GET NAUGHTY จุดประกายเสน่ห์ความซุกซนของผู้หญิงที่ใครๆ ก็ต้องตกหลุมรัก

Alternative Textaccount_circle

LINGERIE SALON (ลองเจอเรย์ ซาลอน) โดย บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด จัดแคมเปญ LINGERIE SALON PRESENT GET NAUGHTY” จุดประกายเสน่ห์ความซุกซนของผู้หญิงให้เกิดขึ้นในทุกๆ วัน สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงใช้ชีวิตด้วยความสนุกสนาน มั่นใจ มีอิสระ และสร้างเสน่ห์เปี่ยมล้นให้แก่ตนเอง ยิ่งใช้ชีวิตสนุกเท่าไหร่ ก็ยิ่งสร้างพลังบวกให้กับตัวเองมากขึ้นเท่านั้น จะซนแบบใส หรือ จะซนแบบเฟี๊ยซๆ ก็ขอให้สนุกกับความซนในแบบฉบับของตัวคุณเอง

คุณเจนนิเฟอร์ ฟอล ผู้อำนวยการใหญ่ บริหารสินค้า บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงแคมเปญ LINGERIE SALON PRESENT “GET NAUGHTY” ในครั้งนี้ว่า “ในยุคนี้ ที่ผู้หญิงมีพลังและเสน่ห์อย่างเหลือล้น สามารถทำได้ทุกอย่าง โดยพลังที่ซ่อนอยู่ในความสำเร็จที่ว่ามานี้ คือ ความมั่นใจ และความมั่นใจในบางวัน สาวๆ ก็ต้องการชุดชั้นในแสนสวยที่สร้างพลังให้ผู้หญิงกล้าออกไปเฉิดฉาย และทำทุกอย่างได้อย่างมั่นใจ แคมเปญ  LINGERIE SALON PRESENT “GET NAUGHTY” ต้องการจุดประกายเสน่ห์ความซุกซนของผู้หญิงให้เกิดขึ้นในทุกๆ วัน  สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงใช้ชีวิตด้วยความสนุกสนาน มั่นใจ มีอิสระ และเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ ยิ่งใช้ชีวิตสนุกเท่าไหร่ ก็ยิ่งสร้างพลังบวกให้กับตัวเองมากขึ้นเท่านั้น นอกจากนี้ยังได้เนรมิต NAUGHTY ROOM (นอร์ตี้ รูม) ขึ้น กลาง เมนฮอลล์ 2 พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เพื่อให้สาวๆ ค้นหาแรงบันดาลใจ เพิ่มเสน่ห์ด้วยไอเดียการครีเอทลุค ซ่าซุกซน ไปกับห้องแห่งความลับ ที่ซ่อนเคล็ดลับ แห่งความซุกซนไว้อย่างเต็มที่ เพื่อให้สาวๆ ได้เข้ามาซึบซับ และช้อปปิ้งชุดชั้นใน ในรูปแบบใหม่จนใครๆ ต้องพากันเซอไพร์ส ในความซ่าซน ผ่านคาแรคเตอร์ของสาวๆ ทั้ง 6 สไตล์ ได้แก่   

MISS ADVENTUROUS แบบฉบับของสาวที่มีความมั่นใจ มาดมั่น ในสไตล์ ตัวแทนของหญิงสาวที่รักอิสระเสรี มีสไตล์ แนวทางของตัวเอง จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน จนหนุ่มๆ ต้องแอบหวง

SWEET BOSSY สาวเจ้าเสน่ห์ในสไตล์ ที่กล้าพูด กล้าคิด กล้าแสดงความคิดเห็น ความต้องการของตัวเอง เป็นตัวของตัวเอง ไม่ตามใคร มั่นใจ ดูแก่นเซี้ยวแสนซน จนใครๆ ก็ต้องยอมเธอ!!!

THE FUN ตัวแทนของผู้หญิงที่สนุก สนาน ตามคาแรคเตอร์ที่พูดกันติดปากว่า ‘สวยมักนก ตลกเซ็กซี่แถมขี้เล่นมักจะได้’ สาวอารมณ์ดี ขี้เล่น ใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้ หลงเสน่ห์ในความขี้เล่นไม่รู้ตัวแน่นอน

GIRL NEXT DOOR สาวน่ารัก สดใส แสนซน แบบลูกแมวน้อย ที่ใครๆ ต้องตกหลุมรัก

DARLING ซน เซี้ยว ขี้อ้อน กอดเก่ง เบียดเก่ง อ้อนเก่งแบบนี้ หว่านเสน่ห์ใส่ใครก็ใจอ่อนไปตามๆ กัน

QUEEN B เสน่ห์ความมั่นที่ซนเว่อร์ จนหนุ่มที่ไหนก็ต้องมองจนเหลียวหลัง

พร้อมด้วยดาราสาว เซ็กซี่ เมทัล สุขขาวอ๋อ – ญาดา เทพนมผ้าแพร – พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์, ศรัณยา จำปาทิพย์ และกรรวี แก้วกอ มาร่วมงาน ที่พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

พบกับ LINGERIE SALON PRESENT “GET NAUGHTY” กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ สินค้า Selected Item แบรนด์ชั้นนำลดสูงสุด 60%, พิเศษสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ รับส่วนลดทันที 50% สำหรับสินค้าชิ้นที่2, สมาชิกบัตร M Card รับส่วนลดเพิ่ม 20% (เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดซื้อ) พร้อมข้อเสนอพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 14 พฤศจิกายน 2561 ที่ Lingerie Salon พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, เดอะมอลล์ ทุกสาขา และบลูพอร์ต หัวหิน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up