น้ำหอม

ETERNITY FLAME น้ำหอมคอลเล็คชั่นใหม่ของ CALVIN KLEIN อินสไปเรชั่นพลังแสงอาทิตย์

Alternative Textaccount_circle
น้ำหอม
น้ำหอม

ETERNITY FLAME CALVIN KLEIN น้ำหอม คอลเล็คชั่นใหม่ที่มีอินสไปเรชั่นจากพลังแสงแห่งดวงอาทิตย์ ช่วยขับเสน่ห์ความเย้ายวนของทั้งคุณสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ เกิดเป็นน้ำหอมสไตล์ Oriental ที่ผสานกลิ่นอายของธรรมชาติกับความเร่าร้อนของเปลวเพลิงไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

ETERNITY FLAME FOR WOMEN ดึงเสน่ห์ชวนหลงใหลของคุณผู้หญิง ด้วยส่วนประกอบความสดชื่นของผลไม้นานาชนิดและหมู่มวลดอกไม้อันน่าทะนุถนอม ตัดกับกลิ่นหอมเครื่องเทศ และพิเศษกว่าด้วย Labdanum Resin หรือ กลิ่นยางไม้จากพุ่มกุหลาบหิน จากส่วนประกอบที่แตกต่างอย่างลงตัวนี้ ทำให้ ETERNITY เป็นตัวแทนแห่งความรักและความเสน่หา ทุกกลิ่นหอมอันติดตรึงเผยให้เห็นถึงความเป็นผู้หญิงอันเย้ายวนและภาพลักษณ์ที่อบอุ่นชวนหลงใหล วางจำหน่ายในแบบ EAU DE PARFUM ขนาด 50ML ราคา 3,200 บาท และขนาด 100ML ราคา 4,150 บาท

สำหรับคุณสุภาพบุรุษ ETERNITY FLAME FOR MEN ด้วยกลิ่นอายและส่วนผสมของผลไม้ ผสมผสานกลิ่นอายของอำพันและหนังสัตว์ กำเนิดเป็นความหรูหราและเสน่ห์อันแสนตรึงใจ องค์ประกอบแต่ละชนิดของน้ำหอมถูกรังสรรค์ให้เป็นน้ำหอมสไตล์ Fougere Oriental ที่เป็นนิยามใหม่ของความเป็นสุภาพบุรุษ สดชื่นแต่อบอุ่น กลิ่นหอมอ่อนๆ ทว่าเข้มข้นเย้ายวน วางจำหน่ายในแบบ EAU DE TOILETTE ขนาด 50ML ราคา 2,950 และขนาด 100ML ราคา 3,750 บาท

เสริมความหรูหรามีสไตล์ไปอีกขั้นกับแพ็คเกจและขวดน้ำหอม ที่สะท้อนถึงความหนักแน่นและการเคลื่อนไหวอย่างคล่องแคล่วของเปลวไฟที่ลุกโชน โดดเด่นด้วยโลโก้สีแดงเพลิงที่ตระหง่านอยู่ตรงกลาง สื่อถึงความมั่นใจ ความรู้สึกที่มั่นคง และความเข้มแข็งที่จะยืนหยัดดั่งเปลวเพลิง

ETERNITY FLAME CALVIN KLEIN คือ การเฉลิมฉลองความงามอันไม่มีที่สิ้นสุด กำเนิดจากส่วนประกอบของธรรมชาติ สืบสานคุณค่าที่แท้จริงของความเป็นนิรันดร์ ให้คุณเป็นส่วนหนึ่งของการเก็บคุณค่าแห่งการเดินทางเหนือกาลเวลากับความรักและความผูกพันแสนลึกซึ้งได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์น้ำหอม ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up