บิวตี้กรีนที

ส่วนผสมใหม่แกะกล่อง “บิวตี้กรีนที” และผลิตภัณฑ์จากไลน์ชาเขียวของเกาะเชจู

Alternative Textaccount_circle
บิวตี้กรีนที
บิวตี้กรีนที

ไลน์ชาเขียวของ innisfree คือกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มอบความชุ่มชื้น ซึ่งสกัดจากน้ำชาเขียวคั้นสดบริสุทธิ์ 100% จากไร่ชาเขียวออร์แกนิคบนเกาะเชจู อีกทั้งยังเป็นที่สุดของไลน์สกินแคร์จากอินนิสฟรีที่ลูกค้าทั่วทุกมุมโลกถูกใจและให้การตอบรับที่ดี ตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี คศ. 2008

ส่วนผสมใหม่แกะกล่อง “บิวตี้กรีนที” และผลิตภัณฑ์จากไลน์ชาเขียวของเกาะเชจู

ปี 2018 นี้ ผลิตภัณฑ์ไลน์ชาเขียวกลับมาพร้อมการปรับสูตรใหม่ด้วยการยกระดับขั้นพื้นฐานของน้ำชาเขียวสด 2.0TM ในการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีความสำเร็จของไลน์ผลิตภัณฑ์นี้ เวอร์ชั่นใหม่ของไลน์ชาเขียวนี้ ได้ใช้เวลาในการศึกษาวิจัยและรวบรวมข้อมูลสายพันธุ์ของใบชาเขียวต่างๆ ยาวนานกว่า 10 ปี ว่าสายพันธุ์ใดสามารถมอบความชุ่มชื้นได้ดีที่สุด เพื่ออินนิสฟรีจะสามารถส่งต่อความชุ่มชื้นผ่านผลิตภัณฑ์ไลน์ชาเขียวได้อย่างแท้จริง

ทีมวิจัยของอมอร์แปซิฟิก ได้ศึกษาค้นคว้าความหลากหลายของชาเขียวจาก 2,401 สายพันธุ์ เพื่อค้นหาสายพันธุ์ที่มอบความชุ่มชื้นได้ดีที่สุดแก่ผิว และในที่สุดเราก็ได้พบ ‘Beauty Green Tea’ ที่ตั้งชื่อตามการเป็นอันดับที่ 1 ของอินนิสฟรี  ส่วนผสมซึ่งคัดสรรเป็นพิเศษ โดยชาเขียวสายพันธุ์นี้จะมีสีที่เข้ม ดูสุขภาพดีและเต็มเปี่ยมไปด้วยคลอโรฟิลล์เมื่อเทียบกับชาเขียวสายพันธุ์ปกติ มากไปกว่านั้นยังมอบกรดอะมิโนได้อย่างสมบูรณ์ควบคู่ไปกับการมอบความชุ่มชื้นได้อย่างล้นเหลือ มันสามารถส่งต่อความชุ่มชื้นซึ่งเป็นรากฐานทำให้ผิวแข็งแรง ยิ่งไปกว่านั้นผิวเราจะดูสดใสและดูสุขภาพดีอีกด้วย

“บิวตี้กรีนที” ได้ถูกเก็บเกี่ยวมาจากสภาวะแวดล้อมอันสมบูรณ์ของเกาะเชจู น้ำชาเขียวคั้นสด 2.0TM คือกรรมวิธีการสกัดแบบพิเศษซึ่งเป็นการคั้นถึง 2 รอบเพื่อให้ได้ปริมาณของส่วนประกอบอันเลอค่าให้มากที่สุด ในส่วนของใบนั้นจะทำการอบไอน้ำโดยทันทีหลังเก็บเกี่ยว เพื่อกักเก็บรักษาสารอาหารที่พบจากใบสดๆ โดยใช้หลักของเอนไซม์ในการสกัดครั้งแรกเพื่อดักจับสารอาหารหลัก แล้วสกัดอีกครั้งเพื่อให้ได้น้ำชาเขียวคั้นสดที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร <น้ำชาเขียวคั้นสด 2.0TM> โดยคุณสมบัติที่พบคือ วิธีสกัดแบบนี้สามารถได้น้ำชาเขียวที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโนเพิ่มขึ้นถึง 3.5 เท่าและประกอบด้วยกรดอะมิโนถึง 16 ชนิด มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้อย่างดีเยี่ยม

ล่าสุดในปี 2018 อินนิสฟรีได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ในไลน์ Green Tea Seed ซึ่งมอบความชุ่มชื้นจากน้ำชาเขียวสดผ่านเทคโนโลยี Dual- Moisture-Rising เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ผนวกกับน้ำมันสกัดจากเมล็ดชาเขียวซึ่งช่วยรักษาความชุ่มชื้นเอาไว้ในผิว

innisfree Green Tea Seed Serum (80 มล. / 1,000 บาท) ชาเขียวซึ่งคัดสรรมาเป็นพิเศษ เข้มข้นขึ้นถึง 3.5 เท่าพร้อมกรดอะมิโนถึง 16 ชนิดซึ่งมากกว่าสูตรเดิม Beauty Green Tea จะช่วยเปิดผิวให้ได้รับความชุ่มชื้นจากผิวที่แห้งกร้านกลายเป็นสดชื่น มีชีวิตชีวา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up