แบรนด์ Jakola Star จากเกาหลีใต้

ถูกจริตสายคิทเช่นยุคใหม่ ด้วยกระทะ Non-Stick สุดคูล Jakola Star จากเกาหลีใต้

Alternative Textaccount_circle
แบรนด์ Jakola Star จากเกาหลีใต้
แบรนด์ Jakola Star จากเกาหลีใต้

เพราะสิ่งที่ต้องเผชิญในแต่ละวันส่งผลให้เราต้องหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น อาหารที่เราทานก็ต้องดีต่อสุขภาพ การเลือกวัตถุดิบที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีอาจยังไม่เพียงพอ เครื่องครัวในการประกอบอาหารก็สำคัญไม่แพ้กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “กระทะ” อุปกรณ์หลักที่ต้องสัมผัสอาหารโดยตรง

จึงจำเป็นต้องเลือกกระทะที่ดีและปลอดภัยต่อสุขภาพ Jakola Star (จาโคล่า สตาร์) แบรนด์เครื่องครัวเพื่อคนรักสุขภาพยุคใหม่จากประเทศเกาหลี เล็งเห็นความสำคัญในข้อนี้ จึงพัฒนากระทะ Non-Stick (นอนสติ๊ก) ขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน นอกจากจะมีคุณสมบัติเด่นเรื่องพื้นผิวที่ลื่นไม่ติดกระทะแล้ว ยังช่วยให้ประกอบอาหารได้โดยไม่ต้องใช้น้ำมัน หรือใช้น้ำมันน้อย โดยปราศจากสาร PFOA ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ผิวเคลือบกระทะมีความแข็งแรงทนทาน ไม่หลุดลอกง่าย

มาพร้อมดีไซน์เรียบหรูทันสมัยและยังใช้ได้กับเตาทุกประเภท ภายใต้คอนเซ็ปต์ Healthy Kitchenware for a Healthy Life” หรือ เครื่องครัวคุณภาพเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นของทุกคนในครอบครัว ช่วยให้การรังสรรค์เมนูอาหารคาวและหวานเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย และมั่นใจได้ว่าอาหารที่คุณและครอบครัวรับประทานจะปลอดภัยต่อสุขภาพมากขึ้นกว่าเดิม

กระทะ NonStick จาก Jakola Star มีคุณสมบัติเด่นที่เน้นด้านความปลอดภัยของผู้บริโภค

  • Aluminum PRESSEDType, Safe from heavy metal ตัวกระทะผลิตจากอลูมิเนียมและเคลือบด้วย ไททาเนียม แข็งแรงทนทานแต่มีน้ำหนักเบา ช่วยป้องกันรอยขูดขีดและการหลุดลอก
  • Nontoxic chemical, Non PFOA (Perfluoro-octanoic acid) ปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ปลอดภัยต่อคุณและคนที่คุณรัก
  • ผิวเคลือบกระทะ Jakola Star คือ Healthy Inoble NonStick (เฮลท์ตี้ ไอโนเบิล นอนสติ๊ก) เป็นนวัตกรรมเคลือบด้วยเทคนิคพิเศษ โดยการสเปรย์เป็นลวดลายจุดทั่วทั้งกระทะ เลียนแบบผิวสัมผัสหินบะซอลต์จากเกาะเจจู ทำให้อาหารสัมผัสกับผิวกระทะน้อยลง จึงเหมาะแก่การปรุงอาหารเพื่อสุขภาพต่างๆ แม้ไม่ใช้น้ำมันหรือใช้น้ำมันน้อย ก็สามารถทำอาหารได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องอาหารติดกระทะ ข้อดีอีกอย่างคือ ล้างทำความสะอาดได้ง่ายมาก เพียงแค่แช่ทิ้งไว้และลูบออกด้วยฟองน้ำ
  • พื้นผิวกระทะด้านนอกถูกเคลือบไว้ด้วยอนุภาค NanoGraphene
    (นาโน แกรฟีน)
    ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นวัสดุที่ช่วยให้กระจายความร้อนได้อย่างทั่วถึง รวดเร็วและสม่ำเสมอ
  • ใช้ได้กับเตาทุกประเภท ทำให้หมดปัญหากระทะทรงสวยต้องใช้กับเตาไฟฟ้าเท่านั้น ด้ามจับดีไซน์สวยทันสมัย ทำจากไม้แท้ ช่วยกันความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม ภายนอกกระทะสีน้ำตาลเข้มมีเอกลักษณ์ แตกต่างไม่เหมือนใคร
  • มาพร้อมกับขนาดความกว้าง 28 ซม. ที่จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับการทำอาหารได้หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเมนูทอด ย่าง ผัด ต้ม ตุ๋น หรือขนมหวาน ก็พร้อมที่จะรังสรรค์อาหารจานใหม่ได้ในทุกๆ วัน

สามารถเป็นเจ้าของกระทะ Jakola Star ได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Line : @jakola_star, Facebook : jakola_star, Shopee : jakolaOfficial, Lazada : jakola

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up