แฟนคลับทุ่มสุดตัว! ประมูลกอดการกุศล คริส-สิงโต ในงาน TGIS (Thank God I’m Single)

ได้บุญแถมยังได้กอด งานนี้แฟนคลับ คริส-สิงโต ถึงกับฟินและอิ่มบุญไปเต็มๆ กับการประมูลกอดการกุศลในงาน TGIS (Thank God I’m Single) 

เข้าสู่วันที่สองแล้ว สำหรับงาน TGIS (Thank God I’m Single) ที่ได้คัดสินค้าจากร้านดังในอินสตาแกรมไว้มากมาย รวมถึงร้านรวงของเหล่าเซเลบที่พร้อมใจกันมาเปิดให้แฟนๆ ได้ช้อปกันในราคาที่จับต้องได้ เริ่มตั้งหลักร้อยไปจนถึงหลักพัน บอกเลยว่าสินค้าคุณภาพแน่นเต็มลาน Quartier Avenue ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ (The EmQuartier) ซึ่งงานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 8 – 11 พ.ย. 61

คริส-สิงโต

คริส-สิงโต

แม้วันที่สองจะมีฝนตก แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด เพราะเหล่าแฟนคลับทั้งไทย จีนมารอเจอหนุ่มคริสและหนุ่มสิงโตกันตั้งแต่เช้า ทำให้บริเวณรอบๆ งานคึกคักไม่น้อย ทั้งนี้บูธของเหล่าเซเลบก็มีขาช้อปแวะเวียนเข้ามาชมและอุดหนุนอยู่ตลอด ไม่ว่าจะร้าน Fluke Natalie Achi ของหนุ่มฟลุค-เกริกพล ที่ขนไอเท็มมาให้เลือกหลากหลายทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับแบรนด์เนม ในราคาสบายกระเป๋า , ร้าน Pansy By Pancake ของสาวแพนเค้ก-เขมนิจ เครื่องสำอางคุณภาพจากอิตาลี , ร้าน Somethingnoi ของคุณหน่อย-บุษกร ก็มีเสื้อผ้าราคาดีมาให้สอยกัน , ร้าน Amber ของสาวสายป่าน นำน้ำหอมมาให้เลือกช้อปกันแบบชิลๆ และร้าน Playoff ของสาวเบเบ้-ธันย์ชนก กับเสื้อผ้าแนวสปอร์ต งานนี้ถูกใจสาวนักช้อปแน่นอน

คริส-สิงโต

คริส-สิงโต

คริส-สิงโต

คริส-สิงโต

คริส-สิงโต

คริส-สิงโต

คริส-สิงโต

นอกจากนี้ก็ยังมีเสียงเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟ ให้ฟังกันเพลินๆ เริ่มต้นด้วยมินิคอนเสิร์ตจากวง Klear ต่อด้วยนักร้องสาวน่ารัก อิ้งค์-วรันธร และปิดท้ายด้วยเพลงจากสองหนุ่มคริส-สิงโต ที่ได้ใจแฟนๆ ไปเต็มๆ

คุณศิริเพ็ญ ผลัญชัย บรรณาธิการบริหารนิตยสารแพรว ร่วมถ่ายภาพกับวง Klear

 

วง Klear

 

อิ้งค์-วรันธร

ส่วนไฮไลท์ในวันนี้ที่เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นห้าง คงต้องยกให้ช่วงประมูลกอดการกุศลของสองหนุ่มคู่จิ้นสุดฮ็อต คริส-พีรวัส และ สิงโต-ปราชญา ที่แฟนๆ มารอกันเต็มพื้นที่ตั้งแต่เช้า โดยผู้โชคดีและใจบุญที่ได้กอดหนุ่มคริสปิดการประมูลกอดที่ 160,000 บาท ด้านสาวใจบุญอีกหนึ่งท่านก็ได้ประมูลกอดหนุ่มสิงโตด้วยเงินจำนวน 250,000 บาท รวมยอดการประมูลกอดการกุศลสองหนุ่ม คริส-สิงโต เป็นเงินจำนวน 410,000 บาท เรียกได้ว่าเป็นการประมูลที่ลุ้นกันทุกวินาทีเลยทีเดียว

คู่นี้เซอร์วิสแฟนๆ ดีตลอด อิอิ

 

คุณหน่อย-ริตร์ชรา มาลารัตน์ คือผู้โชคดีใจบุญที่ได้กอดหนุ่มสิงโตไปครอง

 

คุณน้ำขิง-ชนกนันท์ ฉันทนานุรักษ์ คือผู้โชคดีที่ร่วมประมูลกอดหนุ่มคริสไปแบบฟินๆ

หลังจากอิ่มบุญและเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงแล้ว เหล่ากิจกรรมที่เริ่มมาตั้งแต่ช่วงเช้าก็รันมาจนถึงความสนุกส่งท้ายงานกับ JOOX After Party ที่มาระเบิดเพลงมันส์ๆ ให้ได้โยกเรียกเหงื่อกันแบบเบาๆ และสำหรับใครที่อยากจะมาร่วมงาน TGIS (Thank God I’m Single) ขอย้ำอีกครั้งว่างานเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 – 11 พ.ย. 61 นี้ ณ ลาน Quartier Avenue ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ (The EmQuartier) นะจ๊ะ

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

เริ่มแล้ว TGIS (Thank God I’m Single) รวมของเด็ด ของดี และกิจกรรมมากมาย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up