โอจีเอ็กซ์

โอจีเอ็กซ์ ต้อนรับเทศกาลวันแม่ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสูตรใหม่ Cherry Blossom

Alternative Textaccount_circle
โอจีเอ็กซ์
โอจีเอ็กซ์

คุณยังจำทรงผมที่คุณแม่เนรมิตให้ตั้งแต่เด็กๆ กันได้ไหม สำหรับเทศกาลวันแม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ โอจีเอ็กซ์ (OGX®) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชั้นนำจากอเมริกา ส่งของขวัญสุดพิเศษให้คุณมอบให้คุณแม่ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสูตรเฮฟเวนลี่ ไฮเดรชั่น + เชอร์รี่ บลอสซั่ม (Heavenly Hydration + Cherry Blossoms) ที่มีกลิ่นหอมละมุน เพื่อแสดงถึงความรักและร่วมสร้างความทรงจำที่น่าประทับใจ พร้อมย้อนรำลึกถึงวัยเด็กที่คุณแม่ดูแลเส้นผมของคุณให้สวยงามเสมอมา

OGX Heavenly Hydration + Cherry Blossom สูตรใหม่นี้ประกอบไปด้วยแชมพูและครีมนวดผมที่ผสานส่วนผสมที่คัดสรรมาอย่างดีของสารสกัดจากดอกซากุระและชาเขียว ทำให้ผมมีกลิ่นหอมชื่นใจ และยังตอบโจทย์ทุกความต้องการของเส้นผม ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกเปร่งประกายเงางาม และมอบความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผมและหนังศีรษะ ที่สำคัญ ผลิตภัณฑ์สูตรนี้ปราศจากสารซัลเฟตและพาราเบน จึงไม่ระคายเคือง ทำให้ปลอดภัยและอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ

ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมโอจีเอ็กซ์ (OGX) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ โดยแชมพูและครีมนวดผม จำหน่ายในราคา 349 บาท ณ ร้านบู๊ทส์ ร้านวัตสัน ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ รวมไปถึงลาซาด้า และช้อปปี้ นอกจากนี้ คุณสามารถร่วมแชร์ความทรงจำอันล้ำค่ากับคุณแม่ของคุณด้วย #FlowerShower พร้อมถ่ายภาพเซลฟี่กับฟิลเตอร์ดอกซากุระ ผ่านเฟสบุ๊กเพจ @ogxbeautythailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up