H&M SS20 ดีไซน์เน้นสบายใจ ด้วยโทนสีแนวอิเล็กทริกอย่างสีชมพูร้อนแรง ฯลฯ

เสน่ห์ชวนติดตาม สีสันสดใส และความกล้าหาญคือนิยามของคอลเล็คชั่นสปริงซัมเมอร์ 2020 จาก H&M Studio แฟชั่นที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้ความรู้สึกที่เป็นอิสระและทันสมัยด้วยสไตล์ที่ได้รับการเลือกเฟ้นมาอย่างดีที่สุดจากประสบการณ์

คอลเล็คชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากภูมิทัศน์ของดวงจันทร์และการเล่นเซิร์ฟที่ผ่อนคลายตามแบบฉบับของชาวเกาะกอตแลนด์ในประเทศสวีเดน ดีไซน์จึงสื่อถึงความสบายใจไร้กังวล พร้อมกับความสนุกสนานด้วยโทนสีแนวอิเล็กทริกอย่างสีชมพูร้อนแรง สีน้ำเงินโคบอลต์ และสีเขียวสะท้อนแสง ลองจับคู่เสื้อถักของคุณกับชุดว่ายน้ำสปอร์ต หรือชุดที่สวมใส่ได้ทุกที่ทุกเวลาเข้าคู่กับรองเท้าส้นตึก หรือจะจับคู่เสื้อผ้าแบบไม่เย็บขอบกับลุคเมแทลลิกส์แห่งอนาคต โดยคอลเล็กชั่น H&M Studio SS20 จะวางจำหน่ายที่ H&M สาขาสยามพารากอนและสาขาเซ็นทรัลเวิลด์และ TH.HM.COM ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

H&M

Key Pieces

ด้วยมิติของเนื้อผ้าและสีสันที่น่ามองทำให้รู้สึกได้ถึงความเพลิดเพลิน ไอเท็มสินค้าหลักๆ ได้แก่ ชุดเดรสยาวสีชมพูสะท้อนแสงเนื้อผ้าโปร่งสบาย แจ็คเก็ตเน้นไหล่ทะมัดทะแมงแต่ไม่เย็บเก็บชายเสื้อใส่คู่กับกางเกงขากว้าง หรือกางเกงลายทาง หรือจะเป็นกางเกงยีนส์ผ้าฝ้ายสีครีม คาร์ดิแกนถักโครเชต์สีชมพูแถบสีครีมและสีเบจ และรองเท้าบูตส์หุ้มข้อสีครีมแบบส้นหนา

H&M

เนื้อผ้า

ส่วนผสมของเส้นใยวิสคอสธรรมชาติกับลินินทำให้เสื้อผ้าที่ตัดเย็บออกมาใส่สบายดูน่ามอง เสื้อยืดผ้าทวิลล์กับกางเกงผ้ายืดแบบแนบเนื้อเป็นชุดที่ทำให้ได้เปรียบในการเล่นกีฬา ผ้าฝ้ายออร์แกนิกทำให้ไอเทมเสื้อสตรีและเสื้อเดนิมใส่สบายหายห่วง คุณภาพการยืดขยายและเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลทำให้ชุดขนาดใหญ่หลายแบบเบาสบายไร้น้ำหนัก Moa Bartling, Print Designer ของ H&M กล่าวว่า “การเดินทางสำรวจเกาะก๊อตแลนด์ในประเทศสวีเดนซึ่งมีภูมิทัศน์คล้ายพื้นผิวพระจันทร์ ทำให้ได้ไอเดียของเนื้อผ้าและโทนสี ดังนั้นภาพพิมพ์ลายจึงเป็นลายจากการวาดมือซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการก่อตัวเป็นรูปร่างของโขดหินหรือที่เรียกกันว่าเกาะหิน ซึ่งถูกกัดเซาะไปตามสภาพอากาศจนกลายเป็นรูปร่างที่แตกต่างกัน ฉันจึงต้องการทำให้ลายพิมพ์ให้ความรู้สึกเพลิดเพลิน และเลือกพาเลตต์เฉดสีสะท้อนแสง”

H&M

แอ็คเซสซอรี่

รองเท้าบูตส์ส้นตึกหุ้มข้อมีสายรัดดูสง่างาม แว่นตากันแดดและต่างหูทรงพระจันทร์ทำจากวัสดุกระจกดีไซน์แห่งอนาคต ดังนั้นแอ็กเซสซอรี่ในคอลเล็กชั่นนี้จึงนำเสนอแฟชั่นแนวพังก์ให้กับความโปร่งสบาย ไอเทมหลักคือกระเป๋าสีม่วงอ่อนของดอกลาเวนเดอร์ และขาดไม่ได้กับไอเทมรูปทรงหลากหลายในสไตล์แคชชวล

H&M

Praew Recommend

keyboard_arrow_up