“BTL EMSELLA” เก้าอี้แห่งความสุขสุดไฮเทคของสาวยุคใหม่

Alternative Textaccount_circle

บีทีแอล (BTL) ผู้นำเทคโนโลยีด้านความงามระดับโลกจากประเทศอังกฤษ เปิดตัว BTL EMSELLA” (บีทีแอล เอ็มเซลล่า) เก้าอี้สุดไฮเทคที่มาพร้อมเทคโนโลยีกระชับอุ้งเชิงกราน พร้อมเสริมสมรรถภาพทางเพศ ที่ได้รับขนานนามว่าเป็น “เก้าอี้แห่งความสุข” (The Happy Chair) สร้างความฟิตและฟินให้กับผู้หญิงยุคใหม่มาแล้วทั่วโลก

จากผลการวิจัยพบว่า ปัญหาปัสสาวะเล็ด (Urinary Incontinence) ส่งผลกระทบต่อชาวอเมริกันกว่า 25 ล้านคนซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง นอกจากนั้น พวกเธอยังผิดหวังซ้ำ ๆ จากการแก้ปัญหาและรักษาด้วยวิธีการแบบเดิม ๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้แผ่นรองกันซึมเปื้อน การออกกำลังกายอุ้งเชิงกราน หรือ “การขมิบ” รวมถึงการรีแพร์ที่สร้างความเจ็บปวด ทำให้ผู้หญิงเหล่านั้นสูญเสียความมั่นใจ เกิดความกังวลตลอดเวลา ไม่สามารถออกไปท่องเที่ยว ออกเดท และใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ

จากปัญหาดังกล่าวสู่การพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด “BTL Emsella” เก้าอี้กระชับอุ้งเชิงกรานรูปทรงทันสมัย ที่ใช้เทคโนโลยี High Intensity Focus Electro Megnatic (HIFEM) ซึ่งเป็นพลังงานใหม่ที่บริษัท BTL คิดค้นจากประเทศอังกฤษ ภายใต้สโลแกน “เก้าอี้แห่งความสุข” แค่นั่งก็แฮปปี้ ทำให้ผู้หญิงหลายคนเป็นอิสระจากปัญหาปัสสาวะเล็ด นอกจากนั้น ยังช่วยให้กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานแข็งแรง กระชับ และสามารถมีความสุขกับคู่รักได้มากขึ้นอีกด้วย

กระบวนการทรีตเม้นท์ของ “BTL Emsella” ใช้เวลาเพียง 28 นาทีต่อครั้ง โดยนั่งบนเก้าอี้ BTL Emsella ในท่วงท่าที่สบาย และไม่ต้องถอดเสื้อผ้า จากนั้นเก้าอี้จะส่งส่งคลื่น HIFEM ไปบริเวณอุ้งเชิงกราน เพื่อให้ยกให้อุ้งเชิงกรานอยู่ในบริเวณที่เหมาะสมโดยไม่ต้องผ่าตัด BTL Emsella สามารถควบคุมระบบประสาทของกล้ามเนื้อ (Neuromuscular Control) จะทำให้กล้ามเนื้อเชิงอุ้งกรานเกร็ง เทียบเท่ากับการออกกำลังกายกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน (Kegel exercise) หรือ “การขมิบ” ถึง 11,200 ครั้ง เมื่ออุ้งเชิงกรานแข็งแรงจะทำให้ร่างกายเกิดความสมดุลทางกายภาพ ส่งผลให้กล้ามเนื้อในบริเวณลึกของช่วงท้องและหลังแข็งแรงขึ้น รวมถึงกระดูกสันหลังได้รับการสนับสนุนจากกล้ามเนื้อได้ดีขึ้น รักษาอาการปัสสาวะเล็ด และยังช่วยให้สรีระดีขึ้น ตัวตรง หลังไม่คด นอกจากนั้น ประสิทธิภาพของ BTL Emsella ยังช่วยคืนวัยสาวและความสุขทางเพศให้กลับมาเหมือนช่วงวัยรุ่นอีกครั้ง เนื่องจากกล้ามเนื้อที่แข็งตัวเป็นกลุ่มของกล้ามเนื้อที่เกี่ยวข้องกับช่องคลอดและการถึงจุดสุดยอด (Climax)

นายแพทย์นพภาวิต หน่อไชย แพทย์ที่ปรึกษาด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย ฟื้นฟูสุขภาพ และความงาม ให้ข้อมูลว่า “ปัญหาปัสสาวะเล็ดเกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัย อาทิ การคลอดบุตร ผู้สูงวัย ขาดการออกกำลังกาย หรือวัยหมดประจำเดือน เหล่านี้ส่งผลให้อุ้งเชิงกรานอ่อนแอ และไม่สามารถควบคุมการขับถ่ายปัสสาวะได้ดี การเสริมสร้างกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน จะช่วยให้โครงสร้างของอุ้งเชิงกรานทั้งหมดแข็งแรง รวมถึงกระเพาะปัสสาวะและท่อปัสสาวะ ผลที่ได้คือการควบคุมปัสสาวะได้ดีขึ้นนั่นเอง ผลดีอีกประการหนึ่ง คือบรรเทาความรู้สึกของความดันในอุ้งเชิงกรานหรือความหนักเบาการทำงานทางเพศที่ดีขึ้น เนื่องจากกล้ามเนื้อรอบช่องคลอดมีความกระชับและทำให้ถึงจุดสุดยอดที่แข็งแกร่งอีกด้วย”

สำหรับงานเปิดตัว “BTL Emsella” ครั้งแรกในประเทศไทย จัดขึ้นที่ “APEX MEDICAL CENTER” ศูนย์กลางความงามแห่งเอเชียแปซิฟิกใจกลางกรุงเทพฯ ได้รับความสนใจจากทั้งสื่อมวลชนและเซเลบริตี้ที่ตบเท้าร่วมงานอย่างคับคั่ง และร่วมสัมผัส “เก้าอี้แห่งความสุข” กันอย่างแฮปปี้ นำโดย ซินดี้ สิรินยา บิชอพ, ชุติมา ทีปะนาถ, เมษา – วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์, ม.ร.ว. จันทรลัดดา ยุคล, พลอย ปิ่นแสง และ เพลินจันทร์ วิญญรัตน์

ฐิตารีย์ บัลเล็สเตร็อส ผู้จัดการ BTL ประเทศไทย บริษัท บริษัท บีทีแอล เมดิคอล เทคโนโลจีส์ จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้นำ BTL Emsella มาสู่เมืองไทยเป็นครั้งแรก เพื่อให้ผู้หญิงไทยได้สัมผัสกับสุดยอดเทคโนโลยีที่จะทำให้ชีวิตดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้นโดยไม่ยุ่งยากซับซ้อน สามารถกลับมาทำกิจกรรมประจำวันได้ทันทีหลังการทำทรีตเม้นท์ และสัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรก และจะเห็นผลลัพธ์ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องจากการทำทรีตเม้นท์ 2 ครั้งต่อสัปดาห์ เป็นเวลา 3 สัปดาห์ ครั้งละ 28 นาที ซึ่งจะเปิดให้บริการทรีตเม้นท์ BTL Emsella ที่ APEX MEDICAL CENTER

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.​ 02 650 7848 หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.btlaesthetics.com  หรือเฟซบุ๊ก @BTLMedThailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up