Utopia Corporation

เปิดตัว “ยูโทเปีย ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป” แบรนด์บริหารโรงแรมไลฟ์สไตล์แนวใหม่

Alternative Textaccount_circle
Utopia Corporation
Utopia Corporation

ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น (Utopia Corporation: UCORP) หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในภูเก็ต นำโดย มร. ฮาชิ ยิน (Hachi Yin) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น และ คุณนลินา สุรนัคครินทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารแบรนด์ ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น จัดงานเปิดตัว “ยูโทเปีย ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป” (Utopia Hospitality Group: UHG) บริษัทเรือธงในการประกอบธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท และรับบริหารงานโรงแรมชั้นนำ เนรมิตค่ำคืนสุดหรูใจกลางกรุงเทพฯ ณ​ Blue by Alain Ducasse ร้านอาหารของเชฟฝรั่งเศสผู้ครองมิชลินสตาร์มากสุดในโลก

Hachi Yin
Nalina Suranakarin

พร้อมชวนเหล่าเซเลบริตี้ และคนรักการท่องเที่ยว ร่วมท่องไปในโลกใหม่แห่งการพักผ่อน สัมผัสคอนเซ็ปต์ของ UHG กับการสร้างสรรค์โรงแรมไลฟ์สไตล์แนวใหม่ที่แตกต่างแต่ตอบโจทย์ ผ่านอาหารทะเลชั้นเลิศที่รังสรรค์ในธีม Dreamlike Vacation” เสมือนได้สัมผัสบรรยากาศท้องทะเล “ภูเก็ต” สวรรค์แห่งการพักผ่อนระดับโลก เคล้าเสียงเพลง R&B อันไพเราะของ Norwood Young ศิลปินระดับโลกที่เคยได้รับรางวัล Hollywood Socialite จากลอสแองเจลิส งานนี้ยังมีเซอร์ไพร์สจากสาวงาม อแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่ได้มาร่วมแสดงความยินดี และแชร์เรื่องราวดี ๆ ของเมืองภูเก็ต ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอให้ผู้ร่วมงานได้ประทับใจกันอีกด้วย

“ยูโทเปีย ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป” แบรนด์บริหารโรงแรมไลฟ์สไตล์แนวใหม่แบบครบวงจร ผ่านแพลตฟอร์มธุรกิจที่หลากหลาย และความเชี่ยวชาญระดับสูง ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ การพัฒนาโรงแรมและรีสอร์ท การจัดการ การตลาด และการบริการเทคโนโลยีสุดล้ำที่เป็นกรรมสิทธิ์หนึ่งเดียวของ UHG โดยเฉพาะ นับเป็นการพลิกประวัติศาสตร์วงการธุรกิจโรงแรมและการบริการ ที่เป็น “ทางเลือก” และ “ทางออก” สำหรับธุรกิจโรงแรมยุคใหม่อย่างแท้จริง

ภายใต้ร่ม UHG ประกอบด้วยแบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ๆ ที่จะตอบโจทย์นักท่องเที่ยวยุคใหม่ที่ชาญฉลาด ได้แก่ แบรนด์ที่พักระดับกลาง (Midscale Aparthotel Brand) นำเสนอการพักผ่อนที่มีสไตล์ เข้าถึงง่าย ผสมผสานไลฟ์สไตล์และความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของคอมมิวนิตี้ สะดวกสบายและยืดหยุ่นเหมือนอยู่อะพาร์ตเมนต์ส่วนตัว ตอบโจทย์นักเดินทางรุ่นใหม่ที่ชาญฉลาด แบรนด์รีสอร์ทไลฟ์สไตล์มาตรฐานระดับสูง (Upscale Lifestyle Resort) ที่พักระดับ 5 ดาว เน้นความหรูหราและมอบประสบการณ์การพักผ่อนอย่างแท้จริง ผสานระหว่างโลกแห่งไลฟ์สไตล์รีสอร์ทเข้ากับสถานที่พักผ่อนเพื่อสุขภาพ (Wellbeing Retreat) ภายใต้สโลแกน “Live slow, play well” (ใช้ชีวิตให้ช้าลง แล้วฟื้นฟูตัวเองให้ดีขึ้น) ตอบโจทย์ผู้เข้าพักที่ต้องการความเหนือระดับ และรักษาสุขภาพและจิตใจไปในคราวเดียวกัน

และ แบรนด์ระดับอัลตร้าลักชัวรี่ (Ultra-Luxury) ซึ่งเป็นความร่วมมือกับแบรนด์ High-fashion ระดับโลก โดยล่าสุดได้ร่วมมือครั้งสำคัญกับ “โทนิโน ลัมโบร์กีนี” (Tonino Lamborghini) ลักซัวรี่แบรนด์ในตำนานของอิตาลีที่มีชื่อเสียงด้านผลิตภัณฑ์แฟชั่นและการออกแบบที่หรูหรา เตรียมเปิดให้บริการโรงแรมแห่งใหม่และแห่งแรกในประเทศไทยบนเกาะภูเก็ต ภายใต้แบรนด์ “โทนิโน ลัมโบร์กีนี บูติค โฮเทล ภูเก็ต” (Tonino Lamborghini Boutique Hotel Phuket) ซึ่งมีกำหนดจะเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวในปี พ.ศ. 2568 เป็นรีสอร์ทสุดหรูที่ไม่เหมือนใคร ตั้งอยู่บน “อ่าวปอ” ชายฝั่งตะวันออก ที่มองเห็นวิวพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของเกาะภูเก็ต และวิวอ่าวพังงาอันตระการตา

สวรรค์แห่งการพักผ่อนแห่งใหม่นี้ได้รับการออกแบบโดย “อเล็กซานเดอร์​ หว่อง” (Alexander Wong) ผู้ก่อตั้ง Alexander Wong Architects สถาปนิกผู้เลื่องลือด้านการออกสไตล์เปรี้ยวจี๊ด และได้รับรางวัลระดับโลกมากมาย แรงบันดาลใจและคอนเซปต์การสร้างสรรค์ “โทนิโน ลัมโบร์กีนี บูติค โฮเทล ภูเก็ต มาจากความรู้สึกที่ว่า “ภูเก็ต” คือ “ไมอามีแห่งเอเชีย” เกาะภาคใต้ของไทยที่มีเสน่ห์ในระดับสากล ทั้งเสน่ห์ทางวัฒนธรรม ธรรมชาติ และชายหาดที่สวยงาม โดยการออกแบบจะสะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณของย่าน “เซาท์บีช” (South Beach) ในไมอามี ประกอบด้วยสระว่ายน้ำสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรม พร้อมบีชคลับสไตล์ฟลอริเดียน (Floridian Beach Club) สุดชิก และร้านอาหารที่อบอวลด้วยบรรยากาศปาร์ตี้คื้นเครง นอกจากนั้น ยังออกแบบให้เพดานมีสีสันสดใส ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจจากจิตรกรโพสต์อิมเพรสชั่นนิสต์ชาวฝรั่งเศส นามว่า “เฮนรี่ รูสโซ” (Henri Rousseau)

นอกจากนั้น ยังเตรียมเปิดตัวแบรนด์แฟชั่นไอค่อนระดับโลก ที่จะมาเป็นพันธมิตรร่วมกันเปิดตัวโรงแรมสุดหรูในปีหน้านี้อีกด้วย ที่รับรองว่า สายแฟต้องร้องว้าว!

รวมถึงเตรียมเนรมิต 2 อภิมหาแลนด์มาร์คใหม่ บนทำเลทองทั้งเหนือและใต้ของเกาะภูเก็ต ได้แก่ “Bay of Icons” จุดหมายปลายทางใหม่ที่จะเป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับนักลงทุนและนักเดินทางระดับไฮเอนด์จากทั่วโลก ตั้งอยู่บน “อ่าวปอ” ชายฝั่งทางเหนือของเกาะภูเก็ต ประกอบด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกสุดล้ำ บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หรูหราอย่างแท้จริง และ “Entertainment Complex” หรือ ยูโทเปีย ดรีม (Utopia Dream) *ชื่อไม่เป็นทางการ อาณาจักรแห่งการพักผ่อนที่จะเต็มไปด้วยสีสันความสุขและกิจกรรมบันเทิงระดับโลก ที่จะผุดขึ้นในย่าน “ในหาน” ชายฝั่งทางใต้ของเกาะภูเก็ต


 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up