โอเรียนทอล พริ้นเซส

โอเรียนทอล พริ้นเซส ชวนสาวๆ สร้างเสน่ห์กับ 5 กลิ่น 5 สไตล์ชวนน่าค้นหา

โอเรียนทอล พริ้นเซส
โอเรียนทอล พริ้นเซส

โอเรียนทอล พริ้นเซส (Oriental Princess) ผู้นำด้านความหอมจากสารสกัดธรรมชาติ เข้าใจทุกความต้องการของผู้หญิง สนับสนุนให้ผู้หญิงกล้า และมั่นใจที่จะสวยในแบบของตัวเอง พร้อมเผยเสน่ห์ความหอมที่ซ่อนอยู่ให้น่าค้นหาในทุกๆ โมเมนต์

โอเรียนทอล พริ้นเซส เชื่อว่ากลิ่นหอมที่แตกต่างกันจะช่วยเผยเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ และยังเป็นผู้ช่วยที่จะทำให้สาวๆ ชนะในทุกสถานการณ์ โอเรียนทอล พริ้นเซส คาริสม่า ดิ อาร์ต ออฟ เฟรเกรินซ์ เลเยอริ่ง จึงได้ถูกรังสรรค์ขึ้น โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การเลเยอริ่งน้ำหอม 5 กลิ่นหลัก ได้แก่

คาริสม่า ดิ อาร์ต ออฟ เฟรเกรินซ์ เลเยอริ่ง สวีท แองเจิล โอ เดอ ทอยเล็ท

กลิ่นหอมเปล่งประกายที่แอบซ้อนกลิ่นจากแอปเปิ้ลแดงหวานหอม และความสดชื่นจากผลเลม่อน ปิดท้ายด้วยกลิ่นหอมชวนให้ลิ้มลองของวานิลลา เผยเสน่ห์หวานเย้ายวน และกลิ่นนุ่มละมุนของไม้จันทร์หอม และมัสก์ (Musk)แสดงเอกลักษณ์ของหญิงสาวที่มีความหวาน น่ารัก ชวนเข้าสู่จินตนาแห่งความหลงใหลที่อบอวลไปด้วยความซาบซึ้ง และประทับใจ ด้วยน้ำหอม “Sweet Angel”  ความหอมหวานละมุนที่จะโอบกอดคุณไว้

Sweet Angel (30 ml)
สไตล์น้ำหอม: Sweet Woody

 

คาริสม่า ดิ อาร์ต ออฟ เฟรเกรินซ์ เลเยอริ่ง ฟลอรัล พาราไดซ์ โอ เดอ ทอยเล็ท

ความหอมจากดอกดอกมูเกต์ (Muguet) สีขาวนวลที่เปี่ยมไปด้วยค่านิยมที่งดงาม บอบบางน่าทะนุถนอม การหยอกเย้าที่แสนขี้เล่นกับกลิ่นหอมแรกที่ได้จากผิวของผลแอปเปิ้ล คละเคล้าความรู้สึกสดชื่นจากสตรอว์เบอร์รี่ และดอกสวีทพี เคียงคู่กับกลิ่นหอมที่ให้สัมผัสนุ่มละมุน จากมัสก์ เพื่อเพิ่มความหรูหราเปี่ยมเสน่ห์แสดงเอกลักษณ์ของหญิงสาวที่มีชีวิตชีวา สดใส น่าทะนุทนอม กลิ่นหอมที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์เฉพาะตัวของผู้หญิงให้น่าดึงดูด ด้วยน้ำหอม “Floral Paradise”

Floral Paradise (30 ml)
สไตล์น้ำหอม: My Floral

 

คาริสม่า ดิ อาร์ต ออฟ เฟรเกรินซ์ เลเยอริ่ง เลิฟลี่ ฟรุ๊ตตี้ โอ เดอ ทอยเล็ท

กลิ่นหอมของเมล่อน ผลสีเหลืองอร่าม ร่วมด้วยแอปเปิ้ลเขียวและดอกลิลลี่ ที่แข่งขันกันเย้ายวน ชวนให้ลิ้มลอง คลอเคล้ามากับดอกไม้แห่งฤดูร้อน ผสานรับกับกลิ่นหอมจากดอกฟรีเซีย (Freesia) และสนุกสนานแสดงเอกลักษณ์ของหญิงสาวขี้เล่น ซุกซน สนุกสนาน กลิ่นหอมชวนลิ้มลอง สัมผัสแห่งความหอมสดชื่นกลิ่นผลไม้สดฉ่ำ ด้วยน้ำหอม “Lovely Fruity”

Lovely Fruity (30 ml)
สไตล์น้ำหอม: Tropical Fruits Musky

คาริสม่า ดิ อาร์ต ออฟ เฟรเกรินซ์ เลเยอริ่ง ซัมเมอร์ ซิตรัส โอ เดอ ทอยเล็ท

กลิ่นหอมสดชื่นโดดเด่นด้วยความกลมกล่อมของซิตรัส สัมผัสอันสดฉ่ำของผลแคสซิส (Cassis) คละเคล้ากับแนวกลิ่นที่นุ่มละมุนจาก ซีดาร์วูด(Cedarwood) มัสก์ และวูด (Wood) เต็มไปด้วยชีวิตชีวา เปี่ยมรสนิยมแสดงเอกลักษณ์ของหญิงสาวที่มีความมั่นใจ มีความคิด และทัสนคติ ที่เป็นของตัวเอง กลิ่นหอมสดชื่น เปี่ยมชีวิตชีวา เปิดใจเป็นอิสระ พร้อมโบยบินสู่ฟ้ากว้าง ด้วยน้ำหอม “Summer Citrus”  ความหอมสดชื่น

Summer Citrus (30 ml)
สไตล์น้ำหอม: Citrus Floral

คาริสม่า ดิ อาร์ต ออฟ เฟรเกรินซ์ เลเยอริ่ง การ์เด้น วันเดอร์แลนด์ โอ เดอ ทอยเล็ท

ความมั่งคั่งในกลิ่นสัมผัสของแบล็คเคอร์แรนท์ (Blackcurrant) เป็นแนวกลิ่นที่ชวนให้ค้นหา จากส่วนผสมระดับตำนาน ร่วมด้วยกลิ่นหอมหวานนุ่มลึกของดอกกุหลาบแสนโรแมนติก (Romantic Rose) และปิดท้ายด้วยความหอมล้ำลึกอันแสนดึงดูด และเย้ายวนใจให้สัมผัสด้วยวอร์มแอมเบอร์  (Warm amber)แสดงเอกลักษณ์ของหญิงสาวผู้รักธรรมชาติ รักความสงบ มีความโดดเด่นทามกลางผู้คน จุดประกายความรู้สึก ให้โลดแล่นอย่างไร้ขอบเขต ดุจดังอยู่ในดินแดนแห่งพฤกษา ด้วยน้ำหอม “Garden Wonderland”

Garden Wonderland (30 ml)
สไตล์น้ำหอม: Clean Green

ผลิตภัณฑ์น้ำหอม “โอเรียนทอล พริ้นเซส คาริสม่า ดิ อาร์ต ออฟ เฟรเกรินซ์ เลเยอริ่ง มีให้เลือกทั้งหมด 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 8.5 มล. จำหน่ายในราคา 195 บาท และขนาด 30 มล. จำหน่ายในราคา 355 บาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up