อ่อนเยาว์อีกครั้ง KANEBO WRINKLE-LIFT SERUM ปราบริ้วรอยอย่างล้ำลึก

Alternative Textaccount_circle

อ่อนเยาว์อีกครั้ง KANEBO WRINKLE-LIFT SERUM ปราบริ้วรอยอย่างล้ำลึก

สาวๆ รู้ไหมว่าริ้วรอยที่กวนใจและใบหน้าของเรานั้น มีหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นอายุที่เพิ่มมากขึ้น กรรมพันธุ์ มลภาวะต่างๆ รอบกาย อาทิ แสงแดด ฝุ่นควัน แม้กระทั่งการนอนตะแคงเป็นเวลานานๆ และรวมถึงการแสดงสีหน้าและอาการต่างๆ บนใบหน้า เช่น การยิ้ม หัวเราะ ขมวดคิ้ว โกรธ ความเครียด การแสดงอารมณ์ต่างๆ ที่สื่อออกมาทางใบหน้านั้น มักตามมาด้วยริ้วรอยตีนกา รอยย่นบนหน้าผาก ประกอบกับความรีบเร่งในชีวิตประจำวัน ก็ทำให้ผิวเกิดริ้วรอยได้ทั้งนั้น

โดยผิวของสาวๆ นั้น สามารถเกิดริ้วรอยได้ทุกวัน!! ซึ่งมีงานวิจัยพบว่าคอลลาเจนในชั้นผิวจะลดลงเรื่อยๆ ปีละ 1% ส่งผลให้ความชุ่มชื้นต่างๆ ลดลง ผิวจึงเกิดการหย่อนคล้อย ประกอบกับพฤติกรรมที่เราใช้ในชีวิตประจำวัน การไม่มีเวลาดูแลผิว พักผ่อนน้อย อยู่ในห้องแอร์ หรืออากาศแห้ง หรือเจอแสงแดดเป็นประจำ ริ้วรอยจึงถามหาได้ง่ายมากๆ ครั้งนี้จึงขอเสนอตัวช่วยเป็นสกินแคร์บำรุงผิวตัวใหม่ KANEBO WRINKLE-LIFT SERUM ซีรั่มที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างล้ำลึก มอบความกระชับให้ผิวตั้งแต่วินาทีแรกที่สัมผัสอย่างต่อเนื่อง พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นสู่ผิวได้ถึงขีดสุด

ซึ่งซีรั่มขวดนี้สามารถจัดการริ้วรอยลึก ความแห้งกร้าน และผิวที่ขาดความยืดหยุ่น ทั้งผิวรอบดวงตา รอบปาก และหน้าผาก ด้วยเนื้อครีมที่แนบไปกับผิว มอบความกระชับและเรียบเนียน ให้ดูอ่อนเยาว์ พร้อมส่วนผสมพิเศษ KANEBO Baby-Soft Oil ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไขมันจากผิวเด็กแรกเกิด ช่วยปกป้องความชุ่มชื้นของผิว โดยสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้ถึง 12 ชั่วโมง

อยากลงทุนให้ผิวด้วยครีมดีๆ ลอง KANEBO WRINKLE-LIFT SERUM ได้ที่เคาน์เตอร์ KANEBO ทุกสาขา วางจำหน่ายในเดือนมกราคม 2563 ในราคา 4,900 บาท  และสามารถอัพเดทข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่  www.kanebo-global.com และ Facebook : Kanebo global หรือ Line@ kanebothailand

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up