Feminine Fierce

สายเวิร์คเอ้าท์ต้องเลิฟคอลเล็คชั่น Feminine Fierce ดีไซน์ลงตัวอ่อนหวานแต่เข้มแข็ง

Alternative Textaccount_circle
Feminine Fierce
Feminine Fierce

สำหรับสายเวิร์คเอ้าท์ที่รักการรักษาหุ่นรูปร่างด้วยการออกกำลังกาย แน่นอนว่าต้องมีไอเท็มมากมายที่จำเป็นต้องเฉพาะ ไม่ใช่ใส่อะไรก็ได้ เช่น ชุดออกกำลังกาย ก็ควรจะเป็นชุดที่ใส่สำหรับการออกกำลังกาย ไม่ใช่ชุดนอน และแอดอยากให้ผู้หญิงทุกคนรู้สึกเข้มแข็ง เปี่ยมไปด้วยพลัง แต่ยังคงมีความอ่อนหวานแบบเฟมินีนเมื่อได้สวมชุดสำหรับไปเวิร์คเอ้าท์ เลยขอแนะนำชุดในคอลเล็คชั่น Feminine Fierce ของ D&P Sport นี่คือเวลาของผู้หญิงยุคใหม่ ผู้หญิงที่อยากจะพัฒนาตนเองให้ดูดีขึ้น ยังคงเป็นคุณแต่เป็นคุณในแบบที่ดีกว่า 

คอลเล็คชั่น Feminine Fierce นำเสนอคุณภาพที่ดีกว่า ฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลายกว่า ดีไซน์ที่ลงตัวกว่า และทั้งหมดจะทำให้สาวๆ ทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากกว่าขณะออกกำลังกาย

ดีไซน์ออกแบบมาให้รองรับกับสรีระของผู้หญิงมากที่สุด โดยไม่ฝืนร่างกายและไม่รู้สึกอึดอัดขณะเคลื่อนไหว ช่วยให้ทุกการออกกำลังกายเป็นไปได้อย่างราบรื่น เพราะนี่คือการออกแบบที่ผสานเทคโนโลยีเข้ากับเนื้อผ้า ราวกับโครงสร้างทางวิศวกรรมที่สามารถรองรับกับทุกๆ การใช้งาน อย่างเช่น เลกกิ้งผลิตโดย Supplex LycraR ซึ่งสามารถยืดหยุ่นได้ถึงสีทิศทาง ในขณะที่เนื้อผ้ามีน้ำหนักเบาและนุ่มสบายมากกว่าเลกกิ้งไนลอนทั่วๆไป แต่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษคือ เนื้อผ้าระบายอากาศได้ดี มีความยืดหยุ่นทนทาน ช่วยให้รูปร่างดูเพรียวสวย และไม่ตรึงผิว จึงช่วยให้การขยับเขยื่อนร่างกายทำได้อย่างคล่องตัว

สำหรับคอลเล็คชั่นนี้ ดีไซน์เน้นไปที่การออกกำลังกายในบริเวณ ‘หน้าท้องและก้น’ โดยออกแบบมาพร้อมกับสปอร์ตบราและเสื้อครอป เพื่อให้ผู้หญิงได้อวดรูปร่างช่วงแกนกลางลำตัวที่เพรียวสวย และเลกกิ้งที่ช่วยยกกระชับบริเวณก้นให้ได้รูปสวยและเรียวขาดูเพรียวยิ่งกว่าเดิม และด้วยดีไซน์แบบสายไคว้ เพื่อให้ชุดในคอลเล็คชั่นนี้สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์กับการแต่งกายลุคใหม่ๆ ได้อย่างให้น่าสนใจ

จากโทนสีกลางถูกปรับเปลี่ยนให้ดูมีลูกเล่นยิ่งขึ้นด้วยการเลือกใช้โทนสีพาสเทลแฟชั่นสุดเก๋อย่าง สีเขียวมิ้นต์ (Neo Mint) สีม่วงคาสซิส (Cassis) สีชมพูหมากฝรั่ง (Bubblegum Pink) สีเหลืองอมส้ม (Mellow Yellow) พลังแห่งสีสันจะช่วยให้กิจกรรมเวิร์คเอาท์ของคุณมีชีวิชีวาและสนุกสนานยิ่งกว่าที่เคย

สีเขียวมิ้นต์ (Neo Mint) คือเฉดสีหลักของปีค.ศ. 2019 และยังคงอยู่ในกระแสไปจนถึงปีค.ศ. 2020 สีนี้ คือสีกลางที่ให้ความรู้สึกถึงพลังออกซิเจน ความสดชื่น ทั้งยังสอดคล้องกับความเป็นวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีล้ำสมัย และธรรมชาติ ให้ความรู้สึกถึงโลกอนาคตและเป็นพลังในทางที่ดี

สีม่วงคาสซิส (Cassis) คือเฉดสีที่หลอมรวมสีชมพูและสีม่วงเข้าไว้ด้วยกัน เป็นเฉดสีม่วงที่ดูทันสมัย ให้ความรู้สึกเปล่งประกายและหรูหรา ทั้งดูน่าประหลาดใจและอ่อนหวาน

สีชมพูหมากฝรั่ง (Bubblegum Pink) เฉดสีที่ให้ความรู้สึกอ่อนโยน เฟมินีน พร้อมกับความรู้สึกที่แข็งแกร่งแต่ยังคงอ่อนเยาว์

สีเหลืองอมส้ม (Mellow Yellow) เฉดสีที่เข้มข้น เป็นโทนสีเหลืองที่ลึกล้ำขึ้น และสอดคล้องไปกับแนวสีแบบเอิร์ธโทน

มาลองจับคู่สี เพราะนี่คือความสนุกที่ทุกคนจะได้รับจากผลงานออกแบบในคอลเล็คชั่น Feminine Fierce ที่พร้อมจะสร้างความโดดเด่นให้กับชุดออกกำลังกายด้วยโทนสีละมุนตา ไม่ว่าจะเลือกจับคู่สีตรงข้ามเหมือนเวลาเล่นคัลเลอร์ บล็อก หรือจะสร้างความโดดเด่นด้วยการเลือกแต่งกายในเฉดสีเดียวกันทั้งลุคไปเลยก็ยังได้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up