ครีมอินเจลบำรุงผิว สำหรับสาวๆ ที่ผิวแห้งตึง ไม่อิ่มน้ำ แลดูหมองคล้ำ

Alternative Textaccount_circle

เคยรู้สึกไหมว่า? ผิวแห้งตึง ไม่อิ่มน้ำ แลดูหมองคล้ำ นี่แหละ สัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในภาวะผิวขาดน้ำ เป็นสถานะชั่วคราวที่เกิดจากปัจจัยภายนอก เช่น อากาศ มลภาวะ ความเครียดอาหาร ฯลฯ ซึ่งส่งผลต่อทุกสภาพผิว ทั้งผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม ซึ่ง Avène (EAU THERMALE AVÈNE)  (โอ เทอร์มอล อาเวน) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อการดูแลผิวบอบบางแพ้ง่าย เปิดประสบการณ์พิเศษสุดแบบ Extraordinary Experience ไปกับ “Avene Hydrance Optimal Aqua Cream in Gel” ครีมอินเจลบำรุงผิว เนื้อสัมผัสบางเบา มอบความสดชื่น ซึมซาบสู่ผิวรวดเร็ว เพิ่มความชุ่มชื้นแต่ทว่าไม่มันวาว ผิวแลดูขาวกระจ่างใส กระปุกเดียวสามารถ ปกป้องผิว พร้อมเผชิญกับทุกมลภาวะได้ตลอดวัน

ผู้หญิงปัจจุบันกับยุค 4.0  มักสวมบทบาทหลากหลายทั้งที่บ้าน ที่ทำงาน หรือการเข้าสังคม เรียกได้ว่าต้องเก่งรอบด้าน พิชิตใจคนรอบกาย และสวยสตรองในตัวเอง อย่างไรก็ตามด้วยวิถีชีวิตที่วุ่นวายและเต็มไปด้วยความเครียดของคนเมือง ต้องเผชิญทั้งปัจจัยภายนอกและภายในมากขึ้นซึ่งมิอาจหลีกเลี่ยงได้ ส่งผลทำร้ายผิวบอบบางของเราโดยไม่รู้ตัว  คำว่าไม่มีเวลามักจะได้ยินบ่อย…เรามีเวลาน้อยลง ในขณะที่วิถีชีวิตของเราเปลี่ยนไป แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง คือ สาวๆทุกคนต้องการที่จะดูดี ไร้ที่ติไปตลอดกาล เพราะฉะนั้นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ช่วยประหยัดเวลา และมีประสิทธิภาพนั่นล่ะ คือสิ่งที่เราต้องการ

ซึ่งผลิตภัณฑ์เติมน้ำให้ผิว สูตรใหม่ ตัวช่วยดูแลผิวบอบบางแบบครบวงจร เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย  “AVENE Hydrance Optimale Aqua Cream-in-gel” ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา พร้อมให้ความสดชื่น ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มความชุ่มชื้นแบบไม่มันวาว ให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส และปกป้องผิวจากมลภาวะ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผิวขาดน้ำทุกประเภท โดยเฉพาะผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up