ดีต่อใจ เสิร์ฟไม่อั้น “บุฟเฟ่ต์ทุเรียนเกาะช้าง” ในงานควอเทียร์ ทุเรียน เฟสติวัล

Alternative Textaccount_circle

สาวกทุเรียนมาเร็วจ้าาาาาา กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาเอ็มควอเทียร์ เปิดฤดูกาลแห่งความสุขของคนรักทุเรียน จัดงาน “Quartier Durian Festival” การกลับมาอีกครั้งของ บุฟเฟ่ต์ทุเรียนที่ดีที่สุดแห่งปี!  เอาใจทุเรียนเลิฟเวอร์ที่จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 พบไฮไลท์กับการรวบรวมทุเรียนระดับพรีเมียมที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดจากเกาะช้างอย่าง ทุเรียนชะนีและทุเรียนหมอนทอง ให้อิ่ม อร่อย ไม่อั้น  7 วันเต็ม พร้อมพบของดีขึ้นชื่อจากทั่วไทย ให้ได้เลือกช้อปอย่างเต็มอิ่ม จุใจ ระหว่างวันที่ 8 – 14 พ.ค. นี้ ที่ ควอเทียร์ อเวนิว, ดิ เอ็มควอเทียร์

เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขของคนรักทุเรียน กูร์เมต์ มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ตที่พร้อมสนับสนุน และยกระดับผลไม้ไทยไปสู่ระดับสากล ชวนเปิดฤดูกาลของราชาแห่งผลไม้ กับ  บุฟเฟ่ต์ทุเรียนที่ดีที่สุดแห่งปี!  ในงาน “Quartier Durian Festival” พบไฮไลท์กับการรวบรวมทุเรียนระดับพรีเมียมที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดจากเกาะช้างอย่าง ทุเรียนชะนีและทุเรียนหมอนทองจากเกาะช้าง  ที่โดดเด่นเรื่องรสชาติความหอม มัน เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เนื้อแห้งไม่เละ และอุดมไปด้วยคุณค่าทางสารอาหาร มาให้อิ่ม อร่อย จุใจ แบบไม่อั้น! พร้อมเต็มอิ่มกับผลไม้ที่ดีที่สุดแห่งฤดูกาลมากมาย อาทิ มังคุด, เงาะโรงเรียน, สละพันธุ์สุมาลี, สับปะรดตราดสีทอง, ลิ้นจี่ ฮงฮวย, แตงโมกินรี, มะม่วงน้ำดอกไม้, มะม่วงเปรี้ยวเสิร์ฟคู่น้ำปลาหวานรสชาติเข้มข้นกลมกล่อม ฯลฯ และสามารถเลือกอร่อยกับขนมหวานอย่าง ข้าวเหนียวมูล, น้ำเฉาก๊วย และไอศกรีมสมุทรสาครหลากหลายรสชาติ ในราคาบุฟเฟ่ต์เพียง ท่านละ 559 บาท พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกผู้ถือบัตร M Card และ SCB M รับส่วนลดเหลือเพียง 459 บาท

นอกจากนี้ พบโซนของดีขึ้นชื่อจากทั่วไทย ทั้งผลไม้สดส่งตรง จากสวนที่ดีที่สุดและผลไม้แปรรูปพร้อมทาน อาทิ เนรัญชลามะม่วงกวน, ร้านวรพรผลไม้แปรรูป, เรือนอินจันทร์เกสรดอกเกลือต้นปีและไข่เค็มสูตรหมกเกลือ, เจ๊แป๊วข้าวเหนียวมะม่วง, เค้กทุเรียน, เขลางค์กาละแม, น้ำแตงโมเกล็ดน้ำแข็ง, น้ำมะพร้าวสด,พุดดิ้งมะพร้าว, บ้านคาน้ำสับปะรดคั้นสด, กล้วยสอดใส้มะขาม, ปาลิดาทุเรียนฟรีซดราย, แซ่บตำผลไม้, หมูยอปออุบล, ชาทองกวนหาดใหญ่ รวมถึงผลิตภัณฑ์แปรรูปอื่นๆ อีกมากมาย มาให้เลือก
ช้อปอย่างเต็มอิ่ม จุใจ

โดยงาน ควอเทียร์ ทุเรียน เฟสติวัลแบ่งรอบการรับประทานบุฟเฟ่ต์เป็น 7 รอบ/วัน สามารถอร่อยได้รอบละ 1 ชั่วโมงเต็ม (รอบแรกเริ่มเวลา 10.30 – 11.30 น./ 12.00 – 13.00 น./ 13.30 – 14.30 น./ 15.00 – 16.00 น./ 16.30 – 17.30 น./ 18.00 – 19.00 น. และรอบสุดท้ายเวลา 19.30 – 20.30 น.) โดยสามารถซื้อบัตรได้ง่ายๆ ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรหน้างาน ระหว่างวันที่ 8 – 14 พ.ค. นี้ ที่ ควอเทียร์ อเวนิว, ดิ เอ็มควอเทียร์

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up