ลีวายส์ ดึง ‘นนกุล’ เปิดตัวไอเท็มสีมงคลต้อนรับ เทศกาลตรุษจีน 2020

เทศกาลตรุษจีน สุดพิเศษที่ทุกคนรอคอย ปี 2563 ปีนักษัตรหนู นอกจากจะเป็นปีนักษัตรแรกที่สำคัญสำหรับชาวจีน ก็ยังมีเรื่องเล่าตามความเชื่อ

ว่า หนู แม้จะเป็นสัตว์ที่ตัวเล็กแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยปฏิภาณไหวพริบ ความเฉลียวฉลาด และสัญลักษณ์ของการแข่งขัน เช่นเดียวกันกับชีวิตคนเราที่พร้อมจะก้าวไปข้างหน้าสู่ความสำเร็จ เพื่อคว้าชัยชนะของตัวเองอยู่เสมอ

ลีวายส์

ลีวายส์

ต้อนรับปีหนู ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวผ่านข้อความ “THIS YEAR, WIN YOUR WAY” เชิญชวนวัยรุ่นหนุ่มสาวมาร่วมจุดประกาย เอาชนะความฝันในเส้นทางของตัวเองตามแบบฉบับของลีวายส์ โดยดึงดาราหนุ่มสุดฮ็อตอย่าง นน-ชานน สันตินธรกุล หรือ “นนกุล” ผู้มุ่งมั่นที่จะพัฒนาศักยภาพตัวเองเพื่อไปสู่ความฝันสูงสุดในระดับฮอลลีวู้ด มาถ่ายทอดความเป็นตัวเองผ่านคอลเล็คชั่น Levi’s Chinese New Year 2020 ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนในปีนี้

ลีวายส์

 

นน-ชานน สันตินธรกุล หรือ “นนกุล”

แจ้งเกิดจากซีรีส์ยอดฮิตอย่าง “ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น” ก่อนโด่งดังจนขึ้นแท่นเป็นพระเอกพันล้านจากภาพยนตร์เรื่อง “ฉลาดเกมส์โกง” ที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับหนังไทยที่ได้เข้าฉายและกวาดรายได้จากทั่วโลก ด้วยชื่อเสียงและความสามารถ เขากลายเป็นขวัญใจแฟนคลับชาวจีน พร้อมโกอินเตอร์สร้างผลงานในจีนอีกมากมาย

สำหรับนนกุล ฮอลลีวู้ดคือเป้าหมายสูงสุดที่เขาอยากจะก้าวไปให้ถึง เขาไม่หยุดที่จะพัฒนาเพิ่มคุณค่าให้ตัวเองอยู่เสมอ ด้วยการมุ่งมั่นฝึกฝนทักษะการแสดงและภาษาอย่างจริงจัง เพื่อที่จะทำตามฝันให้สำเร็จ

ซึ่งลีวายส์ ประเทศไทย เล็งเห็นถึงศักยภาพในการส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับวัยรุ่นไทยหลายๆ คนที่กำลังค้นหาหรือเดินตามความฝันในแบบของตัวเอง

นน ชานน

“การ WIN YOUR WAY ในแบบของผมต้องไม่ธรรมดา จงเปิดเผยตัวตนและยอมรับว่าฝีมือเราอยู่ตรงไหน แล้วฝึกมันต่อไป ฝึกมันต่อไป ผมเชื่อว่ามนุษย์สามารถทำอะไรก็ได้ ถ้าไปด้วยวิธีการที่ถูกต้องแล้วฝึกฝนมันบ่อยๆ และมากพอ เราจะสามารถเชี่ยวชาญในสิ่งนั้นได้แน่นอน ต่อให้ไม่มีพรสวรรค์ หรือพื้นฐานมาก่อน นี่คือสิ่งที่ผมค้นพบจากการเรียนภาษาจีน” ชานน สันตินธรกุล กล่าว

นน ชานน

เช่นเดียวกับคอลเล็คชั่น Levi’s Chinese New Year 2020 ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนของลีวายส์ ภายใต้แคมเปญ “THIS YEAR, WIN YOUR WAY” ที่ปล่อยไอเท็มสุดพิเศษ ด้วยโทนสีแดงตัวแทนแห่งพลัง ความโชคดี และสีทองซึ่งเป็นตัวแทนแห่งความมั่งคั่งรุ่งเรือง มาพร้อมลูกเล่นเพิ่มความโดดเด่น แต่ยังคงเอกลักษณ์สุดคลาสสิกในแบบฉบับของ ลีวายส์ ได้อย่างลงตัว และพิเศษกว่านั้นพบกับเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ เมื่อลีวายส์ ได้ร่วมมือกับ จาฮัน ลอห์ (Jahan Loh) ศิลปินร่วมสมัยชื่อดังที่มีไอเดียแหวกแนวไม่เหมือนใคร กับลายทหารที่ดูคล้ายแม่น้ำและภูมิทัศน์ที่นำความเป็นตะวันออกมาผสมผสานกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว

ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากตำนานเล่าขานของการแข่งขันวิ่งของเหล่า 12 นักษัตร ที่หนูได้เป็นผู้ชนะในครั้งนั้น ลายพริ้นต์สีสันสดใสในโทนสีส้ม ชมพู และน้ำตาล ซึ่งแฝงสัญลักษณ์ของนักษัตรปีหนูที่ออกแบบได้อย่างครีเอทีฟและทันสมัย

jahan

พบไอเท็มผู้ชายที่เป็น Signature เสื้อฮู้ดแนวสปอร์ตโอเวอร์ไซส์ (Oversized Graphic Hoodie)  ที่สามารถจับคู่กับกางเกงยีนส์ 511TM Slim Fit และ 512TM Slim Taper ซึ่งใช้การเย็บผ้าริมที่ตกแต่งรายละเอียดด้วย Red Tabs ด้ายสีทอง และ Two-Horse Patch สีทองดำ สร้างลุคอันโดดเด่นต้อนรับตรุษจีนให้กับหนุ่มๆ มิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อยืดคอกลมสีขาวโลโก้ปีกนก Batwing พิเศษในช่วงตรุษจีนนี้

นน ชานน

หรือจะเพิ่มความเท่คอมพลีทลุคมากยิ่งขึ้นด้วยเสื้อเเจ๊คเก็ตยีนส์สีดำ จับคู่กับรองเท้าคู่โปรด เพิ่มกิมมิกด้วยถุงเท้าแดงเสริมเฮง หรือจะแต่งตัวสบายๆ ด้วยเสื้อโปโลสีมงคลอย่างสีแดงคู่กับกางเกงยีนส์ก็ดูดีไม่แพ้กัน หรือจะจับคู่กับเสื้อยืดคอกลมสีแดงสกรีนโลโก้ ลีวายส์ สีทองซึ่งดีไซน์ใหม่ในรูปแบบทันสมัยและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น สร้างลุคให้โดดเด่นลงตัวต้อนรับเทศกาลตรุษจีนได้ไม่น้อย

สำหรับสาวๆ ลีวายส์ ได้เตรียมเสื้อยืดสีขาวโอเวอร์ไซส์สุดอินเทรนด์ ประทับตราโลโก้แบบใหม่ด้วยลายพริ้นต์ของศิลปินจาฮัน เข้ากันได้ดีสุดๆ กับกางเกงยีนส์สีดำเอวสูง Levi’s High Rise Boyfriend เพิ่มดีเทลด้วยตะเข็บสีทอง หรือจะเตรียมรับทรัพย์ต้อนรับตรุษจีน ด้วยเสื้อสเวตเตอร์สีแดงคาดโลโก้ลีวายส์ สุดชิคสีขาว สำหรับสายชิลก็มีเสื้อยืดคอกลมสีขาวประทับตรา ลีวายส์ สีทอง หรือจะเพิ่มความน่ารักสดใสมากยิ่งขึ้นด้วยเสื้อยืดสีแดงประทับโลโก้ลีวายส์ ที่มีกลิตเตอร์วิบวับ หากสาวๆ คนไหนอยากชิคเพียงสวมแจ็คเก็ตยีนส์สีซีดที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับทุกลุคด้วยเช่นกัน

ลีวายส์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up