หมู อาซาว่า ชวนฉลองตรุษจีน

หมู อาซาว่า ชวนฉลองตรุษจีนกับเซ็ตเมนูพิเศษ Sava All Day Dining และเสื้อผ้า Asv Resort 2021

Alternative Textaccount_circle
หมู อาซาว่า ชวนฉลองตรุษจีน
หมู อาซาว่า ชวนฉลองตรุษจีน

Asava Group (อาซาว่า กรุ๊ป) นำโดย หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง ชวนทุกท่านร่วมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศการเฉลิมฉลองของเทศกาลตรุษจีนด้วยเซ็ตเมนูพิเศษจากร้าน Sava All Day Dining ที่คัดสรรเมนูอาหารจานอร่อย ที่เรียบง่ายแต่เปี่ยมไปด้วยความประณีตบรรจงจากวัตถุดิบชั้นดีมาให้ได้ลิ้มลองกันตลอดเทศกาลนี้  อีกทั้งยังส่งคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดจาก Asv Resort 2021 ที่หยิบยกความพิเศษของช่วงเทศกาลมาถ่ายทอดผ่านโทนสีที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน รังสรรค์ออกมาเป็นแคปซูลคอลเล็คชั่นที่จะมาช่วยเติมเต็มสีสันให้กับสาวๆ ในช่วงนี้ได้อย่างพอดิบพอดี

หมู อาซาว่า ชวนฉลองตรุษจีนกับเซ็ตเมนูพิเศษ Sava All Day Dining และเสื้อผ้า Asv Resort 2021

ทางด้านดีไซเนอร์คนเก่ง หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา เล่าว่า สำหรับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงนี้ เราขอพาทุกท่านไปสัมผัสกับกลิ่นอายและวัฒนธรรมการเฉลิมฉลองของเทศกาลตรุษจีนผ่านเซ็ตเมนูพิเศษจากร้านอาหาร Sava All Day Dining ซึ่งได้คัดสรรจานอร่อยออกมาต้อนรับทุกคนตลอดช่วงเทศกาลนี้ถึง 4 เมนูด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น กุยช่ายเยาวราชทอด, ขนมผักกาดผัดไข่กุ้ง, มาม่าผัดซอส XO และ ข้าวหน้าไก่ ซึ่งแต่ละเมนูนั้นล้วนแล้วแต่มีความหมายอันเป็นมงคล เหมาะสำหรับการเฉลิมฉลองเป็นอย่างยิ่ง

แต่หากใครที่ไม่สะดวกมารับประทานที่ร้าน ก็ยังมีบริการ Delivery เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า เพียงแค่กดสั่งผ่านแอปพลิเคชั่น Grab และ LINE MAN หรือโทร. 02-003-6208 , Line @savaallday ก็สามารถลิ้มรสความอร่อยจากครัวของ Sava All Day Dining ได้แล้ว

และในครั้งนี้เรายังส่งแคปซูลคอลเล็คชั่น Asv Resort 2021” ออกมาเพื่อช่วยเพิ่มสีสันให้กับสาวๆ ได้สนุกไปกับการแต่งตัว ด้วยการนำเสนอ ความสุข และความสนุกสนานในแบบ Festive ถ่ายทอดผ่านแคปซูลคอลเล็คชั่นที่มีความโดดเด่นในเรื่องของสีสัน ด้วยโทนสีแดง สีพีช และสีม่วงอ่อนเป็นหลัก เพิ่มความพิเศษด้วยการสอดแทรกดีเทลคอจีน (Mandarin Collar) เข้ามาเป็นองค์ประกอบหลัก ผสมผสานเข้ากับการตกแต่งแถบปิเก้ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ในแบบฉบับเอเอสวี ที่ยังคงเน้นย้ำในทุกๆ ซีซั่น และถือเป็นอีกหนึ่งคอลเล็คชั่นที่จะมาช่วยเพิ่มสีสันและความมีชีวิตชีวาให้กับการใช้ชีวิตของสาวๆ ได้อย่างแท้จริง

เติมสีสันให้กับเทศกาลนี้ด้วยเซ็ตเมนูพิเศษจากร้าน Sava All Day Dining และคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าจาก Asv Resort 2021 ได้แล้วที่ โซน ไทยดีไซเนอร์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม, ชั้น 1  โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน,ชั้น 2  โซนไทยไทย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, ชั้น 2  โซน THAITHAI ห้างสรรพสินค้าเซ็น เซ็นทรัลเวิลด์, อาซาว่ากรุ๊ป แฟลกชิปสโตร์ ซ.สุขุมวิท 45 หรือและออนไลน์สโตร์ Website: https://asavagroup.com/product-category/asv/collection-asv/rs-2021/ Line Official: @asavagroup  และ Lazada: Asv Flagship Store

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up