท้าทายในการดีไซน์ให้กระเป๋าหนังนิ่มสามารถทรงตัวตามรูปโค้งโดยที่หนังไม่เกิดรอยยับ และการพัฒนาเทคนิคการฟอกสีให้เกิดเทกเจอร์ใหม่ๆ บนแพทเทิ้นที่สะท้อนความแฟมินีนของเวิกกิ้งวูแมนให้เด่นชัดยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ FUNDAO ยังได้ส่งกระเป๋า ”AVA Mini” Christmas limite collection สี Dark Olive Green ขนาดกระทัดรัด ดีไซน์หรูเหนือกาลเวลา ครีเอตลุคได้หลากสไตล์ เพื่อเติมเต็มความสุขในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง หรือเป็นไอเทมคอมพลีทลุค samrt casual ให้น่ามองยิ่งขึ้น

พบกับ กระเป๋ารุ่น AVA ไอคอนิก แบ็ก คอลเลกชัน “AVA Vintage” และ  “AVA Mini” Christmas limited collection จาก “FUNDAO” ได้ที่ ชั้น M สยามพารากอน หรือ  https://www.fundaoera.com/ และ Instagram @fundaoera

Praew Recommend

keyboard_arrow_up