เผยโฉม Laura Mercier ลุคใหม่ จากปารีสสู่นิวยอร์ก ตอบโจทย์ความสวยสมบูรณ์แบบ

สำหรับผู้หญิงที่หลงใหลการแต่งหน้า เชื่อว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จักแบรนด์ดังระดับลักซ์ชัวรี่อย่าง Laura Mercier อย่างแน่นอน และหากเอ่ยถึงแบรนด์นี้สาวๆ หลายคนมักจะนึกถึงคำว่า Flawless Face หรือใบหน้าสวยสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ เพราะ Laura Mercier ขึ้นชื่อว่ามีไอเท็มเด็ดๆ ที่ช่วยสร้างงานผิวสุดปังอยู่มากมายหลายชิ้นเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ไพรเมอร์ รองพื้น และ Translucent Loose Setting Powder แป้งฝุ่นตัวดังที่เป็นตำนานความประทับใจของสาวๆ หลายคน ถึงขั้นยกให้เป็น Favorite Item กันแบบซ้ำแล้วซ้ำเล่า ซึ่งนี่น่าจะเป็นคำตอบที่ทำให้เห็นถึงความสำเร็จของ Laura Mercier อย่างชัดเจน

เห็นสาวๆ ชื่นชอบไอเท็มของ Laura Mercier กันขนาดนี้ แพรวดอทคอมจึงอยากชวนมาทำความรู้จักกับแบรนด์ให้มากขึ้นกันหน่อยดีกว่า ซึ่งสำหรับแบรนด์ Laura Mercier Cosmetics ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1996 โดยเมคอัพอาร์ติสต์ชาวฝรั่งเศส Laura Mercier ผู้บุกเบิกความงามแบบ Flawless Face หรือ ใบหน้าที่สวยสมบูรณ์แบบ ทั้งนี้คุณลอร่ามีทั้งไลน์เครื่องสำอางในระดับลักซ์ชัวรี่มากมาย ทั้งเมคอัพ สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ รวมถึงน้ำหอมอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้จะมีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ตามปรัชญาความงามของคุณลอร่าที่ว่า “สวยแบบไร้ที่ติ ในแบบที่เป็นคุณ” นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ของ Laura Mercier ยังได้รับรางวัลชนะเลิศด้านนวัตกรรม ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างศาสตร์แห่งความงามแบบฝรั่งเศสกับเทคนิคเข้าด้วยกัน ทำให้ผู้หญิงทุกคนสวยที่สุดในแบบที่เป็นตัวเอง

เชื่อว่าตอนนี้สาวๆ หลายคนคงสังเกตเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง สำหรับโลโก้ใหม่ของ Laura Mercier ที่นำความเป็นออริจินัลของผู้ก่อตั้ง ซึ่งมีทั้งความเป็นปารีสและนิวยอร์กอยู่ด้วยกันมาประยุกต์ใช้ในการปรับเปลี่ยน เพราะคุณลอร่าเชื่อว่าศิลปะความงามที่แท้จริง คือการสร้างสรรค์ลุคให้ดูสวยเป็นธรรมชาติแบบไม่ต้องพยายาม และสามารถรวมเข้ากับลุคใหม่ที่มีความโมเดิร์นได้ แต่ทั้งนี้ก็ยังคงเข้าถึงได้ง่ายอยู่

สุดท้ายนี้เพื่อเป็นการตอบโจทย์การเปลี่ยนลุคของ Laura Mercier จากสาวปารีเซียงมาเป็นสาวนิวยอร์กที่มีความกล้าลองอะไรใหม่ๆ พร้อมกับแนวคิดที่ทันสมัยมากขึ้น ทางแบรนด์จึงคิดค้นและพัฒนาแป้งฝุ่นรุ่นใหม่ล่าสุด โดยนำคุณสมบัติที่โดดเด่นของรุ่นเดิมมาปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของแป้งฝุ่นโปร่งแสง ซึ่งนั่นก็คือ Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Glow แป้งฝุ่นสูตรโกลว์ เนื้อเนียนละเอียด ช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนสวยสุขภาพดี สามารถครีเอทลุคงานผิวสวยมีออร่าดูกระจ่างใส และที่สำคัญคือช่วยให้สาวๆ มั่นใจกับการถ่ายรูปมากขึ้นด้วยเทคนิค No Photo-Flashback ที่ไม่สะท้อนแสงแฟลช จนเห็นรอยขาวๆ บนใบหน้าของสาวๆ อย่างแน่นอน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up