สบายอารมณ์ เผยความลับจากธรรมชาติผ่านศาสตร์ “พลังพืชบำบัด”

สบายอารมณ์ เผยความลับจากธรรมชาติ ผ่านศาสตร์ “พลังพืชบำบัด” (Plant Energy Therapy)พลังชีวิตจากธรรมชาติ ที่ช่วยให้คุณสัมผัสความสุขสมดุลได้อย่างง่ายดายเพียงการสูดดม

สบายอารมณ์ เชื่อว่าความสุข ความสมดุลของกายและใจเรา ไม่อาจสร้างได้จากตัวเราเองเพียงลำพัง นั่นเป็นเพราะเราอยู่ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่มีการแลกเปลี่ยนพลังงานกันอยู่ตลอดเวลา เคยไหมที่กินอิ่ม นอนหลับเพียงพอ แต่ยังรู้สึกขาดเรี่ยวแรง ขาดพลังใจนั่นเพราะความลับของการสุขสมดุลตามธรรมชาติคือการสร้างสมดุลระหว่างพลังชีวิตในตัวเรา กับพลังชีวิตที่ดีจากธรรมชาติรอบตัวไม่ว่า แสงแดด สายลม อากาศบริสุทธิ์ต้นไม้ฯลฯ  พลังทั้งสองส่วนนี้ต้องถ่ายเทแลกเปลี่ยนกันอย่างพอดีสม่ำเสมอ และผสานกลมกลืนกันและกัน นี่คือกลไกของธรรมชาติที่ทำให้เรามีความสุขได้ในทุกวัน

ผลิตภัณฑ์กลุ่มน้ำมันหอมระเหย สบายอารมณ์

Nite Nite Collection – เพื่อการนอนหลับสบาย

Nite Nite Collection – เพื่อการนอนหลับสบายคอลเล็คชั่นน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ 100% เพื่อเพิ่มคุณภาพการนอนของคุณให้ดียิ่งขึ้นด้วยคุณสมบัติของน้ำมันหอมระเหยจากลาเวนเดอร์ กระดังงา คาโมมายล์ ยูคาลิปตัส และส้ม กลิ่นหอมละมุน แฝงความอบอุ่น ที่ดีต่อการปรับอารมณ์ที่ยุ่งเหยิงให้ผ่อนคลาย ลดอาการกระสับกระส่าย คลายเครียดกังวล เหมาะสำหรับการสูดดมก่อนเข้าสู่โหมดของการพักผ่อน แล้วเข้าสู่ค่ำคืนของการนอนหลับที่ยาวนาน หลับสบาย หลับอย่างมีคุณภาพ ตื่นเช้าด้วยความรู้สึกสดชื่นเต็มพลัง **เหมาะสำหรับ: คนที่หลับยาก หลับไม่เต็มตื่น นอนหลับๆ ตื่นๆ  ตลอดคืน

Chill Out Collection – เพื่อผ่อนคลายความเครียด

Chill Out Collection – เพื่อผ่อนคลายความเครียดคอลเล็คชั่นน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ 100% ที่ผสมผสานน้ำมันหอมระเหยตะไคร้, ลาเวนเดอร์, สเปียร์มินต์, เบอร์กามอท และ คอร์นมิ้นต์ เข้าด้วยกัน น้ำมันจากกลุ่มพืชที่พิสูจน์แล้วว่าดีต่อการคลายเครียด คลายกังวล ลดความขุ่นมัวและการเพ่งจดจ่อต่อสิ่งใดสิ่งหนึ่งให้คลายลง แล้วเปลี่ยนเป็นความโล่งสบาย คลายเครียด เพียงแค่สูดดมกลิ่นน้ำมันหอมระเหยกลิ่นนี้**เหมาะสำหรับ: คนที่มีภาวะเครียด คนทำงานที่เผชิญความเครียด กดดัน และเต็มไปด้วยความกังวลใจ

Clear Mind Collection – เพื่อเคลียร์สมองให้ปลอดโปร่ง

Clear Mind Collection – เพื่อเคลียร์สมองให้ปลอดโปร่ง คอลเล็คชั่นน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ 100% ที่ผสมผสานระหว่างน้ำมันโรสแมรี่, เบอร์กามอท, เปบเปอร์มินต์ และเลมอนพืชธรรมชาติที่ขึ้นชื่อเรื่องการสลายความทึบทึมทางอารมณ์แล้วเปลี่ยนเป็นความปลอดโปร่ง โดยเฉพาะวันที่สมองไม่แล่น คิดไม่ออกขาดสมาธิ พลังพืชเหล่านี้ จะดีต่อการนำสมาธิและพลังความคิดดีๆ ให้กลับมาเพียงการสูดดม**เหมาะสำหรับ: คนที่ใช้สมองในการทำงานมาก คิดไม่ออก ขนาดสมาธิ นักเรียน นักศึกษาที่อ่านหนังสือสอบ

Breathe Well Collection – เพื่อหายใจได้โล่งจมูก

Breathe Well Collection – เพื่อหายใจได้โล่งจมูกคอลเล็คชั่นน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ 100% ที่ผสมผสานระหว่างน้ำมันยูคาลิปตัส, โรสแมรี่, มาจอแรม และสนสก๊อต การรวมพลังของพืชที่ดีต่อการปรับทางเดินหายใจให้โล่งสบาย ชวนปลอดโปร่ง กลิ่นชวนสดชื่นที่เหมาะแก่การพกพาระหว่างวันท่ามกลางการใช้ชีวิตในเมืองที่เต็มไปด้วยฝุ่นควัน เพื่อการหายใจที่สะอาด สดชื่น ไร้สารสังเคราะห์อย่างไม่ต้องกังวลใจ**เหมาะสำหรับ: คนที่ใช้ชีวิตท่ามกลางมลพิษ ฝุ่นควัน มีปัญหาทางการหายใจ เป็นภูมิแพ้อากาศ ตลอดจนเด็กและคนชราในบ้าน

Cheer Up Collection – เพื่อปลุกความสดใส

คอลเล็คชั่นน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ 100% ที่ผสมผสานระหว่างน้ำมันเลมอน, เกรปฟรุต, มะนาว และคอร์นมินต์ เพื่อดูแลอารมณ์ที่เศร้า เหงา ไม่สดใส ให้กลับมาสดชื่น มีพลังและตื่นตัวทางอารมณ์อีกครั้ง ปรับอารมณ์ด้านลบของวันให้กลับมาสดใสง่ายๆ เพียงการสูดดมจากน้ำมันหอมระเหยกลุ่มซีทรัสที่ขึ้นชื่อเรื่องการปลุกกระตุ้นความสดชื่น ให้กลิ่นหอมสดใส**เหมาะสำหรับ: คนที่มีภาวะเศร้า เหงา รู้สึกจิตใจห่อเหี่ยว ไม่สดชื่น ต้องการปลุกความสดใสให้กลับมาอีกครั้ง

Charge Up Collection – เพื่อชาร์จพลังให้ตื่นตัว

คอลเล็คชั่นน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ 100% ที่ผสมผสานระหว่างกลิ่นคอร์นมินต์, เลมอน, โรสแมรี่, โป๊ยกั๊ก, ยูคาลิปตัส และสวีทออเรนจ์ เข้าด้วยกัน กลิ่นหอมลึกซึ้งแต่อวลไปด้วยพลัง ทั้งพิสูจน์แล้วด้านคุณสมบัติในการปลุกกระตุ้นและเพิ่มพลังกายใจชาร์จหัวใจให้กลับมาสดชื่นตื่นตัวได้อย่างฉับพลันเพียงการสูดดม**เหมาะสำหรับ: คนที่ต้องการชาร์จพลังแบบเร่งด่วน คนที่ออกกำลังกาย และคนที่อ่อนล้าหมดแรงจากกิจกรรมในชีวิตประจำวัน

On Guard Collection – เพื่อช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

คอลเล็คชั่นน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ 100% ที่ผสมผสานระหว่างน้ำมันกลิ่นสวีท ออเรนจ์, เลมอน, ยูคาลิปตัส และกานพลู กลิ่นสะอาด อบอุ่น ชวนสุขภาพดี ที่ควรมีไว้ติดตัวเพื่อช่วยเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกันร่างกาย และวางใจให้น้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ เข้ามาดูแลทางเดินหายใจเรื่อยไปถึงการเสริมสร้างสุขภาพเมื่อเข้าสู่ร่างกายเพียงผ่านการสูดดม**เหมาะสำหรับ: คนที่สุขภาพไม่แข็งแรง คนชรา คนที่เจ็บป่วยง่ายโดยเฉพาะไข้หวัด และการติดเชื้อจากอากาศ

Free Heart Collection – เพื่อหัวใจที่เบิกบาน

คอลเล็คชั่นน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ 100% ที่ผสมผสานระหว่างน้ำมันเจอราเนียม, เบอร์กามอท, คาโมมายด์, ยูคาลิปตัส และซีด้าวูด พืชธรรมชาติที่ช่วยปลุกหัวใจที่ซึมเซา อ่อนล้า หมดกำลังใจ ให้กลับมามีชีวิตชีวา เบิกบาน และมีพลังใจที่จะสู้ใหม่ คุณค่ามหัศจรรย์จากพืชกลุ่มธาตุน้ำ ที่มอบคุณสมบัติในการสร้างกำลังใจ ปลอบประโลมใจ และทำให้คุณกลับมาเป็นคุณคนเดิม ที่เต็มไปด้วยความสุขสดชื่น**เหมาะสำหรับ: คนที่ขาดกำลังใจ เผชิญเรื่องทุกข์ใจ มีภาวะบอบช้ำทางใจ อกหัก ผิดหวังรุนแรง

#theloveofessentialoils #aromatheraphy #essentialoil #sabaiarom

วางจำหน่ายที่ร้านบู้ทส์ทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ทาง Shopee, Lazada และ sabai-arom.com
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sabai-arom.com Facebook: Sabai-arom IG: Sabaiaromofficial

Praew Recommend

keyboard_arrow_up