ชีวา คอร์ปอเรชั่น

ชีวา คอร์ปอเรชั่น เปิดตัวผลิตภัณฑ์แบรนด์ Lodge ในงานตำนานร้อน กระทะเหล็ก

Alternative Textaccount_circle
ชีวา คอร์ปอเรชั่น
ชีวา คอร์ปอเรชั่น

ชีวา คอร์ปอเรชั่น เปิดตัวผลิตภัณฑ์แบรนด์ Lodge เครื่องครัวเหล็กหล่อเก่าแก่จากสหรัฐอเมริกา ในงาน “ตำนานร้อน กระทะเหล็ก 100 YEARS AND STILL COOKING”

คุณสุภัสสร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชีวา คอร์ปอเรชั่น ผู้จัดจำหน่ายเครื่องครัวแบรนด์ชั้นนำต่างๆของโลก จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องครัวแบรนด์ Lodge ภายใต้ชื่องาน   “ตำนานร้อน กระทะเหล็ก 100 YEARS AND STILL COOKING”  เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้รักการทำอาหาร ด้วยเครื่องครัวในแบบเก่าแก่ดั้งเดิมที่ไม่เคยล้าสมัย

คุณสุภัสสร รัตตกุล กล่าวว่า “เครื่องครัวเหล็กหล่อ Lodge เป็นเครื่องครัวที่เราหลงใหลมานานแล้ว และ Lodge เป็นแบรนด์เก่าแก่ที่สุดที่ยังคงผลิตเครื่องครัวประเภทเหล็กหล่อมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งก็เกินร้อยปีแล้ว ที่ชอบเพราะเครื่องครัวเหล็กหล่อนั้นเมื่อได้รับความร้อนทั่วแล้วความร้อนจะไม่ตก และมีความลื่นอย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องใช้สารเคมีใดๆมาเคลือบอีกด้วย ส่วนเรื่องการใช้งานและการดูแลรักษาเป็นเรื่องง่ายกว่าที่คิด ที่สำคัญคือมีความทนทานในระดับที่สามารถใช้งานผ่านมาได้หลายช่วงอายุคนเลยทีเดียว โดยกระทะ Lodge ที่ผลิตมาตั้งแต่เริ่มเปิดโรงงาน ก็ยังคงถูกใช้งานอยู่จนถึงทุกวันนี้ หากไม่บอกว่าเป็นกระทะใบนั้นมีอายุกว่าร้อยปีก็จะดูไม่รู้ เพราะหน้าตาจะเหมือนกับกระทะที่ผลิตในปัจจุบันจนแทบแยกไม่ออก”

ซึ่งภายในงานยังมี “เชฟแวน – เฉลิมพล โรหิตรัตนะ” เชฟรุ่นใหญ่ไฟแรงเจ้าของร้านอาหาร Escapade และ ราบ ที่คนไปต่อคิวชิมฝีมือกันอย่างยาวเยียด มาครีเอทเมนูร้อนฉ่า โชว์ประสิทธิภาพของกระทะเหล็กหล่อแบรนด์ Lodge ให้เห็นกันอย่างชัดเจน ด้วยเมนู “แกะกระทะ” ในเทคนิคการทำอาหารแบบเฉพาะตัว อิ่มอร่อยกันไปถ้วนหน้าอีกด้วย “ผมชื่นชอบกะทะแบบนี้มานานแล้วนะ แต่ไม่มีโอกาสได้ใช้สักที พอได้ทดลองใช้แล้วมันใช่เลยครับ ใช้ได้กับอาหารทุกเมนู เหมาะกับเอ๊าท์ดอร์มากๆ ถ้าวันนี้ไม่มีข้อจำกัดอะไรนะ ผมอยากตั้งเตาถ่านมากเลย (หัวเราะ) ความน่าสนใจอยู่ตรงที่กะทะสามารถกระจายความร้อน และรักษาความร้อนได้นานมาก ยิ่งเมนูวันนี้แกะกะทะ คือ เรานำแกะมาหั่นเป็นชิ้นๆ แล้วเคี่ยวไปเรื่อยๆ ราวๆ 40 นาที เป็นเรื่องดีที่ประสิทธิภาพในการรักษาอุณหภูมิความร้อนของกะทะเยี่ยมยอดมาก ช่วยทำให้รสชาติของเนื้อแกะถูกลิ้นขึ้นเยอะเลยครับ”

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมงาน ได้ร่วมสนุกอย่างกิจกรรม “FRIED EGG CONTEST” แข่งกันทอดไข่ดาว ใครทอดได้สวยที่สุด กลมที่สุด และเหมือนกับโลโก้ไข่ดาวบนกระทะแบรนด์ Lodge มากที่สุด เปรียบเทียบกันอย่างชัดๆ เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม ได้จากแขกภายในงาน และสื่อมวลชนที่มาร่วมงานเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างสนุกสนาน และรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับกันไปถ้วนหน้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up