ปัญญ์ปุริ เวลเนส คว้ารางวัล "GOWABI MASSAGE & SPA TOP RATED 2020”

ปัญญ์ปุริ เวลเนส คว้ารางวัล “GOWABI MASSAGE & SPA TOP RATED 2020”

Alternative Textaccount_circle
ปัญญ์ปุริ เวลเนส คว้ารางวัล "GOWABI MASSAGE & SPA TOP RATED 2020”
ปัญญ์ปุริ เวลเนส คว้ารางวัล "GOWABI MASSAGE & SPA TOP RATED 2020”

ด้วยคุณภาพและมาตรฐานที่ชนะเลิศในทุกด้านทำให้ ปัญญ์ปุริ เวลเนส (PAÑPURI WELLNESS) เวลเนสโอเอซิสใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อการดูแลสุขภาพและความงามแบบองค์รวมเป็นที่นิยมจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงได้รับรางวัลยอดนิยมสูงสุด “GOWABI MASSAGE & SPA TOP RATED 2020” ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้รับต่อเนื่องกัน 3 ปีซ้อนตั้งแต่ปี 2018 จากการจัดอันดับร้านนวด สปา ที่ดีที่สุดในกรุงเทพ จาก GOWABI (โกวาบิ) เว็บไซต์เดียวที่รวบรวมบริการความงามและสุขภาพกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ พร้อมบริการจองเพียงแค่ปลายนิ้วคลิก!

ปัญญ์ปุริ เวลเนส คว้ารางวัล GOWABI MASSAGE & SPA TOP RATED 2020” สปาที่ดีที่สุด และได้รับความนิยมสูงสุด 3 ปีซ้อน จากเว็บไซต์ GOWABI

ปัญญ์ปุริ เวลเนส (PAÑPURI WELLNESS) พร้อมมอบประสบการณ์การผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ ตอบโจทย์ชีวิตคนทำงานในเมือง ด้วยโปรแกรมผ่อนคลายจิตใจและฟื้นฟูร่างกายแบบรอบด้าน ผ่านการแช่ออนเซน ออร์แกนิคสปา ขัดผิว นวดไทย นวดบำบัด นวดสมุนไพร นวดฝ่าเท้า อาหารเพื่อสุขภาพ และเวลเนสนวดสปาโปรแกรมต่างๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมที่ใช้ส่วนผสมธรรมชาติ และออร์แกนิค ทั้งสกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย เครื่องหอมอโรม่า รวมไปถึงบริการสปา เพื่อตอบโจทย์ในการแก้ปัญหาของคนเมืองในยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็นการนอนไม่หลับ ความเครียด ความเหนื่อยล้า และปัญหามลภาวะต่าง ๆ และสามารถช่วยในเรื่องของการกระตุ้นระบบการไหลเวียนของโลหิต บรรเทาอาการปวดเมื่อย เกร็ง ของกล้ามเนื้อและเส้นเอ็น และ ช่วยให้ร่างกายและจิตใจได้รับความสงบ ผ่อนคลายอย่างเต็มที่

เฉพาะเดือนกุมภาพันธ์นี้ PAÑPURI Signature Holistic Massage 90-min ซิกเนเจอร์ทรีตเมนท์ของปัญญ์ปุริ เวลเนส ลดพิเศษ 2,660 จากราคาเต็ม 3,800 บาท (เฉพาะวันจันทร์ – ศุกร์เท่านั้น ยกเว้นวันหยุด) ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่ง e-voucher ได้ที่ https://www.panpuri.com/th/page/e-voucher หรือติดต่อ 02-253-8899 ปัญญ์ปุริ เวลเนส ชั้น 12 เกษร ทาวเวอร์

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up