รวมไอเท็มสุดคิ้วต์ในงาน Central | ZEN Sanrio Fair 2018 มีใครให้น่ารักมากกว่านี้ไหม

Alternative Textaccount_circle

เตรียมพบกับงานคิ้วต์ที่สุดแห่งปี “Central | ZEN Sanrio Fair 2018” ที่ยกขบวนความน่ารักของคอลเล็คชั่นตัวการ์ตูนคาแรกเตอร์ในดวงใจ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ลดสูงสุด 50% จัดเต็ม! ด้วยสินค้าคอลเล็คชั่นพิเศษให้แฟนๆ ได้ช้อปฯ ก่อนใครเป็นที่แรก จะมีสินค้าคิ้วต์ๆ อะไรที่คนน่ารัก อย่างเราต้องมีไว้ในครอบครองบ้าง ตามไปดูกัน

สำหรับสายแบ๊วแบบโลกทั้งใบของชั้นต้องหวานแหวว พลาดไม่ได้กับไอเท็ม หมวกคลุมผมอาบน้ำ และผ้าเช็ดตัวลายการ์ตูนคาแรกเตอร์ในดวงใจ ที่ต้องมีติดบ้านไว้สักอันสองอัน สุดท้ายกับเครื่องสำอางที่สายแบ๊วอย่างเราต้องกรี๊ดร้อง ไม่ว่าจะเป็น Hello Kitty Lip Palette สีหวาน Hello Kitty Cushion Powder แป้งคุชชั่นที่คุณหนูๆ ก็สามารถใช้ได้ หรือยางรัดผม ลายซานริโอสุดน่ารัก พร้อมด้วยอีกหลายหลายไอเท็มสุดคาวาอี้ ที่สาวกซานริโอห้ามพลาด!

หรือแม้กระทั่ง ชุดอุปกรณ์เครื่องเขียนสีสันสดใส ที่ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปกี่ปี แต่เชื่อว่าสาวๆ ทุกวัย และแทบจะทุกคน ต้องมี สมุด ปากกา หรือกล่องดินสอลายตัวการ์ตูนคาแรกเตอร์ที่ตัวเองชื่นชอบแน่นอน เพราะความน่ารักของเครืองเขียนที่เราพกไปเรียนหรือไปทำงานนั้น นอกจากจะช่วยให้เรามีความสุขมากขึ้นแล้ว ถือไปไหนใครเห็นใครก็ชอบ ที่สำคัญคือมีผลงานวิจัยออกมายืนยันแล้วว่าสีช่วยเพิ่มความจำ เพราะสีสันที่เรารับรู้บนโลกล้วนมีผลต่ออารมณ์ ความรู้สึก และช่วยกระตุ้นให้เกิดการรับรู้ข้อมูลของสมองด้วย อ่ะ! ของมันจำเป็นต้องมีจริงๆ นะเนี่ย

นอกจากนี้ยังเอาใจแฟนๆ ด้วยกิจกรรมในงาน เมื่อช้อปฯ ครบตามเงื่อนไข อาทิ  ออกแบบไอเดียตกแต่งหน้า Cookies สไตล์ญี่ปุ่น, บริการเพ้นเล็บ Hello Kitty สุดน่ารัก, สนุกกับตู้คีบตุ๊กตากาชาปอง ที่รวบรวมคอลเลกชั่นสุดพิเศษจากบรรดา Hello Kitty ตัวน้อยไว้ให้แฟนๆ โดยเฉพาะ, ปักหมวกลาย ซานริโอตัวโปรดในดวงใจ และฟรี! ของรางวัลพิเศษ เพียงสแกน QR Code ภายในงานเท่านั้น พิเศษ! เมื่อช้อปทุก1,500 ลุ้นรับฟรี! กรอปรูป HELLO KITTY GEMSTONES ประดับด้วยคริสตัลจาก Swarovski มูลค่า 41,500 บาท  (จำนวน  2 รางวัล) และ ตุ๊กตา 7 GOODLUCK GUDETAMA PETITE MASCOT มูลค่า 3,500 บาท (จำนวน 5 รางวัล)  พบกิจกรรมพิเศษได้ที่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ตั้งแต่วันที่ 4 – 17 ต.ค.61 ส่วนโปรโมชั่นพิเศษ ลดสูงสุด 50% ณ แผนกซานริโอ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน จัดถึงวันที่ 31 ต.ค.61

Praew Recommend

keyboard_arrow_up