ผู้หญิงยุคใหม่ต้องสมาร์ทแอนด์สตรอง ตามคอนเซ็ปต์สามอย่า! อย่าแพ้ อย่าแก่ อย่าตาย

Alternative Textaccount_circle

ความ “สมาร์ท” และ “สตรอง” ไปด้วยกันได้!!
ผู้หญิงยุคใหม่ ถ้าจะอย่า มี อย่า เท่านั้น คือ อย่าแพ้ อย่าแก่ อย่าตายค่ะ

ถ้อยคำคุณแม่ เรียกความมั่นใจ สมกับเป็น “ไอดอล” ของผู้หญิงยุคใหม่จริงๆ ซึ่งในงานเปิดตัว KT COLLAGEN ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไฮโดรไลซด์คอลลาเจนระดับพรีเมี่ยมจากปลา จุดเด่นทานง่าย ไม่มีกลิ่นคาว นอกจากพรีเซนเตอร์ “คุณอนันดา เอเวอริ่งแฮม” ชายหนุ่มผู้ซึ่งใส่ใจในตัวเอง มีเสน่ห์ทุกครั้งที่ปรากฏตัว ที่มาสะท้อนความสมาร์ทอย่างสุดขั้วแล้ว ยังมี คุณแม่ขันทอง อ่อนคำ สาววัย 75 ปี แต่ดูอ่อนเยาว์กว่าวัยและแข็งแรงมากจาการออกกำลังกาย เต้นลีลาสเป็นประจำ มาสะท้อนความสตรอง ในคอนเซ็ปท์ “สมาร์ท แอนด์ สตรอง” ไปด้วยกันได้ 

จะเห็นได้ว่าสังคมปัจจุบัน ให้ความสำคัญกับเรื่องการดูแลตัวเองเป็นอย่างมาก  ซึ่งการดูแลตัวเองทั้งภายใน ภายนอก ที่ผ่านมาต่างก็มีเคล็ดลับมากมาย รวมถึงวิทยาการใหม่ๆ เกิดขึ้นเรื่อยๆ ในส่วนของตัวเอง ใส่ใจตั้งแต่จุดเริ่มต้น พยายามค้นคว้า หาอะไรที่ตอบโจทย์กับความต้องการของตัวเอง เหมาะกับผู้หญิงในวัยเรา หรือรุ่นใหม่ๆ ที่วันหนึ่งก็ต้องผ่านเวลามาถึงจุดที่มีอายุมากขึ้น แต่ยังต้องการที่จะคงความสวยงามและอ่อนเยาว์ไว้ หลังจากศึกษา วิเคราะห์ ดูผลวิจัย พบว่าง่ายที่สุดของการดูดี อ่อนเยาว์ ดูเป็นวัยใส คือการสะสมคอลลาเจน ซึ่งร่างกายใช้แล้วหมดไปทุกวัน แต่ไมได้ผลิตเพิ่มขึ้นมา หลายคนอาจคุ้นเคยกับคอลลาเจนแล้ว เพราะพูดกันมานาน มีในบทความผลวิจัยเรื่องเวชศาสตร์ชะลอวัยล้วนต้องมีคำนี้

ดร.เครือวัลย์ โชติเลอศักดิ์ มาให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับคอลลาเจน หลักๆ สาเหตุที่ต้องเติม “คอลลาเจน”  เนื่องจากร่างกายจะมีการผลิตคอลลาเจนน้อยลงตามอายุที่เพิ่มมากขึ้น ในช่วงอายุ 20 ปีต้นๆ ผิวหนังของคนเราจะประกอบด้วยคอลลาเจนประมาณ 75% ตั้งแต่อายุ 25 ปีขึ้นไป ร่างกายจะลดการสร้างคอลลาเจนลง 1.5% เมื่ออายุ 40 ปี กระบวนการสร้างคอลลาเจนจะช้าลง 30% การเชื่อมต่อของเนื้อเยื่อในส่วนต่างๆ ของร่างกายอ่อนแอลง ผิวหนังเหี่ยวย่น มีริ้วรอย ขาดความยืดหยุ่น และบริเวณข้อต่อเริ่มไม่แข็งแรง ซึ่งปัจจัยที่ทำให้คอลลาเจนเสื่อมเร็วขึ้น รังสียูวีจากแสงแดดการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน สารปนเปื้อนในอาหาร บุหรี่เครื่องดื่มแอลกอฮอล์อนุมูลอิสระ ปัจจัยอื่นๆ เช่น โรคทางระบบภูมิคุ้มกัน

โดยงานนี้ได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์ “คุณอนันดา เอเวอริ่งแฮม” ชายหนุ่มสมาร์ทผู้ซึ่งใส่ใจในตัวเอง มีเสน่ห์ทุกครั้งที่ปรากฏตัวและไอดอลของสาวๆ  ยุคใหม่ ผู้ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ในการหันมาดูแลตัวเอง และคุณแม่ขันทอง อ่อนคำ สาวสตรอง วัย 75  ปีแต่เต้นลีลาสได้อ่อนช้อย ท่วงท่าสวยงาม สะกดทุกสายตา มาถ่ายทอดแนวคิด สารพัดเทคนิควิธีในการทำตัวเอง ให้ดูมีเสน่ห์และแลดูอ่อนเยาว์ตลอดเวลาอีกด้วย  ซึ่งหลักการที่สองไอดอลใช้ คือ อาหารและอารมณ์ ต้องควบคุมให้บาลานซ์ รวมทั้งออกกำลังกายเพิ่มความสดชื่น แจ่มใส และมองโลกในแง่ดี อนันดาเผยว่าผมมีไลฟ์สไตล์ที่หนัก เจอแดด ฝุ่น ควัน ชอบกิจกรรมที่ตื่นเต้น ค่อนข้างโลดโผน การดูและตัวเองมีไม่มาก หลักๆ จะเริ่มจากภายในซึ่งคอลลาเจนแบบนี้ตอบโจทย์ดูแลตัวเองแบบง่ายๆ ส่วนคุณแม่ขันทอง พกสารพัดเคล็ดลับที่ดูอ่อนกว่าวัย เทคนิคต้องเริ่มสะสมคอลลาเจนแต่วันนี้ เพราะร่างกายสร้างเองได้น้อยลงทุกวัน สะสมก่อน ดูดีก่อน เตรียมพร้อมไปทำกิจกรรมต่างๆ เช่น ออกกำลังกาย ทำให้รูปร่างเราดีขึ้นด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up