Destinare

Destinare เปิดตัว “Japanese Secret Beauty Hub” แห่งแรกในประเทศไทย

Alternative Textaccount_circle
Destinare
Destinare

กมลา ลี้โกมลชัย ผู้ก่อตั้ง Destinare (เดสทินาเระ) จัดงานเปิดตัว “Japanese Secret Beauty Hub” แห่งแรกในประเทศไทย นำเสนอการนวดแบบองค์รวมในสไตล์ดั้งเดิม เผยศาสตร์ลับแห่งความงามส่งตรงจากเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น พร้อมแชร์ประสบการณ์จริง รวมถึงผลลัพธ์จากการทดลองเข้ารับบริการ

หวาน – กมลา ลี้โกมลชัย กล่าวถึงความเป็นมาของแบรนด์ว่าเกิดจากความที่เป็นคนที่มีแพชชั่นในเรื่องการดูแลผิวพรรณอย่างมาก ประกอบกับความหลงใหลในผลิตภัณฑ์เสริมความงามอันเป็นแรงบันดาลใจให้เธอศึกษาหาข้อมูลมากมายรวมถึงลองใช้ผลิตภัณฑ์หลายประเภทจากหลายแบรนด์ด้วยตนเองนานหลายปี หากแต่ผลิตภัณฑ์เหล่านั้นกลับไม่ตอบโจทย์ผิวสมบูรณ์แบบไร้ที่ติเท่าไรนัก จนกระทั่งได้รู้จักกับ มาสเตอร์ชิโนบุ ซาโตะ นายกสมาคมโฮลิสติ้งในประเทศญี่ปุ่น ปรมาจารย์ด้านโฮลิสติกหรือศาสตร์การแพทย์ทางเลือกแบบองค์รวม ผู้ถ่ายทอดศาสตร์การนวดดั้งเดิมในสไตล์ญี่ปุ่นให้อย่างละเอียด โดยได้บินไปศึกษาด้วยตนเองไกลถึงประเทศญี่ปุ่นนานนับปีเพื่อให้ได้ความรู้ที่ครบถ้วนอย่างแท้จริงซึ่งถือเป็นตัวจุดประกายสำคัญในการริเริ่มแบรนด์นี้ขึ้นที่นี่ เพื่อที่จะแบ่งปันประสบการณ์ผิวสวยสมบูรณ์แบบจากภายในสู่ภายนอกให้กับคนไทย

อินทริยา หนูเทพ “โดยส่วนตัวแล้วมีเคล็ดลับความงามง่ายๆ คือดูแลตัวเองทั้งเรื่องของผิวหน้าและผิวกายอย่างสม่ำเสมอ แต่ก็พบว่าผิวหน้าเป็นส่วนที่เกิดการหย่อนคล้อยได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังประสบปัญหาใต้ตาดำคล้ำ ทำให้ต้องพึ่งพาเมคอัพเพื่อปกปิดตลอดเวลา หลังเข้ารับบริการอย่างต่อเนื่องก็สัมผัสได้ว่าผิวได้รับการฟื้นฟู ในวันสบายๆ เราสามารถออกจากบ้านได้โดยไม่ต้องแต่งหน้าอีกต่อไป เพียงทาแค่ลิปสติกก็เพียงพอแล้ว เรียกได้ว่าเรากล้าที่จะเผยผิวธรรมชาติมากขึ้น เรียกความมั่นใจกลับมา”

ดีไซเนอร์แถวหน้าของเมืองไทย มิลิน ยุวจรัสกุล กล่าวว่า “ปกติแล้วเป็นคนที่ทำงานหนักมาก จึงชอบความรวดเร็ว ผลิตภัณฑ์เสริมความงามหรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจะต้องเห็นผลทันตา เมื่อผิวหน้าดีขึ้นเรามักจะหยุดใช้ทันที ทำให้เรารู้สึกได้ว่าผลิตภัณฑ์เหล่านั้นไม่ได้บำรุงอย่างล้ำลึกจากภายใน ประกอบกับการเป็นคุณแม่ทำให้เราเริ่มสนใจผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกมากขึ้น หลังจากเข้ารับบริการผิวหน้าเรานุ่มฟู เปล่งปลั่งขึ้น อีกทั้งคลายกังวลเกี่ยวกับสารเคมีที่อาจส่งผ่านไปยังลูก ดังนั้น Destinare คือคำตอบที่ลงตัวสำหรับเวิร์กกิ้งวูแมนที่ควบตำแหน่งคุณแม่อย่างเราได้ดี”

Destinare คือบิวตี้ฮับสำหรับคนรักการนวดในสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมที่ถ่ายทอดคาแร็คเตอร์ของหญิงสาวญี่ปุ่นที่มีไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับสาวปารีเซียง ก่อตั้งขึ้นจากความรักและความตั้งใจจริงเพื่อสร้างฮับที่รวมศาสตร์ในการนวดต่างๆ อย่างผสมผสานไว้อย่างครบครัน โดยคอนเซ็ปต์หลักคือการนวดเพื่อสุขภาพกระตุ้นให้ระบบการทำงานในร่างกายและระบบไหลเวียนโลหิตทำงานอย่างเป็นระบบ ภายใต้พื้นฐานความเชื่อว่าระบบทั้ง 3 ของร่างกายประกอบไปด้วย ระบบน้ำเหลือง ระบบฮอร์โมน และระบบประสาททำงานสัมพันธ์กัน ควบคู่ไปกับการใช้สมุนไพรและผลิตภัณฑ์สูตรลับเฉพาะตามแบบฉบับ Sato Oil (ซาโตะ ออยล์) ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษเป็นน้ำมันที่มีโครงสร้างเดียวกับน้ำมันที่ร่างกายผลิตขึ้น ดังนั้นจึงซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ โดยผลิตภัณฑ์และทรีตเมนต์เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกซึ่งพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ความลับแห่งความงามเหนือกาลเวลา ไม่มีการแปรสภาพ ผลิตจากส่วนผสมธรรมชาติ คุณภาพสูง ใช้กรรมวิธีพิเศษในการสกัดภายใต้แนวคิดการรักษาคุณภาพของวัตถุดิบไม่ให้เกิดการเน่า นอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญกับการเลือกวัตถุดิบจากแหล่งวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมอย่างประเทศฝรั่งเศสที่มีภูมิประเทศและภูมิอากาศเอื้อต่อการเจริญเติบโตของสมุนไพร อีกทั้งยังคำนึงถึงสภาพอากาศในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และทรีทเมนต์ให้เหมาะสมกับผิวคนไทยมากที่สุด เพื่อการเข้าบำรุงได้ตรงตามความต้องการให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจในการฟื้นบำรุงผิวให้ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส พร้อมชะลอริ้วรอยแห่งวัย ฟื้นฟูผิวเสียให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง โดยจะเปิดให้บริการวันแรกวันที่ 10 ต.ค. 2561 โรงแรม LUXX XL หลังสวน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up