เมคอัพลุคสดใสต้อนรับเทศกาลกับ 2 ไอเท็มยอดฮิตรุ่นลิมิเต็ดจาก LAURA MERCIER

  LAURA MERCIER (ลอร่า เมอซิเอ) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีกลิ่นอายความเป็นฝรั่งเศส ต้อนรับปีใหม่และเทศกาลตรุษจีนกับ New Stroke of Fortune Collection ผ่าน 2 ไอเท็มยอดฮิตรุ่นลิมิเต็ด

ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความเชื่อเรื่องสีแดงและสีทอง สีสัญลักษณ์แห่งความเป็นสิริมงคล ความโชคดี ความสุขและความมั่งคั่งของชาวจีน สะท้อนผ่านผลิตภัณฑ์ในโทนแดงรับกับลวดลายทองเป็นครั้งแรก เพื่อให้บิวตี้ไอเท็มจากคอลเล็คชั่พพิเศษครั้งนี้ เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรือง พร้อมเติมแต่งเมคอัพลุคให้ใบหน้าสวยสดใส มีชีวิตชีวารับปีใหม่ ในโอกาสเฉลิมฉลองปีหนูทอง (ชวด) นี้

LAURA MERCIER STROKE OF FORTUNE COLLECTION ประกอบไปด้วย

Set For Luck Translucent Setting Powder with Puff

ลอร่า เมอซิเอ
ราคา 1,790 บาท

แป้งฝุ่น ที่ทุกคนชื่นชอบและชนะรางวัลใหญ่ ๆ มากมาย Translucent Loose Setting Powder ของ ลอร่า เมอซิเอ คือแป้งฝุ่นที่ทุกคนต้องมี เหล่าช่างแต่งหน้ามืออาชีพชื่นชอบเนื้อแป้งอันเนียนนุ่ม เกลี่ยได้อย่างง่ายดาย สม่ำเสมอ ติดทนผิว และช่วยเซ็ตเมคอัพได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง โดยไม่เพิ่มความหนาให้ผิวหน้า มอบการปกปิดแบบบางเบาพร้อมพื้นผิวแมตต์ ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน ไร้ที่ติ แป้งฝุ่นเนื้อละเอียดน้ำหนักเบาไม่ตกร่อง สูตรไม่สะท้อนแสงแฟลชเหมาะสำหรับภาพถ่ายและสร้างซอฟโฟกัสเอฟเฟกต์ ปรับผิวดูนุ่มนวล เลือนลางริ้วรอยเส้นเล็กได้  ปราศจากน้ำมัน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ไม่หนา  ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้ว

Rouge Essentiel Silky Crème Lipstick – Red Wish

ลอร่า เมอซิเอ
ราคา 1,200 บาท

ลิปสติก มอบสีชัดเจน เย้ายวนใจ เนื้อสัมผัสเบาสบาย แท่งปลอกโลหะสวยหรู ปลายลิปสติกโค้งรับกับรูปปาก เพื่อมอบสีชัดเจนเพียงทาครั้งเดียว ผสมสารสะกัดจากสาหร่ายเมดิเตอร์เรเนียน มอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก และปรับพื้นผิวให้เรียบเนียน เม็ดสีเคลือบอณูไมครอน มอบสีเข้มข้น และสีสม่ำเสมอ สูตรเนื้อซิลค์กี้ครีม ติดทนนานถึง 6 ชั่วโมง โดยไม่เลอะซึมขอบปาก ไม่เป็นขุย ไม่ซีดจาง หรือตกร่อง

Exclusive Presale ก่อนใคร  ณ เคาน์เตอร์ Laura Mercier สาขาพารากอน วันที่ 19 ธันวาคม 2562และพร้อมกันในวันที่ 25 ธันวาคม 2562  ทุกเคาน์เตอร์, EveandBoy (Siam Square one , Terminal21,Mega Bangna), KIS เซ็นทรัลลาดพร้าว และ ช่องทางออนไลน์ CentralOnline.co.th, Eveandboy.com

#LMstrokeoffortune   #LunarNewYear2020  #LauraMercierThailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up