เริ่มแล้ว TGIS (Thank God I’m Single) รวมของเด็ด ของดี และกิจกรรมมากมาย

account_circle

เริ่มกันแล้วจ้าสำหรับ TGIS (Thank God I’m Single) งานออกบูธ ของเหล่าดารา และเซเลบริตี้ และร้านค้าแฟชั่น ชั้นนำ รวมถึงร้านดังจากอินสตาแกรม ที่รวมมาไว้ในงานนี้ให้สาวๆ ได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ

TGIS

TGIS

 

บรรยากาศภายในงานวันนี้เป็นไปอย่างคึกคัก ตั้งแต่ช่วงเช้า ร้านรวงต่างๆ ที่มาออกบูธต่างขนสินค้า และของดี ของเด็ดโดยเฉพาะบูธของเหล่าคนดังเช่นร้าน Fluke Natalie Achi ของคุณฟลุค เกริกพล ที่ขนเสื้อผ้า และแอคเซสซอรี่ แบรนด์เนมมาขายในราคาเบาๆ ,ร้าน Pansy By Pancake ของคุณแพนเค้ก เขมนิจ เครื่องสำอางคุณภาพจากอิตาลี, ร้าน Somethingnoi ของคุณหน่อย บุษกร นำเสื้อผ้าแฟชั่นมาให้ช้อป, ร้าน Amber ของคุณสายป่าน นำน้ำหอมมาให้เลือกช้อป และ ร้าน Playoff ของคุณเบเบ้ ธันย์ชนก กับเสื้อผ้าแนวสปอร์ต ที่จัดเต็มมาแบบไม่ยั้ง แถมราคาดี๊ดี

และก่อนอื่น ใครที่มางานเราขอแนะนำให้คุณพุ่งตรงไปที่จุดลงทะเบียนก่อนอันดับแรก เพราะคุณจะได้สิทธิพิเศษ และส่วนลดต่างๆ มากมาย แถมมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกเพียบเลยล่ะ

ทีมผู้บริหาร อมรินทร์ ฯ พร้อม คณะผู้บริหารศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ จับมือฉลองเทศกาลแห่งความโสด เปิดดีลสุดปัง ลดอลังทุกร้าน อัดแน่นไปด้วยร้านค้าสุดเก๋จากเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง ร้านค้าชั้นนำ กิจกรรม Hug Charity มินิคอนเสิร์ต ที่จะทำให้คนโสดได้สนุกสนานกันอย่างเต็มอิ่ม

นอกจากจะช้อปกันแบบเพลินๆ แล้ว ไฮไลท์ของงานในงานวันนี้ที่ไม่ควรพลาดเลยคือ กิจกรรมกอดการกุศล ที่งานนี้ได้สองหนุ่ม สองสไตล์ ท็อปแท็ป-ณภัทร และ เก้า-จิรายุ มาร่วมกอดให้ความอบอุ่นกับสาวๆ ใจบุญที่ซื้อบัตรกอดเพื่อร่วมทำบุญในโครงการ แพรวแชริตี้ เรียกได้ว่าบรรยากาศในงานนั้น ทั้งสนุก และอิ่มบุญไปพร้อมๆ กัน

นอกจาก จะฟินกันทั่วหน้าที่ได้กอดศิลปินที่ชื่นชอบแล้ว งานนี้ ยังมีมินิคอนเสิรต์ของวง แม่ยายยิ้มที่ได้ หนุ่ม เก้า จิรายุ มาเป็นนักร้องนำ และสมาชิกท่านอื่นๆ ในวงที่มาร่วมแจกความสนุกสนาน กับผู้มาร่วมงาน ปิดท้ายด้วย นักร้องเสียงนุ่ม เบล สุพล ที่มาร้องเพลงเพราะๆ ให้ฟังกันแบบเพลินๆ

กิจกรรมดีๆ พร้อมกับช้อปปิ้งมันส์ๆ ไม่ได้มีแค่วันนี้วันเดียวนะจ๊ะ แล้วมาพบกันที่งาน T.G.I.S Thank God I’m Single. ณ Quartier Avenue ศูนย์การค้า EmQuartier ตั้งแต่วันนี้ – 11 พ.ย. 61 จ้า #TGIS #PraewxEmQuartier

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up