Giambattista Valli ร่วมมือ H&M

จำนวนจำกัด! แบรนด์โอต์กูตูร์ Giambattista Valli ร่วมมือ H&M ออกคอลเล็คชั่นหรู

Giambattista Valli ร่วมมือ H&M
Giambattista Valli ร่วมมือ H&M

แบรนด์โอต์กูตูร์ Giambattista Valli ร่วมมือ H&M สตรีทแบรนด์ชื่อดัง ครีเอทคอลเล็คชั่นหรู พร้อมเปิดตัวทั่วโลกวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้

ดีไซเนอร์รายถัดไปที่จะมาร่วมงานกับ H&M คือ Giambattista Valli ดีไซเนอร์หัวหอกด้านความงามและความหรูหราอลังการที่ตั้งรกรากอยู่ที่ปารีส ข่าวล่าสุดนี้ได้รับการเปิดเผยเมื่อคืนในงานกาล่า amfAR  ที่เมืองคานส์ โดยมี Giambattista Valli และ Ann-Sofie Johansson ที่ปรึกษาแผนกครีเอทีฟของ H&M พร้อมด้วย Kendall Jenner , Chris Lee (Li Yuchun), Chiara Ferragni , H.E.R. , Bianca Brandolini d’Adda และ Ross Lynch เข้าร่วมเดินพรมแดงในงานด้วยชุดผลงานที่หรูเลิศและขาดไม่ได้จากคอลเล็คชั่นที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจและมีจำนวนจำกัดนี้ คอลเล็คชั่น Giambattista Valli x H&M จะเปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2562

“ผมตื่นเต้นมากกับการร่วมงานครั้งนี้ เพราะ H&M เปิดโอกาสให้ผมแนะนำสไตล์ของตัวเองและแสดงวิธีที่ผมฉลองความงามกับผู้ชมจำนวนมากขึ้น  จุดประสงค์ของผมคือการแชร์ความรักที่มีต่อความงามและเป็นส่วนหนึ่งของเสี้ยวเวลาแห่งความสุขของทุกคน เพื่อช่วยสร้างเรื่องราวแห่งความรักให้สะพรั่งไปทั่วโลก” Giambattista Valli กล่าว

ด้าน Ann-Sofie Johansson ที่ปรึกษาแผนกครีเอทีฟของ H&M กล่าวว่า “เราตื่นเต้นเป็นที่สุดที่ได้ร่วมงานกับ Giambattista Valli ที่ขึ้นชื่ออย่างไม่มีข้อโต้แย้งว่าเป็นดีไซเนอร์หัวหอกแห่งแฟชั่นชั้นสูงกับพรสวรรค์ในการสรรค์สร้างโครงร่างที่จะไม่มีใครลืมเลือน การแนะนำสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของเขาให้ลูกค้าของเราได้รู้จักคือความฝันที่กลายเป็นจริง เรารอแทบไม่ไหวแล้วว่าลูกค้าจะมีปฏิกิริยาอย่างไรต่อคอลเล็คชั่นที่สวยเลอเลิศนี้”

Giambattista Valli เกิดและเติบโตที่กรุงโรม เปิดตัวผลงานในชื่อของเขาเองที่กรุงปารีสเมื่อปี 2005  ในปัจจุบันแนวการออกแบบของเขาครอบคลุมเสื้อผ้าสำเร็จรูป แฟชั่นชั้นสูง และเครื่องประดับ การร่วมงานกับ H&M เป็นการร่วมงานออกแบบครั้งแรกสุดในชีวิตของ Valli และเป็นก้าวแรกของเขาในการออกแบบเครื่องแต่งกายสำหรับบุรุษด้วยเช่นกัน

ผลงานที่หรูเลิศเหล่านี้มอบโอกาสให้แฟนๆ ได้ยลโฉมการร่วมมือที่น่าสนใจที่จะเต็มไปด้วยการหักมุมและพลิ้วเพรียวอย่างมีสไตล์ โดยคอลเล็คชั่นจะวางขายทั่วโลกในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2562

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ธรรมดาไม่เป็น! Balenciaga ออกไอเท็มชวนงง ต่างหูฝาขวด ราคาหลักหมื่น

เลิฟหนักมาก! ส่องราคา LOEWE กระเป๋าใบโปรดของ โรเซ่ BLACKPINK

ถอดลุคเจ้าหญิงจัสมิน ‘นาโอมิ สก็อตต์’ นางเอกหน้าคมจาก อะลาดิน 2019

ลาอีกแบรนด์! Topshop เตรียมปิดสาขาทั้งหมดในอเมริกา

เอวบาง ร่างเพรียว! โรเซ่ BLACKPINK กับแฟชั่นเสื้อครอปที่แต่งแล้วปังทุกรอบ

สวยครบสไตล์แม่! ลูกเกด-เมทินี โชว์ฝีมือออกแบบรองเท้า SHU X METINEE

เตรียมเหินฟ้าไปเซี่ยงไฮ้ มายด์-ลภัสลัล ได้เทียบเชิญชมโชว์ Chloé Spring 2020

ลุคนอกพรม! ปู-ไปรยา สมาร์ทเซ็กซี่ ร่วมงานกาล่าการกุศลส่งท้ายคานส์ 2019

น่ารัก…น่าช้อป พาบุก คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ สโตร์แห่งแรกในไทย ที่ชวนให้คิดถึงปู่

สวยสะพรึง ไอศวรรยา ราย ผู้หญิงที่ ชมพู่-อารยา มองเป็นต้นแบบบนพรมแดงคานส์

คอสตูมพัง! แฟนละครตั้งคำถาม นี่เหรอชุดแต่งงาน เจนี่ ในแรงเงา 2

ชุดแน่นเกินไป? แอล แฟนนิง เป็นลมในงานปาร์ตี้ เทศกาลหนังเมืองคานส์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up