Ben & Jerry’s

Ben & Jerry’s ไอศกรีมระดับพรีเมี่ยม อร่อยมอบความสุขให้ทุกคนในทุกคำ!!

Alternative Textaccount_circle
Ben & Jerry’s
Ben & Jerry’s

คงไม่มีใครไม่รู้จักไอศกรีม Ben & Jerry’s (เบน แอนด์ เจอร์รีส) ไอศกรีมพรีเมียมจากสหรัฐอเมริกา ที่โดดเด่นในเรื่องของรสชาติไอศกรีมที่เป็นเลิศ โดยมีคุณเน้นภาพเน้นๆ อัดแน่นในทุกคำ ซึ่งนอกจากจะเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกคนแล้ว ยังเสิร์ฟความดีสู่สังคมด้วย เพราะไอศกรีมเบน แอนด์ เจอร์รีสใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิตอย่างละเอียด ทุกวัตถุดิบล้วนคัดสรรมาด้วยวิถีทางที่ดีที่สุด เพื่อให้ได้ไอศกรีมที่ดีที่สุดส่งตรงถึงมือคนรักไอศกรีม 🙂

เริ่มจากการคัดสรรนมวัวจากวัวที่ไม่ถูกฉีดสารเร่งโต (Recombinant Bovine Growth Hormone หรือ rBGH) และไม่ผ่านการตัดแต่งทางพันธุกรรม (Non-GMOs) ด้วยความตั้งใจนี้ เบน โคเฮน และเจอร์รี กรีนฟิลด์  ผู้ก่อตั้งไอศกีรมเบน แอนด์ เจอร์รีสจับมือกันก่อตั้งโครงการ Caring Dairy เป็นโครงการที่ใส่ใจทั้งวัว และเกษตรกร โดยให้ความรู้ด้านการบริหารจัดการควบคู่ไปกับการให้เวลา และความสุขกับครอบครัวของตัวเอง เพราะทั้งคู่เชื่อว่าถ้าเกษตรกรมีความสุข วัวมีความสุข โลกเราก็จะล้นไปด้วยความสุข ไม่เพียงเท่านี้เบน แอนด์ เจอร์รีสยังให้ความสำคัญจากการเลือกวัตถุดิบหลัก นั่นก็คือไข่ไก่ ที่ทำให้ไอศกรีมมีรสชาติที่สมบูรณ์แบบ โดยเลือกไข่จากไก่ที่เลี้ยงในระบบ Certified Humane เป็นไข่ที่มาจากแม่ไก่ไร้กรง ที่ถูกเลี้ยงอย่างอิสระ มั่นใจได้ว่า แม่ไก่ได้รับคุณค่าทางโภชนาการจากอาหารสมบูรณ์และครบถ้วน อีกทั้งยังเข้าถึงน้ำสะอาด และมีพื้นที่ในการดำรงชีวิตอย่างมีความสุขอีกด้วย

เบน แอนด์ เจอร์รีสยังคงเป็นมากกว่าไอศกรีม ด้วยการมีส่วนร่วมในการผลักดันสินค้าแฟร์เทรด ให้เติบโตอย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะเป็น วานิลลา กล้วย กาแฟ น้ำตาล หรือโกโก้ โดยเบนและเจอร์รี่เลือกที่จะซื้อวัตถุดิบผ่านเกษตรกรโดยตรง ไม่พึ่งพ่อค้าคนกลาง เพื่อให้เกษตรกรได้รับความเป็นธรรม ถึงแม้ว่าจะต้องจ่ายแพงกว่า แต่ก็คุ้มค่าและสามารถเป็นกำลังใจให้เกษตรกรรายเล็กๆ ในประเทศที่กำลังพัฒนา สามารถแข่งขัน พร้อมเติบโตในเศรษฐกิจโลกได้
อย่างที่เจอร์รี กรีนฟิลด์ ได้กล่าวไว้ว่า “แฟร์เทรด คือการทำให้มั่นใจว่าผู้คนได้รับส่วนแบ่งอย่างเท่าเทียม แนวคิดเรื่องแฟร์เทรดเป็นเหมือนหัวใจหลักของค่านิยม และความรู้ผิดชอบชั่วดีของเบน แอนด์ เจอร์รีส ไม่มีใครอยากซื้อของที่มาจากการเอารัดเอาเปรียบหรอก”

และถ้าพูดถึงบราวนีของเบน แอนด์ เจอร์รีส… แน่นอนว่าไม่ได้มาจากร้านทั่วไป เพราะบราวนีที่ใช้ต้องมาจากร้าน Greyston Bakery (เกรย์สตัน เบเกอรี่) เท่านั้น โดยร้านเกรย์สตัน เบเกอรี่นับเป็นธุรกิจที่สร้างโอกาสผู้ที่ตกงาน และผู้มีปัญหาทุกรูปแบบ โดยการคัดเลือกพนักงานไม่อิงจากประวัติการศึกษา หรือปัญหาที่เคยเกิดขึ้นในอดีต เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเคยเป็นนักโทษ คนเร่ร่อน หรือเคยติดยาเสพติด ที่นี่จะไม่มีการตรวจสอบประวัติ ถ้ามีตำแหน่งว่าง เกรย์สตัน เบเกอรีก็พร้อมที่จะให้โอกาสในการทำงานเสมอ

ด้วยความตั้งใจของเบน แอนด์ เจอร์รีสที่ว่า “เราจะทำไอศกรีมที่ดีที่สุดบนวิถีทางที่ดีที่สุด เพื่อให้ทุกๆ คำของไอศกรีมอัดแน่นไปด้วยสิ่งดีดี” แสดงให้เห็นว่า เบน แอนด์ เจอร์รีสไม่ได้เป็นเพียงแค่ไอศกรีมธรรมดา แต่เป็นไอศกรีมที่มีความตั้งใจจะส่งต่อความสุขคืนสู่สังคมและสิ่งแวดล้อม ใส่ใจทุกรายละเอียดของวัตถุดิบ ทั้งเกษตรกร และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือผู้บริโภค ถ้าใครกำลังมองหาไอศกรีมสักโคนก็ต้องนึกถึง เบน แอนด์ เจอร์รีสไอศกรีมที่มอบความสุขให้ทุก ๆ คนในทุก ๆ คำ เพราะในไอศกรีม 1 สกู๊ปนี้มีส่วนช่วยให้ชีวิตของผู้คนอีกมากมายดีขึ้นได้จริง ๆ #อัดแน่นด้วยสิ่งดีๆ #benandjerrysthailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up