ต้นหอมควงน้องปกป้อง ร่วมกิจกรรม “Koala’s March(s)ter Chef” แต่งเค้กด้วยขนมหมีโคอะลา มาร์ช

Alternative Textaccount_circle

Koala’s March” (โคอะลา มาร์ช) ขนมหมีสอดไส้ช็อกโกแลตและสตรอว์เบอร์รียอดนิยมของคุณหนูๆ ทั่วโลก เนรมิตกิจกรรมความสนุกสนานครั้งใหม่ ‘Koala’s March(s)ter Chef’ ชวน ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ควงคู่มากับ “น้องปกป้อง” และ เชฟแก้ว-ปวีณ์นุช ยอดปรีชาวิจิตร แชมป์ Master Chef คนแรกของประเทศไทย พร้อมคู่แม่-ลูกอีก 10 คู่ ร่วมรังสรรค์เมนูแห่งจินตนาการ สร้างสีสันวันหยุดให้มีความสุขกว่าที่เคย

กิจกรรม “Koala’s March(s)ter Chef” ของ “Koala’s March” จัดขึ้นภายในร้าน ABC Cooking Studio @ Central Eastville เมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งยังคงสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงานไม่จางหาย ทั้งเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และความอบอุ่นของช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่เหล่า “ทีมคุณแม่และคุณลูก” ผู้ชื่นชอบในการทำอาหาร” จำนวน 10 คู่ ที่ผ่านการคัดเลือกอย่างพิเศษสุด ๆ ได้มาร่วมแข่งขันแต่งหน้าขนมคัพเค้กกับ “ทีมพี่หมี Koala’s March” กันอย่างสนุกสนาน ร่วมด้วยแขกรับเชิญพิเศษคู่แม่ลูกสุดแสนน่ารักอย่าง “ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” และ “น้องปกป้อง- ด.ช.ปกป้อง เทียนไพโรจน์” และ “เชฟแก้ว-ปวีณ์นุช ยอดปรีชาวิจิตร” สาวสวยแชมป์ Master Chef คนแรกของประเทศไทย ที่มาร่วมเสริมทัพสร้างสรรค์เติมเต็มความสุขให้ลงตัวยิ่งขึ้น

กิจกรรม Koala’s March(s)ter Chef เริ่มต้นอุ่นเครื่องด้วยเกมสนุก ๆ ที่มีชื่อว่า ‘Lucy Koala’ (โคอะลาผู้โชคดี) การแข่งขันกันจับคู่ลายขนมหมีที่ตรงกับของดีเจต้นหอมและน้องปกป้องกัน ก่อนจะเข้าสู่การแข่งขันตกแต่งขนมคัพเค้กด้วยขนมหมีสอดไส้ Koala’s March ในแบบลวดลายต่าง ๆ ตามจินตนาการแสนอร่อยของคาแรกเตอร์ขนมหมีแต่ละตัว ซึ่งมีทีมคุณแม่และคุณลูก 10 คู่ ร่วมท้าชิงกับทีมพี่หมี โดยมีเชฟแก้วเป็นผู้สอนวิธีทำและช่วยแนะนำผู้เข้าแข่งขันอย่างใกล้ชิด

การแข่งขันแสนสนุกครอบคลุมเวลา 45 นาที โดยแต่ละคู่ได้เลือกโจทย์การตกแต่งคัพเค้กตามรสชาติของขนม Koala’s March สำหรับผู้ที่เลือกรสช็อกโกแลต ได้ตกแต่งในธีม ‘ทุ่งหญ้าในวันฟ้าใส’ ส่วนผู้ที่เลือกรสสตรอเบอร์รี ได้โชว์ฝีมือในธีม ‘ทุ่งดอกไม้ผลิบาน’ เรียกได้ว่างานนี้ได้แสดงให้เห็นถึงจินตนาการสุดบรรเจิดของคุณหนู ๆ ที่ทั้งเก่ง เฉลียวฉลาด มีไหวพริบ และมีความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งหลายคู่ในการแข่งขันครั้งนี้ แต่ละทีมมีคุณลูกรับหน้าที่เป็นเชฟตัวจริงผู้ครีเอทไอเดียสุดเจ๋ง ส่วนคุณแม่คอยเป็นลูกมือและกำลังใจนั่นเอง

สำหรับทีมที่ทำคะแนนได้สูงสุด 3 ทีมและสามารถคว้ารางวัลไปได้ในครั้งนี้ ได้แก่ คุณชิดชนก บุญพิทักษ์ และ ด.ญ.ปานวาด บุญพิทักษ์ (น้องพร้อม) ได้รับรางวัลชนะเลิศ ขณะที่ คุณอภิญญา กิจประเสริฐ และ ด.ญ.ศุภิสรา กิจประเสริฐ (น้องเติมอุ่น) ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และ คุณสุธิดา ดีกล้า และ น้องเอวาริณ ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ส่วนคู่แม่-ลูกทั้งหมดที่มาร่วมงานยังได้รับผ้ากันเปื้อนลายพี่หมี Koala’s March กลับไปเป็นของที่ระลึกให้ได้หวนคิดถึงความสุขในงานนี้อีกด้วย

คุณพิไลลักษณ์ บุญมา กรรมการ บริษัท ไทย ลอตเต้ จำกัด กล่าวในงานว่า “วันนี้รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ได้กลับมาจัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้อีกครั้ง เพื่อรวมตัวลูกค้าสุดพิเศษของเราได้มาพบปะกัน และได้มอบความสุข ความสนุกสนาน และเรื่องราวที่ดี ๆ ให้แก่กัน ซึ่งเราจะยังคงสานต่อการมอบความสุขให้กับทุกคนอย่างนี้ต่อไป และรอที่จะพบทุกคนในกิจกรรมดี ๆ ครั้งหน้า แล้วมาพบกันนะคะ”


Praew Recommend

keyboard_arrow_up