Re-Nutriv

ดื่มด่ำความล้ำค่ากับ Re-Nutriv Ultimate Lift Regenerating Youth

Alternative Textaccount_circle
Re-Nutriv
Re-Nutriv

ทุกผลิตภัณฑ์ในคอลเล็คชั่น Re-Nutriv Ultimate Lift Regenerating Youth เปี่ยมด้วยคุณค่าจากส่วนผสม Floralixir™ Dew พัฒนาขึ้นจากดอกไม้ล้ำค่าสองชนิดที่มีชื่อในด้านความสามารถในการดำรงชีวิตอยู่ได้ในสภาพอากาศที่หนาวจัดของเทือกเขาหิมาลัยและพื้นที่สูงอันเวิ้งว้างของประเทศบราซิล ดอกไม้ทั้งสองชนิดนี้ถูกนำมาเพิ่มพลังด้วยวิทยาการที่ก้าวล้ำของRe-Nutriv จนได้เป็น Floralixir™ Dew ที่ช่วยปลุกพลังที่อยู่ภายในผิวให้ตื่นขึ้นพร้อมศักยภาพแห่งการเสริมสร้างผิวใหม่

ดื่มด่ำความล้ำค่ากับ Re-Nutriv Ultimate Lift Regenerating Youth

Re-Nutriv Ultimate Lift Regenerating Youth Creme  : สัมผัสทั้ง 3 ด้วยเนื้อครีม (Creme) เนื้อเจลครีม (Creme Gelée) ที่นุ่มเบาดุจผ้าแคชเมียร์ และล่าสุดสูตร (Rich) ที่เข้มข้นเนียนนุ่ม ทั้งสามสูตรล้ำค่าด้วยส่วนผสม Floralixir™ Dew เทคโนโลยี Ultimate Lift

Ultimate Regeneration: มอบผิวที่แลดูอ่อนเยาว์จากภายใน

Ultimate Lifting and Firmness: มอบผิวที่แลดูกระชับอย่างเห็นได้ชัด

Ultimate Strengthening: ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงและฟื้นบำรุงปราการภายในชั้นผิว

Re-Nutriv Ultimate Lift Regenerating Youth Serum : เซรั่มนี้เปี่ยมด้วยคุณประโยชน์อันเข้มข้นของ Floralixir™ Dew ร่วมด้วยเทคโนโลยี Ultimate Lift

  

Re-Nutriv Ultimate Lift Regenerating Youth Eye Crème : อายครีมเนื้อนุ่มที่มาใน 2 เนื้อสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นเนื้อครีม (Creme) หรือเนื้อครีมแบบเข้มข้นพิเศษ (Rich) มอบสัมผัสอันหรูหราสู่ผิวรอบดวงตา พร้อมคุณประโยชน์จาก Floralixir™ Dew และเทคโนโลยี Ultimate Lift  อันทรงพลัง

Re-Nutriv Ultimate Lift Floralixir™ Dew Regenerating Water : บิวตี้วอเตอร์ที่มีส่วนผสมจากทองคำ 24 กะรัต ไข่มุกทะเลใต้และสารสกัดเพื่อปลอบประโลมและมอบการบำรุงให้ผิวดูสุขภาพดี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up