หลุยส์ วิตตอง

ล่องลอยในหมู่ดาว หลุยส์ วิตตอง “Stellar Times” การผจญภัยในดินแดนกาแล็คซี่

account_circle
หลุยส์ วิตตอง
หลุยส์ วิตตอง

หลุยส์ วิตตอง เปิดตัวเครื่องประดับจิวเวลรี่ชั้นสูงคอลเล็คชั่นล่าสุด Stellar Times โดย Francesca Amfitheatrof อาร์ทิสติก ไดเร็คเตอร์แห่งจิวเวลรี ของหลุยส์ วิตตอง

Francesca Amfitheatrof  ยังได้นำจิตวิญญาณแห่งการเดินทาง มารังสรรค์เป็นแรงบันดาลใจสู่การผจญภัยในดินแดนกาแล็คซี่อันทรงพลัง พร้อมนำอัญมณีอันล้ำค่านานาสีสันมาเป็นตัวแทนสู่สัญลักษณ์แห่งดวงดาว

หลุยส์ วิตตอง

หลุยส์ วิตตอง

Interstellaire: หนึ่งในธีมที่รังสรรค์จากการตีความมุมมองแบบคาไลโดสโคป ดวงดาวที่โคจรรอบดวงอาทิตย์ ถ่ายทอดผ่านอัญมณีพลอยสี Spinel มาร้อยเรียงไล่สีต่อกันเป็นสร้อยคออย่างกลมกลืน สีสันของแกแลคซี่โทนม่วง ชมพู มาผสานรวมกันราวกับดวงดาวจากระบบสุริยะได้โคจรอยู่รอบลำคออย่างโดดเด่น

หลุยส์ วิตตอง

Apogee:ถ่ายทอดภาพที่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของจินตนาการแห่งจักรวาล ผ่านการจับคู่อันน่ามหัศจรรย์ของอัญมณีสีเขียวและสีม่วงอมน้ำเงิน ราวกับทางเดินอันคดเคี้ยวผ่านห้วงอวกาศ สร้อยคอเส้นสายเรขาคณิตประดับเพชรแวววาวราวดั่งสายน้ำไหล ตกแต่งสลับแทนซาไนท์และอความารีนระย้าขับความโดดเด่นให้กับทัวร์มาลีนสีครามเม็ดใจกลางขนาด 34.88 กะรัตที่หายากยิ่ง

หลุยส์ วิตตอง

หลุยส์ วิตตอง

หลุยส์ วิตตอง

ส่วนอีกเส้น คือสร้อยพร้อมจี้รูปดอกไม้จากลวดลายโมโนแกรมอันเป็นไอคอนนิค ที่ประดับแทนซาไนท์สีม่วงขนาดใหญ่ 28.55 กะรัต

หลุยส์ วิตตอง

Planete Bleue: ธีมการตีความของโลกที่เชื่อมต่อกับจักรวาลผ่านแรงดึงดูด โดยใช้ Sapphire และมรกตเป็นไฮไลต์เด่นของสร้อยคอในสไตล์แบบมินิมัล ตกแต่งสายระย้าห้อยยาวประดับเพชรแบบบาแก็ตคัต และ LV Flower cut ที่ถ่ายทอดความบริสุทธิ์ของโลก ผสานความสวยงามของมหาสมุทรด้วยสีน้ำเงินจากแซฟไฟร์ และความเขียวของมรกต

Personalization คือหัวใจหลักของหลุยส์ วิตตองตั้งแต่เริ่มต้น และเพื่อเป็นการตอกย้ำเรื่องศิลปะความประณีตในการรังสรรค์ชิ้นงานพิเศษ หลุยส์ วิตตองเจียระไนเพชรออกมาในรูปแบบ Made- to-order พร้อมทั้งนำไปผสานในการดีไซน์เครื่องประดับจิวเวลรี่ชั้นสูงให้เป็นชิ้นงานที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลกเท่านั้น โดยทุกขั้นตอนของการทำงานของช่างฝีมือ ลูกค้าจะได้เข้ามามีส่วน ร่วมตั้งแต่เริ่มต้นออกแบบรังสรรค์ผลงานอันล้ำค่าเพื่อเป็นเรื่องราวน่าจดจำที่สำคัญของชีวิต

การเจียระไนเพชรอันเป็นเอกลักษณ์ LV Cut ของหลุยส์ วิตตอง เป็นเทคนิคพิเศษของนวัตกรรมในการเจียระไนเพชรให้เป็นรูปสัญลักษณ์จากลวดลายโมโนแกรมของหลุยส์ วิตตอง ได้แก่ Star Cut และ Flower Cut


สวยหรูจนโดนสะกด! จิวเวลรี่ จาก Versace ดีไซน์ใหม่ ประดับลายหัวเมดูซ่า

Panthère de Cartier งานหัตถศิลป์และฝีมือชั้นครู สู่สัญลักษณ์แห่ง เสือแพนเตอร์

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ Limelight Gala กลไกอัตโนมัติซีรีส์แรกของ เพียเจต์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up