ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ Limelight Gala กลไกอัตโนมัติซีรีส์แรกของ เพียเจต์

account_circle

PIAGET Limelight Gala Automatic คอนเฟิร์มแล้ว! ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ เพียเจต์ (Piaget) กับเรือนเวลาอัตโนมัติในกลุ่มคอลเล็คชั่น Limelight Gala

เพียเจต์

คอลเล็คชั่น Limelight Gala จากเพียเจต์ ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งการเฉลิมฉลองที่เคียงข้างสุภาพสตรีมาหลายยุคสมัย ทั้งยังถ่ายทอดนิยามของอิสตรีผู้สวมใส่ได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของผู้ที่เป็นแรงบันดาลใจ ผู้เปี่ยมด้วยจินตนาการที่สร้างสรรค์ ผู้ที่กล้าเผชิญหน้า และมาดมั่นในความอิสระ

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ Limelight Gala กลไกอัตโนมัติซีรีส์แรกของ เพียเจต์

เพียเจต์

เพื่อสดุดีความเชี่ยวชาญที่เมซงมีมาอย่างยาวนาน มาปีนี้แบรนด์ได้นำจิตวิญญานมาปรุงแต่งไปอีกขั้น โดยนำเสนอเรือนเวลา Limelight Gala ถึง 5 รุ่นด้วยกัน ซึ่งทุกรุ่นรังสรรค์บนตัวเรือนขนาด 32 มิลลิเมตร ทว่าซุกซ่อนระบบกลไกแบบใหม่ล่าสุดที่ผลิตขึ้นในโรงงานของเมซงเอง อย่าง 501P ไว้ภายใน นับเป็นกลไกอัตโนมัติตัวแรกในซีรีส์ Limelight Gala ที่แบรนด์ภูมิใจนำเสนอในรอบ 50 กว่าปี และนี่คือ 5 เรือนเวลาที่พร้อมโลดแล่นในทุกช่วงแห่งความสุขไปกับเหล่าสุภาพสตรี

Gold Milanese mesh bracelet versions

เพียเจต์
G0A45212

สำหรับ 2 โมเดลแรกนี้มาในดีไซน์สายรัดข้อมือแบบเมลานีส ที่ชวนให้นึกถึงสุนทรียะอันอ่อนช้อยของเส้นสายในยุคทศวรรษที่ 1950 สานต่อความเรืองรอง เอกลักษณ์และเทคนิคเฉพาะอันเก่าแก่สู่ตัวเรือนปัจจุบันได้อย่างน่าชื่นชม

เพียเจต์
G0A45213

โดยสายรัดข้อมือแบบเมลานีสหนึ่งเส้นใช้เวลาในการรังสรรค์กว่า 35 ชั่วโมง เริ่มจากนำทองคำแท่งมาผ่านกระบวนการบัดกรีจนได้เส้นสายที่บางเบาราวกับเส้นไหม จากนั้นถักทอทีละเส้นด้วยมืออย่างวิจิตรบรรจง ก่อเกิดผลลัพธ์ที่เบาสบายเมื่อยามสวมใส่ ทั้งยังหลอมรวมเข้ากับตัวเรือนและขาแบบอสมมาตรได้อย่างกลมกลืน มีให้เลือกทั้งเวอร์ชั่นไวท์โกลด์ (G0A45212) และ โรสโกลด์ (G0A45213)

White gold and rose gold versions on alligator straps 2

G0A45360
G0A45361

รุ่นถัดมารังสรรค์บนตัวเรือนไวท์โกลด์ (G0A45360) และ โรสโกลด์ (G0A45361) เช่นกัน มาในลุคสายหนังจระเข้สีดำที่ตอบโจทย์ทั้งแง่ความคลาสสิกและใช้งานได้อย่างหลากหลาย เสริมความเฟมินีนด้วยประกายของเพชรบริลเลียนต์คัตรวม 62 เม็ด (ราว 1.64 กะรัต) ที่ขอบและขาตัวเรือน

A Precious snow setting

G0A45362

ปิดท้ายด้วยอีกสไตล์ที่น่าจับตากับ PIAGET Limelight Gala Automatic (G0A45362) ที่มาพร้อมหน้าปัดประดับเพชรบริลเลียนต์คัต ซึ่งแต่ละเม็ดถูกฝังอย่างประณีตด้วยเทคนิค Snow Setting ที่ขึ้นชื่อเรื่องความซับซ้อนและต้องอาศัยทักษะในการคำนวณเพื่อหาตำแหน่งฝังเพชรที่ดีที่สุดให้กับเพชรแต่ละเม็ดที่มีขนาดต่างกันออกไป เพื่อส่งมอบประกายงามที่แปลกใหม่ให้กับผู้สวมใส่ในทุกช่วงเวลา

สัมผัสเรือนเวลาและเครื่องประดับชั้นสูงจากเพียเจต์ (Piaget) ได้แล้ววันนี้ ณ เพียเจต์ บูติค โดย เอส ทีไดเมนชั่น ชั้น M สยามพารากอน โทร. 02-610-9678


เอาใจนักสะสม BARONCELLI BIG DATE จาก MIDO มีเพียง 2020 เรือนทั่วโลก

หรูหรา สมการรอคอย นาฬิกา Rolex 4 รุ่นใหม่ในคอลเล็คชั่น Oyster Perpetual

Praew Recommend

keyboard_arrow_up