ลูกเกด KPN

MOOI เปิดตัว ลูกเกด KPN แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์

Alternative Textaccount_circle
ลูกเกด KPN
ลูกเกด KPN

MOOI (โมอิ) จัดงาน ‘The Magic of Kerasilk by MOOI’ แนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม MOOI Kerasilk ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ Kerasilk แบรนด์แรกและหนึ่งเดียวในไทย เพื่อมอบการฟื้นบำรุงและแก้ปัญหาผมเสียทุกประเภท ด้วยสารสกัดจากคาร์เวียร์ทรงคุณค่า ผสมผสานกับซิลค์โปรตีน จนกลายเป็นดับเบิ้ลโปรตีน ที่สามารถซึมซาบเข้าฟื้นบำรุงสู่แกนกลางผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเปิดตัว ลูกเกด-ปริยากร พลางกูร หรือ ลูกเกด KPN แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์ MOOI ณ ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ภายในงานคับคั่งไปด้วยเหล่าบิวตี้อินฟลูเอนเซอร์ สื่อมวลชน และตัวแทนจัดจำหน่ายที่ให้เกียรติมาร่วมงานในธีม “Black & Gold”  โดยมี  ซินดี้-สิรินยา บิชอพ รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงาน ได้กล่าวต้อนรับและเรียนเชิญ คุณธนันธร สุทธิภาสพล  CEO บริษัท โมอิ เอนริช จำกัด กล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ จากนั้นจึงเข้าสู่ไฮไลท์ของงานกับการแสดงเปิดตัว ลูกเกด-ปริยากร พลางกูร หรือ ลูกเกด KPN ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ MOOI พร้อมเพิ่มสีสันโชว์มินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มแร็พเตอร์ที่เป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ “ท็อป LazyLoxy” ก่อนจะจัดเต็มปิดท้ายงานอีกหนึ่งไฮไลท์  Hair Fashion Show นำทีมโดยสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ควงคู่ หนุ่มฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ และดารานางแบบอย่าง กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล, ทับทิม-อัญรินทร์   ธีราธนันพัฒน์ และแก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย อวดทรงผมสุดอลังการภายในงานครั้งนี้

 

กลุ่มผลิตภัณฑ์ MOOI (โมอิ) ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ ดังนี้

Mooi Keratin Plus++ Shampoo & Conditioner แชมพูผสมคอนดิชั่นเนอร์สูตร 2 in 1 ด้วยส่วนผสมสุดพิเศษจาก Lanolin, Olive Oil และเคราตินสุดเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงรากผมให้แข็งแรง Mooi Kerasilk Treatment ทรีทเม้นต์ระดับพรีเมี่ยมอุดมด้วยส่วนผสมทรงคุณค่าอย่าง Caviar Extract และ Silk Protein ผสมผสานกันจนกลายเป็น Double Protein ที่มีอนุภาคที่เล็กจนสามารถแทรกซึมถึงแกนในของเส้นผม สามารถฟื้นบำรุงผมเสีย Mooi Intensive Hair Essence Oil เอสเซนส์ออยล์สูตรพิเศษมุ่งฟื้นบำรุงเส้นผมที่อ่อนแอ แตกปลาย ชี้ฟูและไร้น้ำหนักให้ดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง พร้อมช่วยปกป้องเส้นผมจากแสงแดด และมลภาวะต่างๆ Mooi Black/ Brown Hair Shampoo แชมพูเคราตินสูตรปิดผมขาว มอบผลลัพธ์การเคลือบปิดผมหงอกให้กลายเป็นผมดำได้อย่างรวดเร็ว พร้อมฟื้นบำรุงผมแห้งเสียให้นุ่มลื่น เงางามและมีน้ำหนัก ด้วยส่วนผสมพิเศษจากสารอาหารผมอย่างเคราตินและสีธรรมชาติ Mooi Ginger Herbal Hair Care สครับนวดถนอมโคนผมและหนังศีรษะสูตรลับจากแดนมังกร อุดมด้วยสารสกัดจากขิงผสมผสานกับพืชสมุนไพรจากแดนมังกรถึง 5 ชนิด จนกลายเป็นเคล็ดลับเฉพาะจากโมอิที่มุ่งฟื้นบำรุงอาการหลุดร่วงของเส้นผม ขจัดรังแคและอาการคันหนังศีรษะ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up