Paseo

กระดาษทิชชูที่สาวๆ ใช้เช็ดหน้าอยู่กำลังทำร้ายผิวอยู่หรือเปล่า?

Alternative Textaccount_circle
Paseo
Paseo
ในชีวิตประจำวันสิ่งที่มีโอกาสสัมผัสกับผิวหน้าของคุณมากที่สุดคงหนีไม่พ้น “กระดาษทิชชูเช็ดหน้า” เพราะไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือซับเหงื่อ กระดาษทิชชูเช็ดหน้าคือผู้ช่วยคนสำคัญที่มักจะอยู่กับคุณในทุกที่ แต่รู้หรือไม่ว่ากระดาษทิชชูเช็ดหน้าทั่วไปในท้องตลาด มีส่วนผสมของกระดาษที่ใช้แล้วเช่น กระดาษหนังสือพิมพ์ และเศษกระดาษที่ทิ้งจากแหล่งอื่นๆ ที่นำมาผ่านกระบวนการผลิตและผ่านการฟอกสีกระดาษจนขาวเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่

ซึ่งอาจมีสารฟอกขาวและสารโลหะหนักตกค้าง ที่จะส่งผลร้ายต่อผิวและสุขภาพของคุณในระยะยาวได้ การเลือกใช้กระดาษทิชชูเช็ดหน้าที่ปลอดภัยต่อผิว และผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานจึงเป็นสิ่งที่คุณควรให้ความสำคัญ เพราะถ้าอยากมีผิวหน้าสวย ใส ไร้สารตกค้าง …ก็อย่าปล่อยให้กระดาษทิชชูเช็ดหน้าที่คุณไว้ใจทำร้ายผิวโดยไม่รู้ตัว!

พาซิโอ (Paseo) กระดาษทิชชูเช็ดหน้าที่ผลิตจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์ 100% ไม่มีส่วนผสมของกระดาษที่ผ่านการใช้งานแล้ว จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่มีสารพิษตกค้างจากหมึกพิมพ์ หรือสารฟอกขาว ปลอดภัยแม้สัมผัสผิวบอบบาง ไม่มีส่วนผสมของแป้งทำให้มั่นใจได้ว่าเมื่อสัมผัสกับอากาศชื้นจะไม่เกิดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย เนื้อกระดาษเหนียวนุ่มไม่ขาดง่าย แต่สามารถย่อยสลายได้ง่าย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปราศจากสารเรืองแสงและสารฟอกขาว เพิ่มความมั่นใจว่าทุกครั้งที่ซับหน้า ว่าคุณจะได้รับเพียงผิวหน้าสะอาดใสไร้คราบมันโดยไม่มีสารตกค้างเป็นของแถม (บรรจุ 4 แพ็ค/ห่อ) ขนาด 220 แผ่น หนา 2 ชั้น

และเพราะผิวเด็กบอบบางและไวต่อการแพ้มากกว่าผิวผู้ใหญ่ “พาซิโอ” เข้าใจดีถึงความห่วงใยที่คุณมีต่อลูกน้อย เราจึงใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อให้ได้กระดาษทิชชู่ที่สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐานสากล และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เนื้อสัมผัสละเอียดอ่อน ไม่ระคายเคืองแม้ผิวบอบบาง ปราศจากสารเรืองแสง (Fluorescent Brightening Agents) และสารฟอกขาว OBA (Optical Brightening Agent) ให้คุณมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยของผิวอันอ่อนโยนของลูกน้อยได้อย่างเต็มที่ มีให้เลือก 2 แบบ

พาซิโอ เบบี้ ซอฟแพ็ค ขนาด 130 แผ่น หนา 3 ชั้น
พกพาสะดวก ใช้คุ้มจุใจ ในราคาคุ้มค่า

พาซิโอ เบบี้ โรล ขนาด 6 ม้วน
คุ้มค่ากว่าด้วยความยาว 42.1 เมตรต่อม้วน หนา 3 ชั้น

  • ผลิตจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์ 100%
  • ปลอดภัยแม้สัมผัสกับผิวบอบบาง
  • ปราศจากสารเรืองแสงและสารฟอกขาว
  • ปราศจากสารตกค้างจากกระบวนการผลิต
  • ไม่เป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคแม้อยู่ในที่อับชื้น

สารเรืองแสง และสารเพิ่มความขาว เป็นสารเคมีที่สามารถดูดซับรังสีอัลตราไวโอเลต มักใช้ในกระบวนการฟอกขาวเพื่อความเหมาะสมในการใช้งาน เพราะในการผลิตเส้นใยธรรมชาติมักมีสีออกเหลืองติดมาตามธรรมชาติ ทำให้ไม่น่าดู บางครั้งจึงจำเป็นต้องฟอกขาวเส้นใย โดยปกติมักมีการเติมสารฟอกขาวลงในการผลิตผงซักฟอก ผ้า กระดาษชำระ พลาสติก สีทาบ้าน สำลี เครื่องสำอาง แชมพู คอนดิชั่นเนอร์ ยาสีฟัน ฯลฯ ทั้งนี้เพื่อช่วยทำให้ดูสะอาด สีสว่าง ขาวขึ้น ดังนั้น เราจึงอาจสัมผัสกับสารเรืองแสงและสารฟอกขาวได้ทั้งทางตรงและทางอ้อม เช่น พบในอาหารโดยผ่านทางบรรจุภัณฑ์พลาสติกและกระดาษ เป็นต้น

ภาพ cover : Pexels

Praew Recommend

keyboard_arrow_up