ขนมไหว้พระจันทร์

ขนมไหว้พระจันทร์ สูตรพิเศษของ Buono อร่อยเย็นสดชื่นไม่ซ้ำใครด้วยแป้ง Snow Skin

Alternative Textaccount_circle
ขนมไหว้พระจันทร์
ขนมไหว้พระจันทร์

มอบของขวัญที่ผู้รับจะจดจำคุณได้ด้วย ขนมไหว้พระจันทร์ ไส้เนื้อทุเรียนสด 100% เจ้าแรกในไทยที่ได้รับความนิยมสูงสุดในฮ่องกงและแคนาดา SNOW SKIN FRESH DURIAN MOONCAKE ขนมไหว้พระจันทร์ไส้เนื้อทุเรียนสด 100% คุณภาพมาตรฐานส่งออก ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยแป้ง Snow Skin สูตรพิเศษ เนื้อขาวนวลเนียนนุ่ม พิมพ์ลายดอกไม้สวยงาม อัดแน่นด้วยไส้เนื้อทุเรียนพันธุ์ดีที่สุกจัดตามธรรมชาติ ผ่านเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยและประณีตพิถีพิถันทุกขั้นตอนด้วยสูตรเฉพาะของ BUONO จนได้รสชาติหอมหวานมันเข้มข้นถึงรสทุเรียนแท้ในทุกคำที่สัมผัส

SNOW SKIN FRESH DURIAN MOONCAKE บรรจุในกล่องเหล็กสีม่วงทองลายสวยหรู เหมาะเป็นของขวัญของฝากแทนความปรารถนาดีสำหรับผู้ใหญ่ ลูกค้าคนสำคัญ และคนที่คุณรัก หนึ่งกล่องบรรจุ SNOW SKIN FRESH DURIAN MOONCAKE จำนวน 4 ชิ้น (ชิ้นละ 55 g) ในราคาเพียง 490 บาท  บรรจุในกระเป๋าเก็บความเย็นได้นาน 3-6 ชั่วโมง พร้อมบริการ Delivery

หรือใครชอบแบบ Non-Dairy ขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษของ Buono ที่อร่อยเย็นสดชื่นไม่ซ้ำใครด้วยแป้ง Snow Skin เนื้อเนียนนุ่ม สอดไส้ Non-Dairy ที่ไม่มีส่วนผสมของนม แต่อร่อยเข้มข้นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ จึงรับประทานได้แม้ผู้แพ้นมวัวและผู้รักสุขภาพ มี 4 รสชาติ ให้เลือกอร่อยได้ตามใจชอบ

Cookie’N Coconut Milk Cream ความอร่อยที่ลงตัวของ non-dairy รสกะทิคั้นสดสอดไส้คุ้กกี้โอรีโอ

Red Bean Green Tea เข้มข้นถึงรสชาเขียว สอดไส้ถั่วแดงกวนหวานมัน อร่อยสไตล์ญี่ปุ่น

Strawberry with Strawberry Dice อร่อยสดชื่นเต็มรสสตรอเบอร์รี่ที่สอดไส้อีกชั้นด้วยเนื้อสตรอเบอร์รี่สด

Vanilla Chocolate Chip หอมหวานรสวานิลลาจาก French Vanilla แท้ สอดไส้ช็อกโกแลตชิพ

 

1 กล่อง บรรจุ 8 ชิ้น (ชิ้นละ 50 กรัม) ราคาเพียง 440 บาทในกล่องของขวัญอย่างดี  พิเศษ! บรรจุในกระเป๋า Cooler Bag และ Dry Ice เก็บความเย็นได้นาน 3-6 ชั่วโมง พร้อมบริการ Delivery ข้อมูลเพิ่มเติม FACEBOOK : buonogelato

Praew Recommend

keyboard_arrow_up