CALVIN KLEIN

CALVIN KLEIN เปิดตัวน้ำหอมนิวคอลเล็คชั่นกลิ่นแห่งบุรุษสมัยใหม่

CALVIN KLEIN
CALVIN KLEIN

CALVIN KLEIN เปิดตัวน้ำหอมคอลเล็คชั่นใหม่ ETERNITY Calvin Klein Eau De Parfum for Men น้ำหอมสำหรับสุภาพบุรุษที่สานต่อคอนเซ็ปต์ความอมตะเหนือกาลเวลา

ETERNITY โดดเด่นด้วยกลิ่นอายจากธรรมชาติ (Fougère) อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ CALVIN KLEIN ผสมผสานกลิ่นพันธ์ไม้สมัยใหม่และหนังกลับ ทำให้น้ำหอมขวดนี้เปี่ยมไปด้วยความสดชื่นและอบอุ่นอย่างสุภาพบุรุษผู้เปี่ยมไปด้วยความสุขุมนุ่มลึกแต่ทว่าอ่อนโยน

CALVIN KLEIN

แคมเปญของน้ำหอม ETERNITY Eau de Parfum for Men เริ่มต้นด้วย ขวดน้ำหอมสีเขียวโปร่งแสงบนโขดหิน ท่ามกลางการซัดของคลื่นในมหาสมุทร ซึ่งเปรียบเสมือนการปลุกความสดชื่นของน้ำหอมให้มีชีวิตชีวา ตามด้วยการนำเสนอภาพขาวดำของ Jake Gyllenhaal ในบทบาทของคนรักและพ่อ แข็งแกร่ง มั่นคง แต่ทว่าอ่อนโยนมากพอที่จะให้ความรักกับคนรักและครอบครัวอย่างละเอียดอ่อน ผสานความร่วมมือจากอินฟลูเอนเซอร์ทั่วโลก กำเนิดดิจิตอลแคมเปญ #FORALLETERNITY ที่สะท้อนถึงบทบาทของสุภาพบุรุษ ไม่ว่าจะเป็นสามี พ่อ หรือคนรักสมัยใหม่

CALVIN KLEIN

บรรจุภัณฑ์ของน้ำหอม ETERNITY Eau de Parfum for Men ได้รับแรงบันดาลใจจากความอมตะของรุ่นน้ำหอม ETERNITY ตัวขวดยังคงไว้ซึ่งดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ในขณะที่ตัวน้ำหอมโดดเด่นด้วยสีเขียวมรกต มาพร้อมแพคเกจภายนอกที่ถูกออกแบบใหม่ด้วยโทนสีน้ำตาลเพื่อนำเสนอความเป็นบุรุษและกลิ่นอายจากธรรมชาติของกลิ่นน้ำหอม วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในแบบ EAU DE PARFUM ขนาด 30ML ราคา 2,100 บาท ขนาด 50ML ราคา 3,100 บาท และขนาด 100ML ราคา 3,950 บาท

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up