Braun

บอกลาอาการเจ็บแต่ไม่จบของการกันคิ้ว ด้วยฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาเรื่องขนจาก Braun

Alternative Textaccount_circle
Braun
Braun

ไอเท็มที่ตอบโจทย์เรื่องการกำจัดขนมาแนะนำค่ะ Braun (บราวน์) แบรนด์อุปกรณ์กำจัดขนไฟฟ้าสัญชาติเยอรมัน เปิดตัวเครื่องตัดแต่งบิกินนี่และขนคิ้ว FG1100 สุดพรีเมียม

เอาใจสาวๆ ที่อยากบอกลาอาการเจ็บแต่ไม่จบของการกันคิ้ว ด้วยฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาเรื่องขน ที่สาวๆ ต้องเจอไม่ว่าจะเป็นปัญหาจากอุปกรณ์ที่ไม่อ่อนโยนต่อผิว เช่น การถูกใบมีดบาดระหว่างการตัดแต่งขนคิ้ว หรือการกำจัดขนคิ้วออกไม่หมดจะหมดไป พร้อมให้สาวๆ มั่นใจในความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาตรฐานจากเยอรมัน

การแต่งหน้าสำคัญอย่างไร การดูแลขนคิ้วก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะคิ้วเปรียบเสมือนมงกุฎของใบหน้า เมื่อหน้าสวยแล้ว คิ้วก็ต้องสวยด้วย ดังนั้นถึงสาวๆ จะงานยุ่งแค่ไหน ก็ควรหมั่นดูแลใส่ใจขนคิ้วของตัวเอง บราวน์จึงรังสรรค์ดีไซน์ของเครื่องตัดแต่งบิกินนี่และขนคิ้ว FG1100 ให้มาในทรงคล้ายด้ามปากกา ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด ให้สาวๆ หยิบจับขณะเล็มเส้นขนส่วนเกินได้อย่างง่ายดาย พอดีมือ และสะดวกสบายเสมือนได้รับการดูแลจากที่ร้าน

โดยเครื่องตัดแต่งบิกินนี่และขนคิ้ว FG1100 มาพร้อมหัวโกน 2 แบบ ไม่ว่าจะเป็นหัวโกนสำหรับการตัดแต่งขนคิ้ว ที่ออกแบบมาในรูปทรงเรียวเล็ก หรือหัวโกนสำหรับการตัดแต่งบิกินนี่ไลน์ (Bikini Line) ที่ออกแบบมาให้มีหน้ากว้างและบาง ผสานนวัตกรรมการคิดค้นลักษณะการทำงานของหัวโกน ที่ออกแบบให้มีใบมีดถึง 2 ใบ เคลื่อนที่ขัดกันไปมา เพื่อตัดเส้นขน ทำให้ไม่บาดผิวหนังเหมือนใบมีดโกนทั่วไป จึงใช้งานง่ายและปลอดภัยสำหรับจุดที่ผิวหนังบอบบาง ช่วยเผยผลลัพธ์หลังการใช้ ให้ผิวบริเวณนั้นแลดูเรียบเนียน หมดปัญหากับการโกนขนออกไม่เกลี้ยง พร้อมคลายความกังวลเรื่องโดนใบมีดบาด

นอกจากนี้ การดูแลรักษาก็ทำได้อย่างง่ายดาย เพียงถอดหัวโกนออกมาล้างหลังการใช้งาน และเปลี่ยนถ่านขนาด AAA 1 ก้อน ก็ยืดอายุการใช้งานได้อีกยาว

เครื่องตัดแต่งบิกินนี่และขนคิ้ว FG1100 ยังมาพร้อมหวีรองสำหรับตัดแต่งความยาวของเส้นขนบริเวณบิกินนี่ไลน์ (Bikini Line) ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ถึง 2 ระดับ คือ ขนาด 5 มม. และ 8 มม.

Braun

เครื่องตัดแต่งบิกินนี่และขนคิ้ว FG1100 ในราคาเพียง 1,290 บาท ที่ Boots เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ สามารถช็อปออนไลน์ได้ที่ https://www.lazada.co.th/shop/braun

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up