อัพเดทไอเท็มเคลือบสีผม และปกป้องเส้นผมแข็งแรง เพิ่มความยืดหยุ่น

Alternative Textaccount_circle

ปลดล็อคการเคลือบสีผมแบบเดิมด้วย IGORA VIBRANCE ไร้กังวล ไม่ต้องกลัวผมเสีย สะดวกรวดเร็ว สีผมเด่นชัดเงางาม ตอบโจทย์ความต้องการของช่างผม

IGORA VIBRANCE ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมแบบกึ่งถาวร ของชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล สูตรลิคควิด สามารถเลือกใช้สีผสมกับเจล เพื่อความสะดวกรวดร็ว หรือผสมกับครีมเพื่อให้ได้สีที่ชัดเจน ช่วยสร้างความหลากหลายในการให้บริการ  มากกว่าด้วยประสิทธิภาพเพิ่มความเงางามแบบ 100% ด้วยมอยส์เจอร์โพรเทคชั่น คอมเพล็กซ์ AQUAXYL™ ช่วยคงความชุ่มชื้นในเส้นผม ปราศจากแอลกอฮอล์ อุดมด้วยวิตามินบี3 และบี 5 ทำให้เส้นผมเปล่งประกายเงางาม เหมาะสำหรับช่างผมที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว ใช้งานง่ายและมีประสิทธภาพมากขึ้น เพื่อให้ร้านค้า,ซาลอน เสนอบริการทำสีกึ่งถาวรได้แบบฟูลเซอร์วิส (โทนออนโทน, พาสเทล โทนนิ่ง,แฟชั่นโทนนิ่ง , การปรับประกายสี / การแก้สี, การรีเฟรชสีผมให้สดใส,การเคลือบสีผม) ด้วยเฉดสีมากกว่า 45 เฉด ที่กลมกลืนกับสี IGORA ROYAL พบกับการสร้างสรรค์ที่หลากหลายจาก IGORA VIBRANCE สำหรับร้านของคุณ

 

อีกขั้นของวงการทำสี ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ BLONDME ปกป้องผมแข็งแรง เพิ่มความยืดหยุ่น เพื่อสีผมสวยสมบูรณ์แบบ

กลุ่มผลิตภัณฑ์ BLONDME ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเอา Bonding Technology มาใช้ ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะของบอนดิ้งเทคโนโลยี ที่มีกรด Succinic (ซัลซินิค) ประสิทธิภาพสูง ถูกรวมเข้าไว้ในผลิตภัณฑ์ของเรา จึงให้ผลลัพธ์ในการยกระดับ การฟอกสีผม ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังมี Bond Enforcing Technology ซึ่งได้รับการสร้างสรรค์มาเพื่อปกป้องเส้นผมจากภายใน และกรด Succinic นี้ จะแทรกซึมเข้าสู่เส้นผมระหว่างกระบวนการทำปฏิกิริยาทางเคมี(Oxidation) สร้างชั้นป้องกันรอบ ๆ บอนด์ผม ด้วยวิธีนี้บอนด์เส้นผมจึงได้รับการปกป้องในระหว่างขั้นตอนการฟอก รักษาความแข็งแรง และความยืดหยุ่นของเส้นผมไว้ได้ ผลิตภัณฑ์ BLONDME

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up