‘มิลค์ ชีส พาย’

ชีสทะลัก Cow Cow Kitchen by Tokyo Milk Cheese Factory ส่งตรงจากญี่ปุ่น

Alternative Textaccount_circle
‘มิลค์ ชีส พาย’
‘มิลค์ ชีส พาย’

พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเอาใจคนรักชีสแล้ววันนี้ กับร้านขนมคอนเซ็ปต์ล่าสุดที่เปิดเตาอบสดใหม่ทุกวัน
‘คาว คาว คิทเช่น บาย โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่’ ที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น
โดดเด่นด้วยเมนูแสนอร่อยอย่าง ‘มิลค์ ชีส พาย’ พายกรอบสอดไส้ชีสครีมเนื้อนุ่มละมุนแสนหอมกรุ่น

สร้างความหอมอบอวลไปทั่วร้านด้วยกลิ่นอันเย้ายวนของพายกรอบสอดไส้ชีสอันแสนอร่อยที่อบสดใหม่ทุกวัน ที่ล่าสุด ดลนภา ธรรมวัฒนะ และขรรค์ชัย องคมงคล สองผู้บริหารจาก บริษัท ดีบี กรุ๊ป จำกัด ได้เปิดตัวร้านขนมหวานที่ชื่อว่า ‘คาว คาว คิทเช่น บาย โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่’ (Cow Cow Kitchen by Tokyo Milk Cheese Factory) ภายใต้แบรนด์เบเกอรี่ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ‘โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่’ (Tokyo Milk Cheese Factory)  ที่สร้างสรรค์ร้านขึ้นใหม่ในบรรยากาศของ ‘ครัว’ (Kitchen) อันหอมกรุ่นที่อบขนมสดใหม่ในทุกวัน พร้อมแนะนำเมนูสุดพิเศษอย่าง ‘มิลค์ ชีส พาย’ พายกรอบไส้ชีสครีมเนื้อละมุน พร้อมให้เหล่าบรรดาคนรักชีสได้ลิ้มรสกันแล้ววันนี้ที่ร้าน ‘คาว คาว คิทเช่น บาย โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่’ (Cow Cow Kitchen by Tokyo Milk Cheese Factory) สาขาสยามพารากอน ชั้น G

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้คนรักชีสร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, ณชา จึงกานต์กุล, ปรัชญมน บุรณศิริ, สรัญทร   เตชะไพบูลย์, วิลาสินี ธัญญวิเศษศิลป์, ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์ และอีกมากมาย

‘คาว คาว คิทเช่น บาย โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่’ (Cow Cow Kitchen by Tokyo Milk Cheese Factory) ร้านเบเกอรี่น้องใหม่ภายใต้แบรนด์ ‘โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่’ (Tokyo milk cheese factory) ที่ถือกำเนิดขึ้นในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี ค.ศ.2011 โดยมีหัวใจสำคัญอยู่ที่การคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมมาเป็นส่วนประกอบในการทำขนม และด้วยรสชาติอันเข้มข้น ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย เป็นที่ถูกอกถูกใจของคนญี่ปุ่นและนักท่องเที่ยวจำนวนมาก จึงได้ขยายสาขาจำหน่ายไปในหลายประเทศไทยทั่วโลกอย่างรวดเร็ว อาทิ ฮ่องกง, เกาหลี, ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย

ดลนภา ธรรมวัฒนะ กล่าวถึงจุดเด่นของร้านว่า ‘ร้าน ‘คาว คาว คิทเช่น บาย โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่’ (Cow Cow Kitchen by Tokyo Milk Cheese Factory) นั้นถูกสร้างขึ้นใหม่ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ตกแต่งร้านให้เป็นเหมือน ‘ครัว’ (Kitchen) อันแสนหอมกรุ่นที่พร้อมอบขนมสดใหม่ในทุกๆ วัน เพื่อให้ทุกท่านได้ลิ้มรสเมนูใหม่ล่าสุดที่ขึ้นชื่อของร้าน ซึ่งถือเป็นความแปลกใหม่ที่เป็นการนำแป้งพายกรอบสูตรพิเศษมารวมกับชูครีมกลิ่นหอมเนื้อแน่น รังสรรค์เป็น ‘มิลค์ ชีส พาย’ ที่อบสดๆ ในทุกวัน เวลาที่รับประทานจะสัมผัสได้ถึงรสชาติของแป้งพายกรอบกลิ่นหอมและครีมชีสเนื้อเข้มข้นเต็มคำอร่อยอย่างลงตัว ซึ่งเราการันตีรสชาติได้เลยว่าเหมือนกับบินไปทานที่ญี่ปุ่นอย่างแน่นอน’

โดยเมนูโดดเด่นจากร้าน ‘คาว คาว คิทเช่น บาย โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่’ (Cow Cow Kitchen by Tokyo Milk Cheese Factory) ได้แก่ ‘มิลค์ ชีส พาย’ (Milk Cheese Pie) ที่มีความพิเศษของรสชาติอันแสนอร่อย ซึ่งเป็นการผสมผสานความลงตัวระหว่าง มาสคาร์โปน ชีส (Mascarpone Cheese) ชีสครีมเนื้อแน่นที่อัดเต็มด้วยความกลมกล่อมของรสชาติชีสครีมสูตรพิเศษสอดไส้ในพายพัฟฟ์อบกรอบแสนอร่อยพร้อมกลิ่นหอมชวนรับประทาน ที่อบสดๆ พร้อมเสิร์ฟในทุกวัน และเร็วๆ นี้จะมีอีกหนึ่งรสชาติแห่งความอร่อย ที่จะมาเอาใจคนรักช็อกโกแลตกับเมนู ‘มิลค์ ช็อกโก พาย’ (Milk Choco Pie) พายกรอบสอดไส้ครีมรสช็อกโกแลตเนื้อทะลัก อร่อยเต็มคำ อีกทั้งยังมีเมนูขนมที่ทำจากชีสหลากหลายเมนู อาทิ คุกกี้สอดไส้ชีส (Salt & Camembert Cookie) คุกกี้กรอบหวานมันลงตัว ที่ทำมาจากนมวัวฮอกไกโด ผสมกับเกลือเกร็องด์ (Gu rande) จากประเทศฝรั่งเศส และ ชีสกาม็องแบร์ (Camembert cheese) รวมถึงไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟ คาว คาว ไอซ์ (Cow Cow Ice) ไอศกรีมชีสที่มาพร้อมกับชีสซี่โคน (Cheesy cone) ช่วยเพิ่มรสชาติความกลมกล่อมอร่อยได้อย่างลงตัว

ด้านเหล่าเซเลบริตี้คนรักขนมหวานร่วมเผยเมนูของหวานสุดโปรดและเคล็ดลับการดูแลรูปร่างให้ดูดี พร้อมเผยย่านของกินสุดโปรดในประเทศญี่ปุ่น เริ่มที่เซเลบริตี้สาวชอบท่องเที่ยว หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา เล่าว่า ‘เราเป็นคนรูปร่างเล็กที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารและขนมเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะขนมหวานแทบจะขาดไม่ได้เลยในทุกๆ มื้อ ยิ่งเป็นขนมหวานจากประเทศญี่ปุ่นพวกชีสเค้ก ครีมชีส หรือขนมที่ทำมาจากชีสเราจะชื่นชอบเป็นพิเศษ เพราะรสชาติที่อร่อยกลมกล่อม กลิ่นหอมชวนรับประทาน ซึ่งย่านโปรดที่เวลาไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้วต้องไปเดินหาของกินประจำจะเป็นย่านฮาราจูกุ ที่มีทั้งร้านขนมหวานและคาเฟ่น่ารักๆ ให้ได้นั่งทานและถ่ายรูปด้วย ส่วนเคล็ดลับการดูแลรูปร่างก็จะยึดหลักว่าเมื่อเราชอบทานพวกขนมหวานมากๆ ก็ต้องออกกำลังกายให้มากขึ้นเพื่อช่วยการเผาผลาญ ทำให้รูปร่างของเรายังดูดีอยู่เสมอ’

ต่อมาที่สาวสังคม จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา เผยว่า ‘ส่วนตัวเราเป็นที่ชื่นชอบกับการทานอาหารและขนมหวาน พวกขนมที่ชื่นชอบก็จะเป็นเบเกอรี่ที่มีวัตถุดิบจากนมและเนย เพราะมีกลิ่นหอม รสชาติอร่อย ไม่ค่อยเลี่ยน ยิ่งเป็นขนมจากประเทศญี่ปุ่นก็จะชื่นชอบเป็นพิเศษ เพราะญี่ปุ่นนั้นขึ้นชื่อเรื่องขนมหวานและของทานเล่นเป็นอย่างมาก เมื่อมีโอกาสได้ไปเที่ยวก็จะชอบไปแวะแถวยานากะ กินซ่า ในโตเกียวที่มีร้านขนมสไตล์ญี่ปุ่นอร่อยๆ เยอะมาก เมื่อรักการทานก็ไม่ควรละเลยเรื่องของรูปร่างด้วย ซึ่งเราก็จะออกกำลังกายเวทเทรนนิ่งและคาร์ดิโอเป็นประจำ โดยส่วนตัวไม่ค่อยชอบทานอาหารคลีน แต่จะเป็นปรุงอาหารทานเองมากกว่าซึ่งเราก็จะรู้ว่าควรใช้วัตถุดิบอะไรในการปรุงอาหารเพื่อสุขภาพของเราด้วย’

ถัดมาที่นักธุรกิจสาว แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ เผยว่า ‘หากพูดถึงขนมหวานของโปรดยกให้เป็นไอศกรีมกับชูครีม โดยเฉพาะขนมที่ทำมาจากนมฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่นจะชอบเป็นพิเศษๆ เพราะมีรสชาติอร่อย หอมหวาน ซึ่งทุกครั้งที่ไปทำงานที่ญี่ปุ่น ก็จะแวะไปเล่นสโนว์บอร์ดและเดินหาของขนมทานแถวย่านฮอกไกโดเป็นประจำ ในขณะที่เราชื่นชอบการทานขนมก็จะไม่ลืมการดูแลรูปร่างตัวเองด้วย จะใช้วิธีการเดินหาร้านของกิน เพื่อคำนวณแคลอรี่ไปด้วย เช่นอยากกินขนมร้านไหนเราก็จะเดินไปทาน เน้นการเดินแบบไกลๆ เพื่อช่วยในการเผาผลาญพลังงาน ซึ่งเรามองว่ามันช่วยได้จริงๆ หากช่วงไหนที่รู้สึกว่าทานเยอะเกินไปก็จะทานขนมลดลงและออกกำลังกายบ่อยมากขึ้น แต่จะให้หยุดทานขนมเลยก็คงจะไม่ได้ (หัวเราะ)’

คนต่อมาที่เวิร์คกิ้งวูแมนคนเก่ง สรัญทร เตชะไพบูลย์ เล่าว่า ‘เราเป็นคนที่ชื่นชอบการทานขนมหวานมากๆ โดยเฉพาะขนมสไตล์ฝรั่งเศสที่มีฟิวชั่นของความเป็นญี่ปุ่นผสมผสานลงไป พวกพายกรอบ ชูครีม ซึ่งประเทศญี่ปุ่นนั้นเป็นประเทศที่มีความงดงาม รวมไปถึงมีอาหารและขนมที่อร่อย เวลาเรามีโอกาสไปเที่ยวที่ญี่ปุ่น ก็จะไปท่องเที่ยวดูวัฒนธรรมตามสถานที่ต่างๆ และแน่นอนต้องไปหาขนมหวานทาน โดยเฉพาะย่านอาซากุสะ ที่มีขนมให้ทานตลอดเส้นทาง เดินไปกินไปสนุกมาก ส่วนเคล็ดลับการดูแลรูปร่างให้สวยดูดี คือเราจะออกกำลังกายสัปดาห์ละ 5 วันด้วยการคาร์ดิโอ เต้นแอโรบิค และเล่นโยคะ ให้ร่างกายมีความยืดหยุ่น หุ่นเฟิร์มกระชับอยู่ตลอด’

ปิดท้ายที่เซเลบริตี้สาวเก่ง ณชา จึงกานต์กุล เล่าว่า ‘เรามองว่าขนมหวานเป็นเหมือนการให้รางวัลกับตนเอง ทุกครั้งที่เรารู้สึกเหนื่อย พวกขนมหวานจะช่วยทำให้เรารู้สึกดีขึ้นมากๆ ส่วนตัวชื่นชอบมิลค์ชีสพาย ถูกใจเรามากๆ เพราะเป็นขนมหวานที่มีเทกซ์เจอร์เฉพาะตัวที่มีความกรอบอร่อยของพาย และมีครีมเนื้อนุ่มรสชาติดี พอทานเข้าด้วยกันก็จะให้รสชาติที่กลมกล่อมถูกปาก และเราสามารถสัมผัสได้ถึงความเป็นญี่ปุ่น เพราะขนมของประเทศญี่ปุ่นนั้นขึ้นชื่อเรื่องของความอร่อยอยู่แล้ว ทุกครั้งที่มีโอกาสได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นก็จะชอบไปหาร้านอาหารและคาเฟ่ของหวานอร่อยๆ ย่านชิบูย่าทาน ส่วนตัวเรามองว่าช่วงที่เรารู้สึกเหนื่อย แล้วอยากทานของอร่อยๆ ก็จะปล่อยตัวทานให้เต็มที่ แต่พอเรารู้สึกดีขึ้นก็จะลดการทานขนมลดลง รวมทั้งต้องออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันและดูแคลอรี่ร่วมด้วย เพื่อจะได้ความคุมการออกกำลังกายได้อย่างถูกต้อง’

ร่วมลิ้มรส ‘มิลค์ ชีส พาย’ (Milk Cheese Pie) และเร็วๆ นี้กับเมนู ‘มิลค์ ช็อกโก พาย’ (Milk Choco Pie) ได้ที่ร้าน ‘คาว คาว คิทเช่น บาย โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่’ (Cow Cow Kitchen by Tokyo Milk Cheese Factory) สาขาสยามพารากอน ชั้น G และสามารถติดตามเมนูใหม่อีกมากมาย ผ่านช่องทาง Instagram: @tokyomilkcheese.th และFB: Tokyomilkcheesefactory.th

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up