ยูบิลลี่ ไดมอนด์

เปิดวาร์ปดูงานเพชรแห่งปี “ยูบิลลี่ ไดมอนด์ มิดเยียร์ เอ็กซ์โป 2018”

Alternative Textaccount_circle
ยูบิลลี่ ไดมอนด์
ยูบิลลี่ ไดมอนด์

ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบเครื่องประดับเพชรสัญชาติไทย ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจําหน่ายเครื่องประดับเพชร และเพชรกะรัต แบรนด์ ยูบิลลี่ ไดมอนด์ (JUBILEE DIAMOND) โดยผู้บริหาร คุณอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) จัดงานฉลองครบรอบ 89 ปี “ยูบิลลี่ ไดมอนด์ มิดเยียร์ เอ็กซ์โป 2018 : เดอะ 89 สปาร์คกลิ้ง ฟีโนมินอล” นำเครื่องประดับเพชรและเพชรกะรัตกว่า 20,000 ชิ้น มาจัดแสดงและจำหน่ายภายใน พร้อมโปรโมชั่นมากมาย หวังดันอุตสาหกรรมอัญมณีไทยให้โตเพิ่มขึ้นและกระตุ้นการใช้จ่ายของประชาชนภายในประเทศในช่วงกลางปี ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 1 โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ โดยภายในงานแบ่งออกเป็น 8 โซน ได้แก่

เปิดวาร์ปดูงานเพชรแห่งปี “ยูบิลลี่ ไดมอนด์ มิดเยียร์ เอ็กซ์โป 2018”

 

โซนที่ 1 “สปาร์คกลิ้ง ฟีโนมินอล” (Sparkling Phenomenon) เครื่องประดับไฮไลต์ และสุดยอดนวัตกรรมที่ไม่มีที่ไหนมาก่อน ที่สุดของไฮไลต์อยู่ที่ครั้งแรกในเมืองไทยและครั้งแรกในโลกกับการค้นพบ “เพชรแฟนซีเชปสีเหลืองเข้ม” (Fancy Intense Yellow) ขนาดโอเวอร์ไซส์ (Oversize) ใหญ่ที่สุดในโลก บินตรงมาจากเหมืองเพชรชื่อดังในแอฟริกาใต้ ขนาด 70.97 กะรัต ก่อนจะนำไปเจียระไนที่ประเทศเบลเยียม ด้วยคุณภาพที่ดีที่สุดในโลกถึงระดับ 2 เอ็กซ์เซลเล้นท์ (Excellent Excellent) หายากและงดงามที่สุด

 

โซนที่ 2 “เดอะ มาสเตอร์พีซ” (The Masterpiece) นวัตกรรมและงานดีไซน์สุดยอด “เครื่องประดับเพชร” ชิ้นเดียวในโลกกว่า 100 แบบ ซึ่งการโชว์นวัตกรรมดีไซน์เพชรที่ดีไซเนอร์ไทยร่วมกับญี่ปุ่นออกแบบให้เพชรสวยงามและยังใช้งานได้จริงอย่างมีคุณภาพโดยมีฟังก์ชั่นการใช้งานคุ้ม สามารถใส่ได้ทุกวัน เช่น สร้อยคอ 1 เส้น แต่สามารถถอดส่วนต่างๆ แยกออกมาเป็น ต่างหู หรือเข็มกลัดได้อีก หรือนวัตกรรมการฝังเพชรให้เนียนจนคนใส่รู้สึกสบายเสมือนเครื่องประดับชิ้นนั้นเป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย เป็นต้น

โซนที่ 3 “เดอะ เวิลด์ ออฟ กะรัต” (The World of Carat) รวบรวมเพชรกะรัตแฟนซี เชป (Fancy Shape) และแฟนซี คัลเลอร์ (Fancy Color) ดี คัลเลอร์ ทริปเปิ้ล เอ็กซ์เซลเล้นท์ (D Color Triple Excellent) กว่า 1,000 เม็ด ส่งตรงจากประเทศเบลเยียมแหล่งเจียระไนที่ดีที่สุดในโลก พร้อมใบรับประกันระดับสากล GIA (Gemological Institute of America) สถาบันอัญมณีหลักของประเทศสหรัฐอเมริกา และ HRD (HOGE RAAD VOOR DIAMANT) โดยสภาสูงแห่งเพชรเบลเยียม

รับฟรีตัวเรือนแหวนเพชร ดีไซน์ใหม่ล่าสุดให้เลือกกว่า 10 แบบ มูลค่าสูงสุด 105,000 บาท

โซนที่ 4 “ดิ เอ็กซ์เซลเล้นซ์” (The Excellence) โซนสุดยอดเพชรน้ำ 100 ทริปเปิ้ล เอ็กซ์เซลเล้นท์ (Triple Excellent) ที่สุดแห่งความงดงามสมบูรณ์แบบ

โซนที่ 5 “เดอะ เวดดิ้ง แกลเลอรี่” (The Wedding Gallery)  เครื่องประดับเพชร สร้อยคอ แหวน ต่างหู กำไล มงกุฏ สำหรับเจ้าสาวตลอดจน แหวนหมั้น แหวนแต่งงาน สำหรับบ่าวสาว มีให้เลือกนับ 100 แบบ

คู่รักสุดพิเศษ ซื้อแหวนเจ้าสาว แถมฟรีแหวนเจ้าบ่าว

โซนที่ 6 “ดิ อาร์ท ออฟ ไดมอนด์ เนคเลส” (The  Art of Diamond Necklaces) กำแพงสร้อยคอเพชร รวบรวมสร้อยคอเพชรดีไซน์หนึ่งเดียวในโลก และสร้อยคอเพชรดีไซน์ยอดนิยมมากที่สุด นำมาจัดเป็นงานศิลปะเรียงร้อยเป็นกำแพงสร้อยคอเพชรไม่ซ้ำกันกว่า 100 แบบให้ชมประกายเพชรแบบจุใจ พร้อมจับจองเลือกซื้อเป็นเจ้าของ

 

โซนที่ 7 “ฟอร์เอเวอร์ มาร์ค” (Forevermark) แบรนด์เพชรระดับโลก จากกลุ่มบริษัท เดอ เบียร์ส (De Beers) กับเพชรที่งดงาม หายาก และถูกคัดสรรมาจากแหล่งที่ดีที่สุดของโลกเป็นเพชรเพียง 1% ในตลาดโลกเท่านั้น ที่ออกสู่ตลาดผ่านแบรนด์ “ฟอร์เอเวอร์ มาร์ค” (Forevermark)

โซนที่ 8 “ฟีโนมินอล เซล” (Phenomenon Sale) โปรโมชั่นสุดว้าว อาทิ สินค้าลดสูงสุด 50%, สินค้าซื้อ 1 แถม 1, สินค้าราคาเดียว, ซื้อเพชรแจกเพชร, ผ่อน 0% 4 เดือน, รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 300,000 บาท และรับเพิ่มของสมนาคุณมากมาย อาทิ Iphone X (64 GB), Ipad 9.7’’ (32 GB) เป็นต้น

 

ทั้งนี้ ยูบิลลี่ ไดมอนด์ (JUBILEE DIAMOND) มีทั้งหมด 125 สาขา ทั่วประเทศ และ ฟอร์เอเวอร์ มาร์ค” (Forevermark) มี 4 สาขา ที่ สยาม พารากอน, เอ็มโพเรียม, เซ็นทรัล ชิดลม และ บลูพอร์ต หัวหิน และกำลังจะเปิดอีก 1 สาขาที่เซ็นทรัล เวิลด์ในเดือนกันยายนที่กำลังจะถึงนี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up