แม็กนั่ม

เข้าโรงหนัง กินติม ฟินไม่หยุด! แม็กนั่ม จำหน่ายในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์กว่า 40 สาขา

Alternative Textaccount_circle
แม็กนั่ม
แม็กนั่ม

ห๊ะ! อะไรนะ! เดี๋ยวนี้ทานไอศกรีมแม็กนั่มในโรงหนังได้แล้วเหรอ อะถูกต้องแล้วจ้า! มิติใหม่ของความฟิน ขณะรับชมภาพยนตร์กันเลยทีเดียวนะ ก็เพราะว่า แม็กนั่ม ภายใต้ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทยเทรดดิ้ง จำกัด เขาได้จับมือร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เป็นครั้งแรก เพื่อเปิดตู้ไอศกรีมจำหน่าย แม็กนั่ม และ เบนแอนด์เจอร์รีส์ เสริมทัพไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม ที่โรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กว่า 40 สาขา ทั่วประเทศไทย อาทิ พารากอน ซีนีเพล็กซ์, ควอเทียร์ ซีเนอาร์, เมกา ซีนีเพล็กซ์ , เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ , เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน, สุขุมวิท, เซ็นทรัล เชียงใหม่, เซ็นทรัล อุดรธานี และ หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์ เอาใจคอหนัง และคนเลิฟไอศกรีมกันถึงที่

แว่วๆ มาว่า แม็กนั่ม มีขายถึง 4 รสชาติด้วยกัน คือ คลาสสิค, อัลมอนด์, ไวท์ อัลมอนด์, เฮเซลนัท ลักซ์ และในรูปแบบ   Combo Set ฟินครบสูตรทาน แม็กนั่ม คู่กับป็อปคอร์นและเครื่องดื่มด้วยจัดเต็มในทุกๆเดือน และในส่วนของ เบนแอนด์เจอร์รีส์ ก็ไม่น้อยหน้านะจ๊ะ จัดให้เลย 4 รสชาติเช่นกัน สตรอเบอรี่ชีสเค้ก, ช็อกโกแลตชิพคุกกี้โด, ช็อกโกแลตฟัดจ์บราวนี่ และคาราเมลชิวชิว  จัดให้หนักขนาดนี้ ถ้ายังไม่ฟินก็ให้มันรู้ไป

และเพราะนี่คือการจับมือกันครั้งแรกในไทย แม็กนั่ม ก็ไม่พลาดที่จะขอจัดงานเปิดตัวกันสักหน่อย จึงเกิดขึ้นเป็นงาน  ‘M Possible’ กับคอนเซ็ปต์ 3 M อันได้แก่ Magnum, Major Cineplex และ Mission Impossible ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนมากมาย ที่มาร่วมลิ้มรสไอศกรีมแม็กนั่ม ขณะรับชมหนังใหม่ในตำนานกับเรื่อง ‘Mission: Impossible – Fall Out’ ร่วมกัน  เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2561 เวลา 17.00 น.  ณ. โรงภาพยนตร์ อินิกม่า ชั้น 6 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ที่ผ่านมา

เอ้ารออะไรกันอยู่! ไปลุยกันเลย ที่โรงหนังในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป วันนี้ ไปลองให้รู้ว่าการได้ลิ้มรสไอศกรีมแม็กนั่มในโรงหนังจะฟินขนาดไหน ประสบการณ์ใหม่สุดเกร๋แบบนี้ ใครพลาดถือว่าตกเทรนด์ และอย่าลืมแชร์พร้อมติด #MagnumxMajor บอกต่อให้คนทั้งโลกได้รับรู้กันด้วยนะ ติดตามรายละเอียดข่าวสารไอศกรีมแม็กนั่มเพิ่มเติมได้ที่ www.magnumicecream.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up