ปฐม

ปฐม เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและผิว แบรนด์ไทยออร์แกนิกครบวงจร

Alternative Textaccount_circle
ปฐม
ปฐม

ปฐม เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและผิว แบรนด์ไทยออร์แกนิกครบวงจร

ปฐมออร์แกนิกลีฟวิ่ง (Patom Organic Living) ภายใต้การบริหารงานจากทายาทรุ่น 3  ของสวนสามพราน จัดงาน “Patom traceable organic products, supporting community partnership”  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ดูแลเส้นผมและผิว แบรนด์ไทยออร์แกนิกครบวงจร ที่ผสมผสานภูมิปัญญาไทย เข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิด ออร์แกนิก ลิฟวิ่ง โดยมีแหล่งวัตถุดิบออร์แกนิกจากเกษตรกร ผู้ปลูกอินทรีย์ในโครงการสามพรานโมเดล และในพื้นที่ของสวนสามพราน ที่ได้รับมาตรฐาน IFOAM EU และ CANADA

 แบรนด์ไทยออร์แกนิกครบวงจร แบรนด์ไทยออร์แกนิกครบวงจร

ปฐม มีผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกหลายชนิดด้วยกัน เช่น

  1. แชมพู และครีมนวดผม ออร์แกนิก กลิ่นไลม์ & เลม่อนกลาส มีคุณสมบัติโดดเด่น จากน้ำมันหอมระเหยตะไคร้และน้ำมันหอมระเหยมะนาว ซึ่งมีคุณสมบัติ ลดการอักเสบ ฆ่าเชื้อบนหนังศีรษะ ช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม ชะลอการเกิดผมหงอก มีส่วนผสมของน้ำใบย่านาง น้ำมันมะพร้าว น้ำกลั่นมะกรูด และวิตามินบี5 ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่เส้นผมและทำให้ผมแข็งแรงเงางาม
  2. ชาวเวอร์เจล ออร์แกนิก กลิ่นไลม์ & เลม่อนกลาส เจลอาบน้ำสูตรอ่อนโยนที่อุดมไปด้วยน้ำมันมะพร้าว มีวิตามิน E จากธรรมชาติ ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ผสมด้วยสารสกัดโหระพา สารสกัดมะระ น้ำกลั่นจากผิวมะนาว ที่มีสรรพคุณลดการอักเสบและคลายกล้ามเนื้อของผิว พร้อมคุณสมบัติช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความชรา โดยกลิ่นหอมของเจลยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายความเหนื่อยล้า
  3. บอดี้ โลชั่น ออร์แกนิก กลิ่นไลม์ & เลม่อนกลาส มีคุณสมบัติโดดเด่น ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบของผิว และช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น มีวิตามิน E3 จากธรรมชาติเป็นวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิว ลดริ้วรอย กระตุ้นให้ผิวกระจ่างใส อีกทั้งยังได้ส่วนผสมของนำมันรำข้าว ช่วยปรับสภาพผิวให้มีความยืดหยุ่น และส่วนผสมของ Allantoin ช่วยลดการระคายเคือง เสริมด้วย Shea Butter ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว

แบรนด์ไทยออร์แกนิกครบวงจร

โดยภายในงานครั้งนี้ได้จัดกิจกรรม Workshop ทำผลิตภัณฑ์และร่วมทดลองผลิตภัณฑ์ ออร์แกนิกของปฐม ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อมวลชน และเหล่าเซเลบริตี้เป็นอย่างดี เช่น เจนสุดา ปานโต / พีช-สิตมน ผลดี / เปิ้ล-จริยดี และเจย์ สเปนเซอร์ /  จ๋า-สิตาวีร์ คงธนะ / ปอนด์-หฤทัย ไชยยันต์ ณ อยุธยา /   พิมพยัพ ศรีกาญจนา /  จุ๋ย-จรสพรรณ     สวัสดิวัตน์ และอีกมากมาย โดยมี อนัฆ นวราช ผู้อำนวยการ  Patom Organic Living กล่าวให้การต้อนรับและพูดคุยภายในงานครั้งนี้  ณ ร้าน Patom Organic Living ซอยทองหล่อ 23

Patom Organic Living

3% ของรายได้จากการจำหน่ายสินค้าทุกชนิด ปฐมมอบให้กับโครงการสามพรานโมเดล ภายใต้มูลนิธิสังคมสุขใจ เพื่อสนับสนุนเกษตรกรผู้ปลูกอินทรีย์ และขับเคลื่อนสังคมอินทรีย์ โดยให้ความสำคัญกับนโยบายการค้าที่เป็นธรรม

เป้าหมายหลักขององค์กร (สวนสามพราน – สามพรานโมเดล – ปฐม) คือการสร้างสังคมอินทรีย์ จากต้นน้ำสู่ปลายน้ำ สามพรานโมเดล ได้ขับเคลื่อนต้นน้ำมากว่า 10 ปี ผ่านการทำเกษตรอินทรีย์ร่วมกับเกษตรกรในจังหวัดนครปฐม จังหวัดใกล้เคียง และภาคส่วนต่างๆ

ปัจจุบัน ปฐม ได้มีโอกาสร่วมสร้างสังคมอินทรีย์กับหลากหลายองค์กร อาทิ  PTT GC / Rakxa Wellness / Sukina / ชีวจิต / Thai Tafetta และ Scrap Lab คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up